chương 96 "Muốn chàng bứt một sợi ria mép của ông cậu Thiên Đế cho ta"

194 11 0
                                    


Tiểu Vũ đong đưa cánh tay của Lưu Quang, đôi mắt hạt châu ti hí chuyển một cái, chợt mở miệng nói.

"Lão Đại! 

Chúng ta không quay về, có được hay không?"


Đuôi long mày của Lưu Quang giương lên, lại cho rằng Tiểu Vũ muốn cùng hắn chơi trò gì.

"Không quay về?

Vậy không được! 

Lần này nói thế nào cũng không thể để nàng chạy nữa. 

Chúng ta trở về Địa phủ lập tức thành thân! 

Sau đó đi đến cây cầu của Nguyệt lão lấy dây tơ hồng quấn chặt, xem nàng có thể chạy đi đâu được nữa!"


Tiểu Vũ cau mày, giải thích 

"Không phải vậy! Không phải ta muốn đào hôn! 

Mà là ta lo lắng ông cậu Thiên Đế kia không có việc gì lại kiếm chuyện cho chúng ta làm. 

Chàng cũng không phải là chưa nếm mùi bản lĩnh của ông ta. 

Cái gì mà tình yêu thầy trò, gần như đều là trò bịp bợm của ông ấy lôi ra để đùa giỡn. 

Chúng ta đã trải qua hai lần, ai biết ông ta sẽ không làm rối tung chuyện của chúng ta lần nữa!"


Lưu Quang nghe Tiểu Vũ vừa nói như thế, trực giác quay về nói: 

"Vậy chúng ta không nhận là được!

Để cho Đầu Trâu Mặt Ngựa cùng hai xú tiểu tử kia về sau không nhận lệnh của cấp trên nữa, xem hắn còn trêu chọc chúng ta thế nào."


Aizz. . . . . Tiểu Vũ rất bất đắc dĩ than nhẹ một tiếng.

"Lão Đại! 

Ta biết rõ bản lãnh của chàng rất lớn, không sợ trời không sợ đất. 

Nhưng mà thủ hạ của chàng, có thể ngăn cản một lần, hai lần không thành vấn đề, nhưng chàng vẫn từ chối nhất định là không được. 

Hơn nữa chàng cho rằng với tính cách của cậu chàng, ông ta sẽ từ bỏ ý đồ sao? 

Mặc dù ta không muốn nói, nhưng không thể không thừa nhận, ở phương diện nào đó, chàng cùng với ông cậu Thiên Đế kia đúng là giống nhau như đúc. 

Tỷ như nhận định một chuyện, liền tuyệt đối sẽ không bỏ qua. 

Cho nên, dứt khoát không quay về. Để cho bọn họ náo loạn đi, chờ chúng ta vui chơi đã đời rồi mới quay về."


Lưu Quang nghe vậy, cẩn thận suy nghĩ. 

Đột nhiên tròng mắt sáng lên, vỗ tay phát ra tiếng.


"Nàng xem như vậy được không. 

Chúng ta trở về Địa phủ thành thân trước, sau đó ta sẽ mời cậu cùng Mợ tới. 

Không cần làm long trọng, chỉ cần để tất cả tiểu quỷ ở Địa phủ cùng nhau tụ tập náo nhiệt là tốt rồi. 

Ta sẽ nhân cơ hội này nói với Lão đầu tử (lão già sắp chết ^^) rằng chúng ta muốn đi du lịch tuần trăng mật, bảo hắn cho chúng ta nghỉ. 

[ HOÀN P2 ] Diêm Vương Phúc Hắc - Vương Phi Gây RốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ