- Jungkook... ưm... nóng quá. – Taehyung nhẹ giọng nức nở, thân thể vô thức cọ cọ lên ghế, muốn thật nhanh giảm đi cảm giác rạo rực trong người – Khó chịu...
- Ngoan, gắng nhịn một chút, chúng ta sắp về đến khách sạn rồi. – Jungkook hôn lên mi mắt anh, thấp giọng thì thầm – Anh biết em cũng rất khó chịu mà, phải không?
Nếu không cậu đã chẳng tách nhóm ra để chạy đường tắt như vậy.
- Không chịu được... muốn Jungkook...
Kéttt.
Tiếng xe phanh gấp vang lên, cơ thể anh được vòng tay rắn chắc của cậu siết mạnh vào lòng.
- Em còn tính nhịn cho đến khi về khách sạn...
- Ưm... Jung... – Bàn tay run rẩy nắm chặt lấy góc áo cậu, anh cắn răng nức nở - ... Khó chịu quá...
Mùi hương ngọt ngào nồng đậm, hơi thở dồn dập cùng ánh mắt mơ màng của anh đánh thẳng vào đại não khiến ham muốn trong cậu càng trở nên mãnh liệt. Cậu siết lấy cằm anh, gằn giọng:
- ... Nhưng anh lại khiến em thay đổi quyết định rồi.
Tae, là anh nói muốn em. Không cho phép anh hối hận.
- Muốn... muốn Jungkook... - Anh hé môi, vặn vẹo thân thể - Jungkook... ah...
- Muốn em... - Cậu cắn nhẹ lên vành tai anh - ... thì mau tới đi, chủ động chiếm lấy em.
Taehyung run rẩy mím môi, ánh mắt thoáng do dự rũ xuống. Cậu vuốt nhẹ lên gò má ửng hồng, bật cười:
- Dáng vẻ câu dẫn trên sân khấu đâu mất rồi?
Anh xấu hổ quay đi, nhanh chóng cởi bỏ quần áo, chỉ để lại chiếc quần tam giác nho nhỏ. Cơ thể thon gầy cân đối cùng với đôi chân dài được ánh đèn mập mờ qua lớp rèm chiếu tới đem đến mỹ cảnh đầy cám dỗ.
- Jungkook... - Đẩy ngược cậu ra sau, anh trầm giọng – Em là của anh.
Câu nói đầy chiếm hữu khiến trái tim cậu nảy lên từng nhịp mạnh mẽ. Cậu nín thở, ánh mắt chăm chú dõi theo anh, không bỏ sót chút nào biểu cảm trên gương mặt tinh xảo.
- Tae, anh cũng là của em.
Gạt bỏ từng nút áo, bàn tay anh trượt dài trên khuôn ngực rắn rỏi, chậm rãi kích thích hai điểm nhỏ mẫn cảm. Dòng điện tê dại từ ngón tay anh lan khắp thân thể khiến cậu vô thức rên rỉ:
- Ah... thoải mái.
Đôi mắt nhuốm đầy dục vọng nheo lại nhìn cậu, anh hé môi ngậm lấy điểm hồng nhạt, ngón tay tham lam vẽ loạn lên từng múi cơ săn chắc. Cậu nghiến răng, nỗ lực kìm chế xúc động muốn đè anh ra thô bạo chiếm đoạt, khàn giọng:
- Cho em thấy dáng vẻ động tình của anh nào.
- Jungkook...
Anh ngồi lên đùi cậu, tay tìm đến dục vọng sau lớp quần chật cứng của mình nhẹ nhàng ma sát.
- Ah... Jungkook... ahh...
Ánh mắt phiếm lệ khép lại hờ hững, eo nhỏ cong lên đầy gợi cảm cùng với tiếng rên rỉ mềm mại của anh đã thành công đánh sập lớp phòng ngự cuối cùng của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic/AllV/All-couple] Một nửa trái tim
Fanfiction"Taehyung, em có yêu anh không?" "Có." "Yêu bằng nào?" "Bằng một nửa trái tim em." "Tại sao không yêu anh bằng cả trái tim em chứ?" "Vì nửa trái tim còn lại anh đã đánh cắp đi mất rồi."