Bốn người đang ngồi, chỉ có Lưu Quang trấn định tự nhiên, tựa hồ đã sớm biết rằng người đến là ai.
Tiểu Vũ nghe thấy Tiểu Hắc thì thào tự nói, không khỏi mở miệng hỏi:"Tiểu Hắc? Ngươi biết cô nương này?"
Tiểu Hắc vừa định nói, đây chính là Quỳnh Hoa Tiên Tử đấy thôi!
Bỗng nhiên nhớ tới, Tiểu Vũ không có trí nhớ, chuyện trước kia, nàng đều quên sạch sẽ.
Cho dù nói với nàng người kia là ai, nàng cũng không có ấn tượng. Hơn nữa...
Hẳn chỉ là bộ dạng tương tự thôi??
Dù sao Quỳnh Hoa Tiên Tử bị nhốt đẩy vào luân hồi trải qua ba đời tình kiếp, cũng không đến mức rơi vào kết cục thê thảm như vậy.
Nghi hoặc, xoay qua nhìn Lưu Quang.
Thấy hắn không có chút biểu tình kinh ngạc, không khỏi nuốt nuốt nước miếng.
Xem ra chuyện này khá mơ hồ ...
Tiểu Vũ hỏi nửa ngày không thấy Tiểu Hắc đáp lại, lúc này liền nổi giận.
Vỗ bàn giận dữ hét:"Này! Hỏi sao ngươi không nói!
Cho ta một phản ứng coi?"
Tiểu Hắc đột nhiên hoàn hồn, há miệng thở dốc, không biết phải nói gì.
Ánh mắt liếc Lưu Quang, thực không cốt khí đem vấn đề vứt cho lão Đại.
"Ta, ta không biết.
Ngươi hỏi lão Đại đi."
... .
Không biết?Đây cũng gọi là trả lời?
Tiểu Vũ nhướng mày, nàng hỏi Tiểu Hắc có quen hay không quen vị cô nương trên đài hoa kia, đứa nhỏ này trả lời với nàng là không biết?
Thật sự kỳ quái!
Có quen hay không quen còn không biết ?
Quăng đi một cái nhìn xem thường, Tiểu Vũ nhìn phía Lưu Quang. Thấy vẻ mặt hắn mang biểu tình trấn định.
Trong lòng máy động, liền cảm thấy Lưu Quang tới đây lần này, giống như vì nữ tử này!
Trong lòng vừa nghĩ như vậy, thuận miệng cũng liền hỏi ra.
"Lão Đại?Ngươi nói tới nơi này làm việc, không phải vì nàng ta chứ?"
Giơ tay chỉ chỉ nữ tử áo trắng trên đài hoa, Tiểu Vũ không xác định mở miệng hỏi.
Lưu Quang lại thật thản nhiên, gật gật đầu nói thẳng:"Ừ, vì nàng ta."
Lời kia vừa thốt ra, ba người ngồi ở đây đều kinh ngạc.
Biểu tình khác nhau, mang tâm tư khác nhau.
Trong đầu Tiểu Hắc chợt lóe, nghe thấy lời này của Lưu Quang, liền xác định nàng này nhất định chính là Quỳnh Hoa Tiên Tử.
Chẳng qua vì sao lão Đại đến tìm nàng?
Đây là chuyện gì?
Tiểu Vũ nhướng mày, không rõ giờ phút này sự khó chịu trong lòng rốt cuộc là vì sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HOÀN P2 ] Diêm Vương Phúc Hắc - Vương Phi Gây Rối
No Ficción" Truyện đào về cho mấy thím cùng nhau đọc cho vui " .............. Cô nàng Tiểu Vũ chết do tai nạn và bị Hắc Bạch Vô Thường câu nhầm hồn và cô đã xuống Địa Phủ làm quỷ sai Nhưng cô nàng Tiểu Vũ này thật là biết cách gây rắc rối đi , hết làm cướp t...