chương 2 " Ngươi cũng đã lớn "

449 9 0
                                    


Vài ngày trước, trên điện Lăng Tiêu.

"Văn Khúc tinh quân, ngươi hãy đi đến địa phủ một chuyến, triệu gọi Diêm vương Lưu Quang đến Thiên đình cho ta. 

Nếu hắn có nghi ngờ hỏi ngươi tại sao, ngươi cứ nói với hắn là do đã lâu không gặp, Vương mẫu có chút tưởng niệm hắn, hy vọng được gặp mặt hắn."

Thiên đế dáng vẻ uy nghiêm đứng thẳng cạnh ghế, thần sắc ngưng trọng bảo hắn làm theo.

Văn Khúc tinh quân ngẩn người, có chút không hiểu, vì sao Thiên đế muốn hắn làm chuyện này chứ. 

Huống chi Diêm vương vừa mới trở về Địa phủ thôi mà? 

Còn nhớ lúc gần đi đã từng gặp mặt nói chuyện rất vui vẻ với Vương mẫu nương nương, làm sao bây giờ lại tưởng niệm rồi.

Mặc dù trong lòng còn đầy nghi vấn, nhưng nhìn thấy vẻ mặt nghiêm túc của Thiên đế, hắn cũng không dám mở miệng hỏi nhiều. 

Có chút khổ sở hỏi 

"À, khởi bẩm bệ hạ. 

Nếu Diêm vương đại nhân không tin lời của tiểu thần, chết sống cũng không chịu đi cùng thì phải làm sao ạ?"

Thiên đế lắc đầu, cau mày nói 

"Sẽ không. 

Ta ra lệnh cho ngươi đi trước, chính là để tiêu trừ phòng bị của hắn. 

Huống chi chỉ cần ngươi làm theo những gì ta dặn, tin rằng cho dù Lưu Quang có nghi ngờ cũng sẽ theo ngươi tới đây. 

Dù sao, từ nhỏ Vương mẫu cũng là người hiểu hắn nhất."

Văn Khúc tinh quân nghe vậy liền không hỏi nhiều nữa. 

Cúi đầu cáo lui.

Nguyệt lão đứng một bên tiến lên, có chút khó hiểu hỏi

"Bệ hạ chính là muốn...?"

Thiên đế thở dài, có chút tiếc hận lại có phần quyết tuyệt.

"Ta đã dõi theo Lưu Quang từ nhỏ lớn lên. 

Ta tuyệt đối sẽ không để hắn rơi vào kết cục như mẹ của hắn. 

Đứa nhỏ này tính khí quật cường, lần này có thể dễ dàng thấy được hắn đối với tiểu quỷ sai kia đã động chân tình. 

Nếu ta phái người đi bắt tiểu nha đầu kia về đây trị tội, hắn nhất định sẽ ngăn cản. 

Hơn nữa cho dù nha đầu kia đắc tội lớn cỡ nào, tình cảm của hắn đối với nàng cũng sẽ không dao động. 

Tình căn này, chỉ có hoàn toàn nhổ bỏ mới có thể vĩnh tuyệt hậu hoạn."

Thần sắc Nguyệt lão cả kinh 

"Kia? Bệ hạ muốn xử lý như thế nào?"

Thiên đế ánh mắt lãnh liệt, hai tay nắm chặt lại.

"Vây khốn Lưu Quang, trừ bỏ tình chướng của hắn."

Nguyệt lão thần sắc bất an, lo lắng hô lên 

"Bệ hạ."

Thiên đế khoát tay, chặn lại lời nói của Nguyệt lão. 

Kiên quyết nói 

[ HOÀN P2 ] Diêm Vương Phúc Hắc - Vương Phi Gây RốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ