Mọi người đi tới bên cầu Nại Hà, Dương Tiễn sai một đám thiên binh canh giữ ở đầu cầu, chính mình theo Tiểu Vũ bước lên cầu Nại Hà.
Hai người tới giữa cầu, Tiểu Vũ dừng bước lại.Nghiêng thân mình cúi đầu nhìn xuống dưới cầu.
Đây không phải là con sông bình thường, đây là Vong Xuyên Hà (sông làm quên ký ức).
Nước sông Vong Xuyên khiến vong tình.
Trong con sông này giam cầm vô số linh hồn vấn vương tình cảm.Bọn họ không chịu uống canh Mạnh bà, đối với tình duyên kiếp trước nhớ mãi không quên, liền bởi vì câu nệ chuyện này cho nên bị đưa vào Vong Xuyên Hà.
Lại không biết nước sông Vong Xuyên ngày đêm cọ rửa, tất cả chấp niệm rửa sạch dưới sông này, cuối cùng quên sạch không còn gì.
Bọn hắn nghĩ là đợi người ở trong sông, sợ là từ lâu không nhớ rõ hắn là ai.
Tiểu Vũ trong lòng vô cùng sợ hãi, nàng không chỉ sợ hãi nước sông chảy xiết, càng sợ sau khi nàng bị đẩy xuống, sẽ không còn được gặp lại Lưu Quang.
Cho dù ngày sau có thể nhìn thấy, sợ mình không chịu được nước sông cắn nuốt, mất hết ký ức trước kia.
Lão Đại. . . . .
Ngươi đang ở đâu. . . . . .
"Tốt lắm! Đừng hy vọng sẽ có người tới cứu ngươi.Ta cũng không muốn đích thân động thủ, chính ngươi tự nhảy xuống thôi."
Dương Tiễn lạnh lùng mở miệng, ánh mắt nhìn về Tiểu Vũ.
Trong óc vẫn không hiểu, Lưu Quang coi trọng nha đầu này ở điểm nào?
Trừ lớn gan, còn lại thật tìm không ra chỗ nào đáng giá.
Tiểu Vũ nắm chặt tay nhỏ bé, dưới chân giống như mọc rể, gắt gao đứng bất động.
Dương Tiễn có chút không nhịn được, cau mày nói:"Chớ mè nheo, mau nhảy xuống đi.
Nếu ngươi không nhảy, ta liền ra tay!"
Tiểu Vũ chợt lui về sau một bước, ngẩng mặt lên thẳng tắp trừng hướng Dương Tiễn.
Con mắt trái một mảnh đỏ rực.
"Ta không nhảy.
Ngươi, ngươi cút ngay!"
Dương Tiễn giật mình một cái, ánh mắt cố định trên con mắt trái đỏ như lửa hồng của Tiểu Vũ.
Sắc mặt tràn đầy vẻ khó tin.
"Ma Yểm chi nhãn!?"
Thân ảnh thoáng một cái, liền tới trước người Tiểu Vũ, nắm lấy bả vai của nàng.Cẩn thận nhìn về phía con mắt kia.
Ngay sau đó lắc đầu cười lớn.
"Ha ha!
Buồn cười, thật là buồn cười!
Xem ra Lưu Quang thật sự là rất thích ngươi!
Thậm chí ngay cả Ma Yểm chi nhãn cũng chịu cho ngươi."
Ma Yểm chi nhãn?
Tiểu Vũ không hiểu, không hiểu Dương Tiễn nói cái gì.Con mắt này còn có tên sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HOÀN P2 ] Diêm Vương Phúc Hắc - Vương Phi Gây Rối
No Ficción" Truyện đào về cho mấy thím cùng nhau đọc cho vui " .............. Cô nàng Tiểu Vũ chết do tai nạn và bị Hắc Bạch Vô Thường câu nhầm hồn và cô đã xuống Địa Phủ làm quỷ sai Nhưng cô nàng Tiểu Vũ này thật là biết cách gây rắc rối đi , hết làm cướp t...