Tiểu Vũ ở trong hành lang đung đưa đi tới đi lui, trong lòng rối rắm không dứt.
Thật vất vả từ địa ngục cứu người đi ra, tốt chưa kìa, một người khác lại ngã xuống..................
Mị Nguyệt còn là linh hồn, không nhìn thấy thân hình.Cũng không biết gã si tình kia có thể nghe được nàng gọi hay không mà sớm tỉnh lại một chút?
Nhìn dáng dấp tình cảm giữa bọn họ còn rất sâu nặng, dù chỉ là vợ chồng trên danh nghĩa.
Nghe lão Đại từng nói qua, Mị Nguyệt bởi vì giết người quá nhiều mới bị đẩy vào địa ngục.
Kỳ quặc là, nàng nhìn trái nhìn phải, sửng sốt không nhìn ra cái cô gái thanh tú đó là một kẻ giết người!
Bích Hiên cưới nàng là bởi vì bảo vệ nàng?
Tiểu Vũ lắc lắc đầu, cái này cũng có sao!
Thật là ngổn ngang nghĩ mãi không rõ.
Còn là tự mình tìm phiền não.
Hôm nay tự thân nàng cũng khó mà bảo vệ rồi, liền hy vọng gã si tình kia sẽ tỉnh lại, sau đó vợ chồng son cũng nên nói chuyện rõ ràng.
Lúc trước có đề cập đến, việc Ngũ đệ thần thông quảng đại trói buộc một luồng hồn phách của Mị Nguyệt.
Kỳ vọng ngày sau còn có thể giúp nàng sống lại.
Bất kể chuyện này rốt cuộc có thể thành công hay không, dù sao tất cả đều phải nhanh!!
Chỉ cần lão Đại chưa đuổi theo, đã đem Mị Nguyệt cho sống lại, lúc đó lão Đại cũng chỉ có thể giương mắt nhìn, không thể làm gì.
Nàng nha, đại khái sẽ bị giận dữ trừng phạt chứ?
Nghĩ đến chỗ này, cả người tiểu Vũ không khỏi khẽ run rẩy.
Nàng là điển hình của phái xung động, làm việc hoàn toàn không nghĩ đến tiền căn hậu quả.
Nhiệt huyết bay vọt lên, mới bất kể các loại Thiên Vương lão tử.
Chỉ là sau đó thường thường cũng sẽ sợ.
Giống như giờ phút này, trong lòng nàng liền bắt đầu lo lắng.
Lão Đại?
Hắn sẽ không đánh nữ nhân chứ?
Ừ! Hắn chắc chắn sẽ không có phẩm hạnh như vậy!
Á...........Cũng sẽ không đánh ta chứ?
Ta đây rất đáng yêu, hắn sẽ không hạ thủ chứ?
Aizzz................
Ngàn vạn đừng đánh ta nha. Ta sợ đau.
A a a!
Hắn muốn đánh ta thì làm sao bây giờ?
Ta xong rồi sẽ không trở về Địa phủ nữa!
Không được.................
Chung lão đại nhất định sẽ bắt được ta.....
Ta thật là bi kịch............
.....................................
Một mình Tiểu Vũ đang lầm bầm lầu bầu rối rắm vạn phần thì bả vai chợt bị người vỗ một cái.
Tiểu Vũ chợt hồi thần, quay đầu nhìn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HOÀN P2 ] Diêm Vương Phúc Hắc - Vương Phi Gây Rối
No Ficción" Truyện đào về cho mấy thím cùng nhau đọc cho vui " .............. Cô nàng Tiểu Vũ chết do tai nạn và bị Hắc Bạch Vô Thường câu nhầm hồn và cô đã xuống Địa Phủ làm quỷ sai Nhưng cô nàng Tiểu Vũ này thật là biết cách gây rắc rối đi , hết làm cướp t...