chương 93 " Gặp lại "

174 9 0
                                    


Hứa Tiên cùng Bạch Tố Trinh lại là vợ chồng son hòa hảo như lúc ban đầu, Lưu Quang cùng Tiểu Vũ cũng ngọt ngọt ngào ngào.

Đối với việc trong phủ đột nhiên xuất hiện Lưu Quang, Hứa Tiên ngược lại cũng không hỏi gì. 

Dù sao ngay cả nương tử mình là xà yêu ngàn năm hắn cũng đón nhận, tin tưởng cũng không có chuyện gì có thể đả kích hắn.

Vốn là cuộc sống an toàn hạnh phúc, hôm sau, lại bị một vị khách không mời mà đến phá hư sạch sẽ.

. . . . . .

"Ơ, con lừa già ngốc. Rất có bản lãnh nha, ngươi cũng tìm được nơi này."

Tiểu Vũ trừng mắt trước khách không mời mà đến, trên khuôn mặt nhỏ nhắn tràn đầy vẻ khiêu khích. Nàng thấy người này chỉ cần nhìn lần đầu không thoải mái, đó chính là cả đời không thoải mái. Thấy thế nào cũng không thoải mái, tốt nhất không nhìn mới thoải mái.

Ngược lại, mặt Pháp Hải bình tĩnh, không chút nào vì người váy hồng gây sự mà bị ảnh hưởng. 

Giờ phút này thấy nàng chính là bộ dáng thanh xà, trong lòng có chút hiểu rõ.

Hừ! 

Thay đổi hóa thuật, quả nhiên không phải là loài người!


Tiểu Vũ thấy Pháp Hải coi nàng như không khí, thái độ cố ý coi thường, nhất thời liền bùng lên lửa giận.

"Này! Cha mẹ ngươi không dạy ngươi không có việc gì thì đừng đập loạn cửa sao? 

Gõ cửa lại không nói lời nào, ngươi giả vờ lãnh khốc hay là thiếu não đây? 

Ta thấy ngươi vẫn nên ngoan ngoãn trở về ăn chay niệm Phật gõ mõ đi, đừng đi khắp nơi gây chuyện sinh sự."


Tiểu Vũ lời nói này, nửa là giễu cợt nửa cảnh cáo. 

Nàng dĩ nhiên biết dụng ý Pháp Hải khi chạy tới nơi này, nhưng nàng không muốn thấy cảnh tiểu vợ chồng ân ái bị chia rẽ. 

Mặc dù sự thật không thể thay đổi, nhưng nàng vô ý giãy giụa vẫn muốn làm một cái gì đó.

Phanh một cái đóng cửa lại, chuẩn bị nhắm mắt làm ngơ sau đó lách người. 

Vậy mà cửa lớn mới vừa đóng, liền lại truyền tới tiếng gõ cửa rầm rầm rầm.

Bất đắc dĩ lại mở miệng, Tiểu Vũ không thể làm gì khác hơn là lần nữa đi mở cửa. Cũng lười phải đi giữ cửa, đứng ở cửa trực tiếp mở miệng nói: 

"Đại sư có việc gì?"


"Ta tìm Hứa Tiên – Hứa công tử!"

. . . . . . À?

Nên tới luôn là muốn tới, xem ra con lừa già ngốc rốt cuộc bắt đầu có hành động rồi. 

Tiểu Vũ không ngăn trở, để Pháp Hải vào phủ.


Khách khí dẫn hắn vào đại sảnh ngồi xuống, chuyển thân liền đi đem Hứa Tiên cùng Bạch Tố Trinh kêu tới. 

Dĩ nhiên, mình cũng cùng lão Đại đi theo vào.


Khi Bạch Tố Trinh nhìn thấy Pháp Hải thì sắc mặt nhất thời thay đổi thành trắng bệch. 

Hứa Tiên dĩ nhiên không biết Pháp Hải là người phương nào, vì sao tới đây. 

Nhưng thấy dung nhan nương tử mình tái nhợt, lập tức ân cần nói: 

[ HOÀN P2 ] Diêm Vương Phúc Hắc - Vương Phi Gây RốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ