Gavin's POV
"We're not done yet." Bulong niya sa aking tainga habang mapang-akit niya akong hinahalikan sa aking leeg.
Nakaramdam ng kakaibang kilabot ang aking katawan nang dumagundong sa aking pandinig ang senswal na boses ni Laz. Tila bolta-boltaheng kuryente ang biglaang gumapang sa akinna naging dahilan upang muling mag-init ang aking katawan . Muli kong naramdaman ang kakaibang kiliting namumuo sa aking bandang ibaba. Unti-unting bumilis ang tibok ng aking puso at naramdaman ko ang pagdaloy ng sarili kong dugo sa aking mga ugat.
Napa-ungol ako nang marahas na kinagat ni Laz ang aking leeg. Hinila niya ang malambot na balat nito sa pamamagitan ng kaniyang ngipin. Nakaramdam ako ng sakit subalit hindi ko maitatanggi na nagdulot rin ito ng kakaibang sarap sa aking katawan. Muli akong nagpakawala ng ungol nang maramdamang kong pinaiikot niya ang kaniyang dila sa parteng kinagat niya. Mas lalo kong iginilid ang aking ulo upang mas mabigyan siya ng espasyo sa pang-roromansang ginagawa niya sa aking leeg. Naramdaman ko ang pag-usbong ng kaniyang ngisi sa pagitan ng aking leeg. Patuloy niyang sinipsip ang sensitibong balat roon habang marahan niyang hinihipan ang aking leeg na mas lalong nagpadagdag ng pagnanasang nararamdaman ko.
"You're really sensitive in your neck huh." Bulong niya sa aking tainga habang marahan niya iyong kinakagat-kagat.
" I like it" Dagdag niyang sabi sa akin habang nararamdaman ko ang mainit niyang paghaplos sa aking dibdib.
Nakaluhod ako sa malambot na kama habang siya ay nasa aking likuran. Nakasandal ang aking hubad na likod sa kaniyang matipunong katawan, dahilan upang maramdaman ko ang bawat hulma ng matitigas niyang kalamnan sa aking malambot na balat. Bawat pagtama ng aming katawan ay nagdudulot sa akin ng ibayong init at di mapaliwanag na sarap. Bawat haplos ng kaniyang magaspang na kamay sa aking katawan ay tila nagliliyab na apoy na unti-unting pumapaso sa aking balat. Patuloy niyang kinakain ang aking leeg habang ako naman ay di magkandamayaw sa pag-ungol dahil sa sarap na dulot ng kaniyang bibig. Ang kaniyang kamay ay unti-unting bumababa sa aking pagkalalaki na ngayon ay tayong-tayo na.
"You're hard again, Gab... You're such a slut." Punong-puno ng pagnanasa niyang bulong sa aking tainga. Di ko alintana ang mga salitang sinasabi niya sa akin. Tila ang aking utak ay hindi na kayang umunawa ng mga bagay-bagay maliban sa makamundong pagnanasang aking nararamdaman ngayon.
Pilit kong hinarap ang aking mukha sa kaniya. Nagtama ang aming mga mata. Ilang segundo kaming nanatiling magkatitig. Walang nagtatangkang magsalita sa amin o basagin man lang ang namumuong katahimikan sa aming paligid. Wala sa amin ang nagsasalita subalit ang aming mata ay tila nangungusap at nagkakaunawaan. Matapos ang ilang segundo ay tila nagkaroon ng sariling isip ang aking kamay. Marahas kong hinapit ang kaniyang mukha at dali-daling inilapat ang aking labi sa kaniya. Sinibasib ng halik ni Laz ang namamaga kong labi at wala akong ibang ginawa kung hindi gantihan at suklian ang pang-aabuso niya sa aking bibig.
Habang patuloy kaming naghahalikan, naramdaman kong hinahaplos ni Laz ang aking pagkalalaki. Marahan niya itong tinataas-baba na naging dahilan upang mapa-ungol ako sa loob ng kaniyang mainit at matamis na bibig. Nagulat ako nang mas bumaba pa ang paglalakbay ni Laz sa aking katawan. Ngayon ay nakalapat na ang kaniyang palad sa pisngi ng aking pang-upo. Madiin niya itong pinisil dahilan upang muli akong magpakawala ng malakas na ungol. Bumitaw siya sa aming paghahalikan at tinitigan ang aking hingal na hingal na mukha habang may ngisi sa kaniyang labi. Para bang natutuwa siya sa nakikita niyang kalagayan ko.
"You really like my touch, don't you?" Bulong niya sa aking tainga, sabay dinilaan ang aking pisngi pababa sa aking panga hanggang sa muli niyang marating ang aking sensitibong leeg.
Dinilaan niya ang mukha, leeg at dibdib ko na para bang isa akong matamis na kendi. Gumapang ang matinding kiliti sa aking katawan nang maramdaman ko ang kaniyang daliring malayang naglalaro sa aking bukana. Naramdaman ko ang biglaang panginginig ng aking katawan dahil sa kakaibang pakiramdam na dulot ng bagay na iyon. Napa-ungol ako nang marahang iikot ni Laz ang kaniyang daliri sa aking bukana. Nararamdaman ko ang pagkislot ng butas ko habang nilalaro ito ni Laz. Narinig ko ang malalim na pag-angil ni Laz, dahilan upang mas lalong tumindi ang pagkislot ng aking bukana. Naramdaman kong inalis ni Laz ang kaniyang daliri sa aking butas at inilapit ito sa kaniyang bunganga. Labis akong nagulat nang makita ko siyang isubo at dila-dilaan ang daliring ginamit niya sa panglalaro ng aking butas.
BINABASA MO ANG
The Bully
RomanceNanlamig ang aking buong katawan ng makita ko ang pares ng berdeng mga mata na nakatingin sa akin. Di ko maipaliwanag ang takot na aking nararamdaman sa oras na ito. Umatras ako ng umatras hanggang sa maramdaman ko na lang ang malamig na pader at na...