Lưu Quang vốn có một đôi Ma Yểm chi nhãn, tiềm ẩn sức mạnh ma tính.
Vì không muốn có phiền toái không cần thiết, hắn cố ý che dấu sức mạnh này.
Nhưng mỗi lần nổi giận, hoặc thời điểm tâm tình phập phồng, đôi mắt thỉnh thoảng sẽ hiện hồng quang.
Sau bởi vì Tiểu Vũ ầm ĩ với hắn, muốn một cái khế ước.
Hắn liền đem ma tính trong cơ thể chuyển qua cho nàng.
Lúc này mới khiến cho con mắt trái của Tiểu Vũ một khi nhớ tới hắn thì sẽ hiện ra màu đỏ thắm.
Đó là sức mạnh ma tính tương ứng lẫn nhau.
Thân phận Lưu Quang là nửa ma nửa tiên, nên bị rất nhiều thần tiên chèn ép.
Nói hắn huyết thống không tinh khiết, không xứng làm thần tiên ở Thiên giới.
Thậm chí hi vọng xử tử hắn, để chứng tỏ Thiên giới tinh khiết, chịu không được người hắn bẩn thỉu ô nhiễm.
Mẹ của hắn, vì bảo vệ cho hắn.
Dứt khoát nhảy xuống Trọng Quang nhai, lựa chọn vĩnh viễn ở dưới đáy hồ.
Dùng đến điều này mới đổi được hắn yên ổn mà sống sót.
Cậu của hắn, cũng chính là Thiên Đế.
Đối với mẫu thân hắn cũng áy náy cùng thua thiệt, cuối cùng kịch liệt phản bác, để lại hắn.
Ban ra cấm lệnh, từ đó về sau, Thiên giới không bao giờ cho phép nói về hắn nữa.
Dần dần hắn bắt đầu hiểu chuyện, liền tự giác tình nguyện rời khỏi Thiên Giới, lựa chọn địa phương cách xa Thiên Giới nhất, Địa phủ!
Làm một Diêm Vương nho nhỏ, nhìn hết sinh tử của nhân gian.
Hắn kỳ thực căn bản không yêu thích trở thành thần tiên! Hắn thậm chí còn có chút thống hận thần tiên.
Nhưng Thiên Đế cùng Vương Mẫu đối với hắn quả thật yêu thương rất nhiều.
Cho nên hắn cam nguyện ở lại Địa phủ, chỉ chuyên tâm làm Diêm Vương, không nghĩ cái khác nữa.
Thiên Đế đối với hắn rất tốt, vẫn rất chăm sóc hắn.
Địa Phủ đãi ngộ là tốt nhất, tốt đến nổi khiến người của Thiên Giới cũng có chút đỏ mắt.
Mà chỉ cần ở phạm vi Địa Phủ cai quản ..., vô luận đại sự lớn nhỏ gì, cũng toàn bộ giao cho hắn làm chủ, không cần bẩm báo lên trên.
Lưu Quang vẫn khoan thai tự đắc làm Diêm Vương, lúc bắt đầu cảm thấy địa phủ này bề ngoài không tốt, dùng ý niệm của mình hoàn toàn sửa lại. Vì vậy liền có các loại biệt viện, vườn hoa.
Bình thường không có việc gì, liền nằm trên ghế salon ở thư phòng phơi nắng mặt trời ngủ một chút.
Tất cả mọi chuyện toàn bộ giao cho Thần Chung Quỳ cùng Hắc Bạch vô thường quản lý. Mãi cho đến khi gặp gỡ nha đầu Tiểu Vũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HOÀN P2 ] Diêm Vương Phúc Hắc - Vương Phi Gây Rối
No Ficción" Truyện đào về cho mấy thím cùng nhau đọc cho vui " .............. Cô nàng Tiểu Vũ chết do tai nạn và bị Hắc Bạch Vô Thường câu nhầm hồn và cô đã xuống Địa Phủ làm quỷ sai Nhưng cô nàng Tiểu Vũ này thật là biết cách gây rắc rối đi , hết làm cướp t...