chương 91 " Sẽ quen "

170 8 0
                                    


Uống thuốc, ngủ. 

Cái mạng nhỏ của Hứa Tiên coi như được nhặt lại.

Thần sắc Bạch Tố Trinh ngồi ở mép giường có chút bất an. 

Đại khái nghĩ tới lúc Hứa Tiên tỉnh lại phải làm sao để giải thích với hắn.

Tiểu Vũ cùng Lưu Quang tiếp tục ngồi bên cạnh uống trà, nói giỡn với nhau, không chút quan tâm tới hai kẻ trên giường.

Lát sau, người trên giường dần dần tỉnh dậy. 

Mở mắt nhìn thấy Bạch Tố Trinh, theo bản nàng liền lui người về sau. 

Đôi mắt nhìn Bạch Tố Trinh tràn đầy sợ hãi.

Lưu Quang liếc nhìn Hứa Tiên, khóe miệng chợt giương lên, 'rất không cẩn thận' tuột tay. 

Ly trà hoa hoa lệ lệ bị ném xuống đất kêu vang.

A!!!

Người ở trên giường tựa như phát điên, kêu loạn lên.

Bạch Tố Trinh nghiêng thân tới muốn trấn an nhưng lại khiến Hứa Tiên càng kêu la thêm lợi hại. Tay quơ lung tung mất hết vẻ nho nhã ngày thường.

Tiểu Vũ nhìn Lưu Quang với ánh mắt trách cứ. Hắn nhún nhún vai ra vẻ vô tội. 

Hai người nhìn nhau, sau đó đều đứng lên đi tới trước giường.

Lưu Quang tiến tới bắt lấy cổ áo của Hứa Tiên. 

Tiểu Vũ kéo Bạch Tố Trinh lại, ý bảo nàng không cần nhúng tay, chuyện này cứ giao cho bọn họ xử lý.

Hứa Tiên lúc này đang trong trạng thái bất an, trong lòng vô cùng sợ hãi, trong đầu toàn hình dáng lúc Bạch Tố Trinh hóa thành mãnh xà. 

Bây giờ rõ ràng chưa khôi phục lại như cũ nên nhìn ai cũng đều thành yêu quái. 

Thấy Lưu Quang bắt lấy hắn, càng hoảng sợ kêu la thêm nữa. 

Đôi tay không ngừng quơ quào muốn tránh thoát.

Tiểu Vũ gãi gãi tay, trấn an nói

"Được rồi, được rồi. 

Người kêu lên cho có thôi phải không? 

Kêu một chút cho có ý tứ là đủ rồi, không cần phải kích động hoài như thế. 

Bình tĩnh lại nói chuyện một chút đi."

Hứa Tiên vẫn như cũ kêu la không đổi. 

Tay không ngừng quơ múa, lần này ngay cả chân cũng dùng tới, chỉ muốn thoát khỏi Lưu Quang.

Lưu Quang cũng không hiểu cái gì gọi là trấn an cùng an ủi, hơn nữa hắn cũng không có hứng thú trấn an một tên nam nhân. 

Nhướng mày mở miệng nói 

"Nín. Ngươi còn la nữa ta sẽ kéo lưỡi ngươi ra đánh lên đó sau đó đem ngươi treo ngoài cửa phủ. 

Bảo đảm ngày thứ hai ngươi sẽ thành người nổi danh nhất huyện Tiền Đường này."

—-

Thí nghiệm chứng minh, ở thời điểm một người đang hô to gọi nhỏ, đe dọa thường sẽ có hiệu quả hơn trấn an.

Hứa Tiên ngoan ngoãn ngậm miệng lại, đôi mắt đầy nước, đáng thương nhìn Lưu Quang. 

[ HOÀN P2 ] Diêm Vương Phúc Hắc - Vương Phi Gây RốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ