chương 35 " Lợi hại "

211 8 0
                                    


Tiểu Vũ nhìn mấy người bên cạnh, lúc này mới tỉnh ngộ. 

Thì ra là chỉ có người áo xanh này thấy được nàng, mấy vị kia đều không nhìn thấy. 

Chả trách được từ đầu tới cuối cũng không nghe thấy bọn họ nói chuyện.

Gật đầu hiểu rõ, nàng bấm ngón tay đọc lời chú. 

Một chớp mắt tiếp theo, một người mặc váy hồng liền xuất hiện ở trước mặt mọi người.

Tiểu Vũ cười hì hì, lễ phép hướng mọi người trong phòng phất tay chào hỏi. 

"Hi, Hello, mọi người khỏe chứ!"

Cũng may mấy vị nam tử trong Lạc Phường đều là các cao thủ nên không sợ hãi. 

Chứ nếu người thường mà thấy một nha đầu váy hồng tự nhiên xuất hiện, hơn phân nửa cũng phải sợ tới mức muốn chết.

"Là ngươi!"

Hai người đang ngồi chợt ăn ý mười phần cùng kêu lên, rối rít nhìn về phía Tiểu Vũ. 

Ánh mắt hàm chứa chút kinh ngạc.

Tiểu Vũ cũng kinh ngạc, chỉ vào cái mũi nhỏ của mình. 

Không hiểu nói: 

"Sao vậy?

Các ngươi biết ta?" 

Ngoài mặt khiêm tốn, trong lòng đã bắt đầu vui vẻ. 

Ai nha nha! 

Không nghĩ tới nàng ở trần gian lại nổi danh như vậy đấy! 

Nhiều người đều biết nàng!?

Nam tử áo tím đứng lên trước, tiến đến đóng cửa phòng lại, đôi mắt hoa đào nhìn chằm chằm Tiểu Vũ, mặt cười đến tà mị. 

Đây là một trong bảy công tử của Lạc Phường, đứng hàng cuối cùng trong bảy vị công tử, Hiên Viên Thương Tử.

"Đại ca! 

Lần này Tứ ca được cứu rồi! 

Chúng ta liền lấy nha đầu này trao đổi hồn phách của Nguyệt Nguyệt ở Địa phủ. 

Chỉ cần Nguyệt Nguyệt trở lại, Tứ ca khẳng định sẽ tỉnh."

Mọi người không nói gì, Tiểu Vũ cũng nhịn không được trừng mắt mấy cái.

Hiên Viên Thương Tử không hiểu, sờ sờ cái ót, nghi ngờ nói: 

"Sao vậy?

Ta nói chẳng lẽ không đúng?"

Sắc mặt nam tử áo đen nghiêm túc. 

Đứng lên đi tới bên cạnh Túc Thanh, mở miệng nói: 

"Mới vừa rồi lúc Ngũ đệ nói chuyện, ngươi không chú ý tới lời nói cùng vẻ mặt của hắn sao?" 

Người này là người đứng đầu trong bảy vị công tử, huynh trưởng, Mực Tề.

Hiên Viên Thương Tử lắc đầu một cái, trên mặt tràn đầy vô tội.

Một thân áo lam giờ khắc này đứng lên, mỉm cười nói: 

"Động tác vừa rồi của Ngũ ca, rất rõ ràng là cùng hai người khác nhau nói chuyện. 

Ta mặc dù không nhìn thấy, nhưng ta có thể đại khái suy đoán rằng, ngoại trừ cô gái áo đỏ đang hiện thân, bên trong nhà này nhất định còn có một người. 

[ HOÀN P2 ] Diêm Vương Phúc Hắc - Vương Phi Gây RốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ