Lưu Quang dắt Tiểu Vũ đi tới thư phòng, hai người lẳng lặng ngồi ở trên ghế sofa.
"Lão đại, ta..."
Tiểu Vũ hé miệng muốn nói gì đó, lại bị Lưu Quang thật nhanh kéo chặt vào trong ngực.
"Ta đã trở về!"
Giọng nói từ tính, trầm thấp vang lên ở bên tai, Tiểu Vũ ngẩn ra, ngay sau đó nâng lên nụ cười, xoay tay cũng ôm chặt lấy Lưu Quang.
Một phòng yên tĩnh.Ngoài cửa sổ ánh trăng mông lung, có một loại chân tình ấm áp đang chậm rãi lan tràn.
.........
Ngày kế tiếp, sáng sớm khi Tiểu Vũ từ trong thư phòng đi ra thì tất cả mọi người trừng lớn mắt.
Tiểu Bạch sờ sờ mũi, trong mắt tràn đầy sắc thái đùa giỡn:"Lão Đại rốt cuộc đã hành động?
Cuối cùng cũng giải quyết chứ?"
Tiểu Hắc ngoáy ngoáy lỗ tai, khuôn mặt không giải thích được:
"Giải quyết cái gì?"
Một cái liếc mắt ném tới, Tiểu Bạch một đường kéo Tiểu Vũ đang mơ mơ màng màng vuốt mắt, cười đến gian tà:
"Hắc hắc, Vũ nha đầu ~ tối qua có ngon giấc không?"
Mỗ Vũ nắm tóc, có vẻ có chút phiền não.
"Không tốt!Một chút cũng không tốt!
Thật là giày vò chết người!
Về sau không bao giờ ngủ cùng lão Đại nữa!"
Tiểu Bạch nghe vậy, cùi chỏ chọc chọc Tiểu Hắc, ánh mắt ý bảo:
"Vẻ mặt Vũ nha đầu ai oán, xem ra kỹ thuật của lão Đại không được nha..."
Tiểu Hắc vẫn là trạng thái u mê, nhìn thấy Tiểu Vũ nhíu mặt.
Đẩy Tiểu Bạch đang ân cần hỏi han ra:
"Tiểu Vũ sao vậy? Lão đại khi dễ ngươi hả?
Có phải giành chăn với ngươi hay không?" (bạn Tiểu Hắc ngây thơ, dễ thương a ^^)
..........
Đầu Tiểu Bạch đầy hắc tuyến, nghĩ thầm đầu của Tiểu Hắc ngu ngốc cấu tạo bằng cái gì mà thành?Sao lại hỏi ra cái vấn đề giành chăn thiếu não này!
Hoàn toàn không hỏi đến trọng điểm!
Không đợi Tiểu Bạch đem Tiểu Hắc đẩy ra, liền nghe Tiểu Vũ lầm bầm:
"Giành chăn cũng không có, chính là ghế sofa của thư phòng thật sự chật hẹp, ta lật người liền rớt dưới đất.
Một buổi tối ta té biết bao nhiêu lần.
Ta muốn đi về phòng ngủ, lão Đại lại không chịu!
Càng muốn canh giữ ở bên cạnh sofa, để cho ta an tâm ngủ!"
Cái gì? Canh giữ ở bên cạnh sofa?
Tiểu Bạch sửng sốt, sao lại như vậy, lão Đại không đem Vũ nha đầu hàng phục?
"Á... Tiểu Vũ?Tối hôm qua Lão Đại làm gì?
Không ngủ cùng với ngươi?"
Dù sao cũng là nữ hài tử, phải lịch sự một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HOÀN P2 ] Diêm Vương Phúc Hắc - Vương Phi Gây Rối
Non-Fiction" Truyện đào về cho mấy thím cùng nhau đọc cho vui " .............. Cô nàng Tiểu Vũ chết do tai nạn và bị Hắc Bạch Vô Thường câu nhầm hồn và cô đã xuống Địa Phủ làm quỷ sai Nhưng cô nàng Tiểu Vũ này thật là biết cách gây rắc rối đi , hết làm cướp t...