Vẫn là người lạnh lẽo vô tình, giờ phút này nàng lại giống như đứa nhỏ bất lực.
Nàng cũng không biết chính mình cũng có một mặt yếu ớt như thế này.
Nước mắt trong hốc mắt đảo quanh.
Mặc dù tầm mắt mơ hồ, nhưng còn có thể rõ ràng thấy nam tử đối diện kia ôn nhu như gió, đôi mắt lộ ra tràn đầy quan tâm cùng yêu thương.
Bất giác lui lại mấy bước, quật cường lắc đầu.
Không thể động tình!
Không thể lại động tình!
Bích Hiên như trước cười đến ôn nhu, bước lên hai bước với tay ôm nàng vào lòng.
Tim đập mất quy luật.Bối rối, muốn đẩy ôm ấp ấm áp này, lại lo lắng lực đạo của mình quá nặng, làm hắn bị thương. Trong lúc do dự, chợt tỉnh ngộ.
A, nàng cười tự giễu.
Sao lại sợ làm hắn bị thương?
Kỳ thật trong lúc bất tri bất giác, nàng đã luyến tiếc cổ cảm giác ấm áp này.
Nguyệt Nhi...
Đỉnh đầu vang lên một tiếng than nhẹ.
"Nguyệt Nhi, ta đối tốt với nàng, là vì nàng là vợ ta.Nếu ta đã cưới nàng, liền có trách nhiệm chiếu cố nàng, trân trọng nàng.
Muốn ta nói bao nhiêu lần nàng mới hiểu được?
Không phải đồng tình!
Không phải thương hại!
Hết thảy chỉ là vì trong lòng ta có nàng.
Ta muốn nàng khoái hoạt một chút, vui vẻ một chút, quên hết những chuyện không thoải mái.
Chuyện nàng tạo nghiệt, ta giúp nàng gánh.
Hạnh phúc về sau, vì nàng mới có."
Nàng nắm chặt vạt áo hắn, vùi đầu vào lòng hắn không hé răng. Nước mắt sớm tràn ra không dứt.
Bích Hiên tăng thêm lực đạo ở tay, gắt gao ôm nàng.
"Nàng nhiều lần hỏi ta vì sao, đáp án kỳ thật rất đơn giản.Chỉ có một, chỉ vì ta thích nàng, yêu nàng.
Nhưng nàng thì sao?
Vì sao thủy chung không chịu tin tưởng lời ta?
Vì sao vẫn không chịu đối mặt với tình cảm của ta?
Trong lòng nàng kỳ thật hiểu rõ, cảm tình ta dành cho nàng, chưa bao giờ là thương hại.
Là nàng luôn luôn trốn tránh, là nàng vẫn không dám đối mặt.
Nguyệt Nhi...
Kỳ thật nàng thật sự thực tàn nhẫn...
Chẳng lẽ...
Thật sự không cần ta sao?"
"Ta..."
Nàng bỗng nhiên ngẩng đầu nhìn hắn, hoàn toàn quên trên mặt còn chảy lệ.Muốn mở miệng giải thích.
Đã thấy Bích Hiên cười nhẹ, vươn ngón tay đặt ở trên môi nàng, lắc lắc đầu, một tay kia giúp nàng chà lau nước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HOÀN P2 ] Diêm Vương Phúc Hắc - Vương Phi Gây Rối
No Ficción" Truyện đào về cho mấy thím cùng nhau đọc cho vui " .............. Cô nàng Tiểu Vũ chết do tai nạn và bị Hắc Bạch Vô Thường câu nhầm hồn và cô đã xuống Địa Phủ làm quỷ sai Nhưng cô nàng Tiểu Vũ này thật là biết cách gây rắc rối đi , hết làm cướp t...