Nghe thấy nàng nói những người này, Hắn biết nàng không trách hắn.
Tâm tình ngày càng tốt, tươi cười cũng càng ngày càng sâu.Vũ nha đầu hẳn là hiểu hắn.
Hắn cho tới bây giờ cũng không nhằm vào Bạch Nhược, mà đối phó với người kia!
Cái kia thiếu chút nữa làm cho hắn hối hận cả đời.
Dương Tiển!
Còn nhớ rõ lúc ấy ta đã từng nói gì không?Có một ngày ngươi sẽ quỳ xuống cầu xin ta. Hãy chờ xem, ngày này không xa.
Không đem ngươi bức điên, không cho ngươi nếm thử chút đau đớn, ta sẽ không gọi là Lưu Quang!
Bạch Nhược hướng mọi người mỉm cười, thuần khiết như tuyết, thanh nhã như mai.
Tiểu Bạch nhìn đến si mê, đột nhiên nhăn mi lại, có chút khó hiểu nói:"Lão Đại? Bạch Nhược đến địa phủ,ngươi chuẩn cho nàng làm cái gì?
Chắc không phải theo chúng ta đi bắt quỷ chứ?"
Hắn lắc đầu
"Dĩ nhiên không phải!
Nàng đã sớm tìm được vị trí thích hợp, sẽ không cần ngươi quan tâm."
"A? Ở đâu?
Làm cái gì?"
Mỗ Bạch chưa từ bỏ ý định, tiếp tục truy vấn.
Hắn không lên tiếng, ngược lại Bạch Nhược nói ra một câu có ý nghĩa sâu xa:
"Bên cầu Nại Hà độ chúng sinh."
...?
Khụ, khụ.
Bổng nhiên một trận trầm mặc, mọi người chờ hắn tiếp tục lên tiếng.Thế nhưng người nào đó ở thời khắc mấu chốt ngậm miệng không nói, liền như vậy chậm rãi ngồi ở kia.
Mà càng làm cho mọi người cảm thấy kỳ quái chính là, nha đầu kia từ lúc đầu đến giờ vẫn im lặng.
Ngồi ở vị trí phía trên, cũng không nói chuyện.
Quái! Thật sự là kỳ quái!
Cho dù cùng lão Đại nói có lý, cũng không cần im lặng như vậy nha?
"Lão Đại! Sự kiện còn lại là gì? Nói tiếp đi!"
Tiểu Hắc ruột để ngoài da, rất hiếu kỳ, thấy mọi người không nói chuyện, không khỏi nhịn không được ồn ào ra tiếng.
Vẻ mặt hắn có chút mất tự nhiên, ánh mắt lóe lên, liếc mắt nhìn nha đầu kia ở một bên. Thấy nàng cúi đầu không nói, đoán được trong lòng nàng phỏng chừng còn chưa hết buồn rầu.
Nhẹ nhàng ho khan, một bàn tay to, một bàn tay nhỏ.Năm ngón tay cùng gắt gao nắm chặt, hơi hơi dùng sức nâng lên đặt ở trên bàn.
Như vậy một bộ dáng ta ta ngươi ngươi, bất ngờ hấp dẫn ánh mắt mọi người.
Hắn không nói một lời, thản nhiên đảo qua mọi người liếc mắt một cái.Nghĩ thầm rằng, không cần ta nói sáng tỏ?
Hẳn là đều hiểu hết rồi?
"A ~~~~~"
Mọi người lĩnh ngộ, cùng kêu lên ăn ý.Âm điệu cố ý kéo thật sự dài.
Hắn vươn tay trái sờ sờ mũi, đảo cặp mắt trắng dã nói thầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HOÀN P2 ] Diêm Vương Phúc Hắc - Vương Phi Gây Rối
Non-Fiction" Truyện đào về cho mấy thím cùng nhau đọc cho vui " .............. Cô nàng Tiểu Vũ chết do tai nạn và bị Hắc Bạch Vô Thường câu nhầm hồn và cô đã xuống Địa Phủ làm quỷ sai Nhưng cô nàng Tiểu Vũ này thật là biết cách gây rắc rối đi , hết làm cướp t...