Cả huyện Tiền Đường đều nói tới vị Bạch nương tử, dáng dấp phải nói là vô cùng xinh đẹp.
Lại nói ở Bảo Chi đường có một vị tiểu sinh, cứ hai ngày ba bữa thì chạy đến Bạch phủ.
Hiện tại tất cả bách tính trong thành Hàng Châu, trong lúc trà dư tửu hậu đều nói những điều này.
Có người mang thái độ xem kịch vui, cứ như vậy bàng quan ở bên cạnh.
Có người lại chỉ chỉ trỏ trỏ, vừa nói không biết thẹn, không ăn được quả nho thì nói nho còn xanh.
Bất tri bất giác, một đôi Hứa Tiên cùng Bạch Tố Trinh, nghiễm nhiên trở thành đề tài chuyện phiếm lớn nhất trong huyện Tiền Đường.
Mà hai người trong cuộc lại có biểu hiện rất bình tĩnh.
Bất kể người khác lưu ngôn phỉ ngữ, họ không quan tâm ánh mắt khác thường của mọi người.
Cứ như vậy thuận theo tự nhiên mà yêu nhau.
Cho đến một ngày, Hứa Tiên ở Bảo Chi đường rãnh rỗi thì chợt nói với chưởng quỹ muốn xin phép nghỉ một ngày.
Lão chưởng quỹ hỏi hắn nguyên nhân, Hứa Tiên có chút ngượng ngùng sờ sờ đầu, cười nói, hắn phải thành thân.
Trong lúc nhất thời, tất cả dân chúng tới tiệm hốt thuốc, mắt đều choáng váng.
Mặc dù mọi người đã đoán được người Hứa Tiên cưới là ai, nhưng vẫn có người không xác định được mà hỏi.
"Hứa công tử, ặc, xin hỏi ngươi muốn cùng cô nương nhà nào thành thân vậy?"
Hứa Tiên hào phóng đáp:"Là cô nương Bạch Tố Trinh ở Bạch phủ.
Nếu ngày mai các vị rãnh rỗi, có thể tới uống một ly rượu mừng, càng thêm náo nhiệt."
Dân chúng cả huyện Tiền Đường đều bị chuyện chung thân này làm cho hoảng sợ.
Nhưng mọi người cũng từ đáy lòng mà chúc phúc cho đôi tân giai nhân.
Hứa Tiên cùng Bạch Tố Trinh đều là người hiền hòa, dân chúng huyện Tiền Đường thuần phác, đối với người thiện tâm rất có hảo cảm.
Hứa Tiên mặc dù nhà nghèo, nhưng xác thật là một nam tử đáng giá phó thác cả đời.
Lúc Hứa Tiên vừa đến Bảo Chi đường học việc thì có không ít cô nương xem vừa mắt, len lén nhờ bà mai tới làm mai.
Đáng tiếc, toàn bộ đều bị tiểu tử ngốc đẩy trở về, nói là đã có ý trung nhân.
Tất cả mọi người đều nói Hứa Tiên trèo cao, dù sao Bạch cô nương người ta xinh đẹp như vậy, phủ đệ lại hoa lệ như vậy, làm sao có thể nhìn trúng một tiểu tử ngốc như hắn?
Nhưng hiện tại, sự thật thắng tất cả.Hai người bọn họ vẫn thật sự thành thân.
So với dân chúng huyện Tiền Đường kinh ngạc, duy nhất không sợ hãi, chính là một cặp đôi dở hơi đến từ địa phủ.
Tiểu Vũ mới vừa nghe được Hứa Tiên nói với nàng, muốn cùng tỷ tỷ của nàng thành thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HOÀN P2 ] Diêm Vương Phúc Hắc - Vương Phi Gây Rối
Non-Fiction" Truyện đào về cho mấy thím cùng nhau đọc cho vui " .............. Cô nàng Tiểu Vũ chết do tai nạn và bị Hắc Bạch Vô Thường câu nhầm hồn và cô đã xuống Địa Phủ làm quỷ sai Nhưng cô nàng Tiểu Vũ này thật là biết cách gây rắc rối đi , hết làm cướp t...