Thôi thôi, Hiên Viên Thương Tử cũng lười tốn nhiều nước bọt, kéo Lưu Quang sang một bên, dứt khoát nói:
"Chỗ mà ngươi nói với ta dẫn ngươi đến, đó là...Thanh lâu!
Thanh lâu ngươi có hiểu hay không?
Chính là kỹ viện!"
Hiên Viên Thương Tử còn chưa biết trình độ phát triển ở Địa phủ đã cao đến mức nào, nó phát triển theo từng thời đại, song hành cùng với Nhân giới.
Bởi vậy đương nhiên biết kỹ viện linh tinh!
Chẳng qua Hiên Viên Thương Tử không rõ, hắn nghĩ Lưu Quang không biết, bằng không cũng sẽ không dẫn nha đầu kia đi dạo thanh lâu!
Biểu tình của Lưu Quang vẫn bình tĩnh như trước, thấy Hiên Viên Thương Tử nhíu mày, thở dài bất đắc dĩ, sau cùng nói một câu đủ để người kia phun máu:
"Ta đương nhiên biết thanh lâu chính là kỹ viện!Ta muốn đi kỹ viện!"
... . .
Cái gì!?Đi...kỹ viện?
Đúng rồi!
Di Hồng Lâu chính là thanh lâu bị mọi người coi thường!
Hai người đồng thời mở miệng kinh hô.
Vẻ mặt Tiểu Hắc kinh ngạc, miệng mở to đến mức có thể nuốt được vài quả trứng gà.
Mi Tiểu Vũ nhăn lại, nhìn về phía Lưu Quang.Lão đại nói mang nàng đi du ngoạn, là đi kỹ viện sao!?
Giờ phút này vẻ mặt Hiên Viên Thương Tử không tốt chút nào, mẹ ơi, đời này hắn chưa từng gặp cục diện xấu hổ tới mức này.
Quỷ Soa đi dạo thanh lâu?
Aizz, chuyện gì đang xảy ra?
Lưu Quang một chút cũng không thèm để ý đến vẻ mặt kinh ngạc của mọi người, đi đến bên cạnh Tiểu Vũ, mở miệng nói:
"Chúng ta đi thôi."
Tiểu Vũ lấy tay chỉ chỉ bản hiệu, không xác định nói:
"Đi đến nơi kia?Ngươi chắc chứ ?"
Lưu Quang còn thật sự gật đầu:
"Xác định, nhất định cùng khẳng định."
Cái đầu Tiểu Hắc gật mạnh một cái, nói chen vào:
"Lão đại!Nơi đó là thanh lâu!
Thanh lâu nha!
Ngươi?! Ngươi muốn dẫn chúng ta đi dạo thanh lâu?"
Tiểu Hắc vừa nói vừa cố ý vô tình đánh mắt về phía Tiểu Vũ, lại hướng Lưu Quang dùng sức nháy mắt.
Lão đại à, ngươi muốn đi dạo thanh lâu cũng không có ai quản ngươi, mấu chốt là ngươi lại ở trước mặt bạn gái, nói muốn đi dạo thanh lâu.
Hơn nữa, xem tư thế này hẳn là chuẩn bị dắt theo Tiểu Vũ đi dạo thanh lâu!?
Tiểu Vũ lại không giật mình như Tiểu Hắc, chỉ thoáng kinh ngạc, rồi liền hồi phục trấn định.
Nàng coi như có hiểu biết nhất định với Lưu Quang, yêu nghiệt mỹ nam này bình thường cả ngày quấn lấy nàng trên sô pha, tuyệt đối sẽ không vô duyên vô cớ đi dạo thanh lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HOÀN P2 ] Diêm Vương Phúc Hắc - Vương Phi Gây Rối
No Ficción" Truyện đào về cho mấy thím cùng nhau đọc cho vui " .............. Cô nàng Tiểu Vũ chết do tai nạn và bị Hắc Bạch Vô Thường câu nhầm hồn và cô đã xuống Địa Phủ làm quỷ sai Nhưng cô nàng Tiểu Vũ này thật là biết cách gây rắc rối đi , hết làm cướp t...