chương 73 " Cuối cùng cũng tìm thấy đồng minh "

225 10 0
                                    


Thải Lam nhìn chằm chằm Tiểu Vũ, cau mày không hiểu.

"Cứ vậy nhớ lại, không giải thích được?

Không thể nào? 

Sau khi nước Vong Xuyên xâm nhập, quên đi tình cảm, không thể nào vô duyên vô cớ là có thể nhớ lại. 

Con đừng nói cho ta biết, sau khi nằm ngủ một giấc, vừa mở mắt ra đó, liền nhớ ra toàn bộ?"

Ặc. . . . . . Tiểu Vũ lắc đầu một cái.

"Cũng không phải, là lão Đại. . . . . . 

Á. . . . . ."

Lời đến khóe miệng, lại đành nuốt trở vào. 

Trước mắt đối mặt với đôi mắt đẹp của Thải Lam, Tiểu Vũ ngượng ngùng không thể đem nửa câu sau nói ra.

Cho dù muốn chết! 

Cũng không thể nói cho nàng biết, thật ra là bị con trai người hung hăng hôn, sau đó trí nhớ liền không giải thích được mà trở lại toàn bộ?

"Ai? Thế nào? Lão Đại? Là chỉ Quang nhi sao?"

Tiểu Vũ càng ấp úng, Thải Lam thì càng tò mò. 

Phải biết nước Vong Xuyên ở Địa phủ tuyệt không phải là hư danh, trong Nhân giới nhiều hồn phách như vậy, chỉ cần không chịu uống Canh Mạnh bà, toàn bộ sẽ bị ném vào Vong Xuyên Hà khiến cho hoàn toàn tỉnh ngộ. 

Mắt thấy người yêu đã từng kề cận trong lúc hoạn nạn từ Cầu Nại Hà đi qua, rốt cuộc cũng không nhận biết. 

Như vậy có thể thấy được nước sông rất lợi hại.

Nhưng con dâu tương lai đáng yêu, không chỉ từ Vong Xuyên Hà bình an vô sự đi ra, còn có thể đem trí nhớ hồi phục, đây thật sự không thể không khiến nàng tò mò.

"Á, mẹ chồng à. 

Chúng ta có thể tạm thời đem chuyện này bỏ qua hay không, tới trước nghiên cứu chuyện quan trọng một chút thì thế nào?" 

Tiểu Vũ đảo đôi mắt ti hí, nói sang chuyện khác, hy vọng có thể đem chú ý của Thải Lam hấp dẫn tới đây.

"Chuyện quan trọng hơn?" 

Quả nhiên, một vị mẹ chồng xinh đẹp tâm rất hiếu kỳ giống một dạng với Tiểu Vũ. Lúc này liền hỏi ra tiếng.

Tiểu Vũ đưa tay chỉ bờ sông bên kia, vẫn như cũ giữ vững trạng thái tĩnh tọa của một đôi vợ chồng son.

"Chính là hai người bọn họ! 

Không phải ta mới vừa nói với người sao, Dương Tiễn khôi phục trí nhớ, nhưng Bạch Nhược luân hồi quên mất tất cả. 

Hiện tại Dương Tiễn ở lại Địa phủ, ngày ngày đi theo bên cạnh Bạch Nhược. 

Giống như kẻ ngu, không thổ lộ, cũng không có hành động gì. 

Bạch Nhược ngồi, hắn an vị ở bên cạnh nhìn nàng. 

Bạch Nhược ngẩn người, hắn cũng ngẩn người theo.

Bạch Nhược khuyên can người không chịu qua sông, hắn dựa vào bên cạnh ngây ngốc nghe. 

Lâu như vậy, giữa hai người bọn họ, một chút tiến triển cũng không có. 

[ HOÀN P2 ] Diêm Vương Phúc Hắc - Vương Phi Gây RốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ