"Lão Đại!
Ta thật sự không nhịn được!
Có một vấn đề ta nhất định phải hỏi ngươi!"
Tiểu Vũ lôi kéo Bạch Nhược, đi theo phía sau Lưu Quang mở miệng nói.
Sắc trời đã dần dần sụp tối, thấy Lưu Quang lững thững hướng sân vắng phía trước mà đi tới, xem ra không phải là về Địa phủ.
Nghe thấy câu nói của Tiểu Vũ, Lưu Quang đi ở phía trước giơ lên khóe miệng.
Nghĩ rằng, nha đầu kia quả nhiên đã thông suốt, rốt cục nhịn không được muốn hỏi hắn vì sao đồng ý mua nữ tử này?
Ha ha, hỏi đi hỏi đi.
Như vậy ít nhất cũng có thể nhìn ra được, trong lòng Vũ nha đầu cũng có hắn.
"Có vấn đề gì liền hỏi đi, không cần ngượng ngùng rào rào đón đón."
Ngữ khí của mỗ Quang ra vẻ bình tĩnh, kỳ thật trong lòng sớm ước gì Tiểu Vũ mở miệng hỏi.
Tiểu Vũ vừa nghe lời này, liền buông lỏng tay đang nắm Bạch Nhược, chạy chậm hai bước đi tới bên cạnh người Lưu Quang.Lôi kéo ống tay áo hắn, ý bảo hắn cúi đầu đem lỗ tai ghé lại.
Lưu Quang thực tự nhiên nghĩ, đây là biểu hiện con mèo nhỏ tiểu Vũ ngượng ngùng. Kết quả, hắn phối hợp hơi hơi cúi người xuống, ghé lỗ tai vào.
Ánh mắt Tiểu Vũ liếc chung quanh, xác định bốn phía không có người, Tiểu Hắc và Bạch Nhược cùng với Hiên Viên Thương Tử theo đuôi cũng không đi lên nghe lén.Vì thế vẻ mặt thần bí hề hề bám vào bên tai Lưu Quang nói:
"Lão Đại! Sao ngươi có nhiều tiền như vậy?
Có phải lấy trộm của công hay không?"
...
Giờ phút này Lưu Quang cảm giác, ngoại trừ bi ai, vẫn là bi ai.Nếu có thể dùng một câu để hình dung, như vậy hắn sẽ nói, tâm của ta, thật lạnh thật lạnh ... .
Nghiêng đầu nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn nghi hoặc của Tiểu Vũ, Lưu Quang vô lực than nhẹ một tiếng, hai tay chấp ra phía sau, liền vừa lắc đầu vừa thở dài tiếp tục hướng phía trước mà đi.
Tiểu Vũ khó hiểu sững sờ ở tại chỗ. Đây là làm sao vậy?
"Này! Này! Lão Đại. . . .Lão Đại dừng lại chút. . .
Ta hỏi ngươi.
Sao ngươi lại không để ý gì hết vậy!
Này! Này này!
Lão Đại. . .
Lão Đại ...
Hiện tại không phải thời điểm giả vờ thâm trầm, ngươi có biết nếu ngươi tham ô của công, tội danh sẽ rất lớn đó!
Cho dù ngươi đẹp trai, nhưng mà mặt cũng không thể làm ra tiền nha.
Gì? Lão Đại, sao sắc mặt ngươi khó coi vậy?
A! Chẳng lẽ thực bị ta đoán trúng?! ..."
Lưu Quang nhanh chóng hướng phía trước mà đi, Tiểu Vũ chưa từ bỏ ý định truy ở phía sau hắn mà hỏi.
Đi theo phía sau bọn họ cách đó không xa Hiên Viên Thương Tử cười cười, phe phẩy quạt lẩm bẩm nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HOÀN P2 ] Diêm Vương Phúc Hắc - Vương Phi Gây Rối
No Ficción" Truyện đào về cho mấy thím cùng nhau đọc cho vui " .............. Cô nàng Tiểu Vũ chết do tai nạn và bị Hắc Bạch Vô Thường câu nhầm hồn và cô đã xuống Địa Phủ làm quỷ sai Nhưng cô nàng Tiểu Vũ này thật là biết cách gây rắc rối đi , hết làm cướp t...