chương 39 " Lão đại a ~ "

288 8 0
                                    


Nhìn bộ dạng Phạm Kiếm Kích động, Tiểu Vũ đi lên trước vỗ vỗ vai hắn, gật đầu an ủi: 

"Ta hiểu rất rõ, ngươi là bị coi thường! 

Yên tâm, ta sẽ không quên ngươi. Bị coi thường!"

Phốc! . . . . . . . .

Mọi người vây xem hai bên đường phố, cũng nhịn cười không nổi nữa, từng người một cười đến ngã trước ngã sau. 

Nhất là Hiên Viên Thương Tử, thậm chí đỡ eo cười thiếu chút nữa thở không nổi.

Một phen này, nhất thời khiến tứ đại tài tử kia có chút cảm thấy không bình thường. 

Kỳ quái? 

Chuyện gì buồn cười như vậy?

"Có gì đó không đúng! 

Ta cảm thấy bọn họ hình như đang cười chúng ta!

" Hạ Lưu phản ứng đầu tiên, còn đang suy nghĩ rốt cuộc là chuyện gì khiến bọn họ lớn tiếng không dứt như vậy.

"Không thể nào?

Chúng ta có gì buồn cười?" 

Phạm Kiếm có chút không rõ.

Bọn họ có làm ra chuyện gì hoang đường nhàm chán, sao lại cười như vậy?

Trang Tất nhìn tình hình chung quanh, càng xem càng cảm thấy hốt hoảng. 

"Ta, ta cũng cảm thấy bọn họ đang cười chúng ta."

Trong bốn người Tần Thọ là nhỏ nhất lúc này cũng nhẹ nhẹ gật đầu 

"Không sai, là cười chúng ta!"

Lời này vừa ra khỏi miệng, tất cả bốn người cúi đầu nhìn qua nhìn lại quần áo của mình, sau đó lại nhìn nhau trên mặt có vật bẩn gì không, nhìn một chút sau lưng mình, không có bị người dán tờ giấy vẽ con rùa đen ....

Một phen kiểm tra, cũng không phát hiện có cái gì khác thường, không khỏi sững sờ tại chỗ, rất không hiểu.

Bốn người đưa mắt nhìn về Tiểu Vũ, chỉ thấy một người váy hồng, vẻ mặt hết sức vô tội nhún vai một cái, bày tỏ nàng cũng không biết. 

Dĩ nhiên! 

Biết cũng sẽ không nói cho bốn đầu heo các ngươi biết!

Mẹ kiếp! 

Tần Thọ khẽ nguyền rủa một tiếng, lửa giận bốc lên.

"Các ngươi cười con mẹ nó gì vậy!"

Đi lên trước mấy bước, một tiếng níu lại một người đi đường, vẻ mặt Tần Thọ hung ác, tức giận không thôi.

Thanh niên kia khúc kha khúc khích, muốn nói lại thôi. 

Ánh mắt liếc qua Tiểu Vũ, ngay sau đó ngậm miệng không nói. 

Nghĩ thầm, một cô nương thật tốt nha, nếu cho mấy tên bại hoại này biết nàng cố ý giễu cợt tên bọn chúng, hậu quả nhất định không tưởng tượng nổi.

Tần Thọ thấy nam tử không nói, càng thêm giận dữ. 

Một quyền hướng tới bụng hắn. 

Nam tử bị đau, lúc này che bụng khom người xuống.

Tần Thọ chưa hết hận, còn muốn đạp một cước nữa. 

[ HOÀN P2 ] Diêm Vương Phúc Hắc - Vương Phi Gây RốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ