Gavin's POV
Nagising ako dahil sa mabangong halimuyak ng nilulutong pagkain. Dahan-dahan akong bumangon mula sa aking pagkakahiga. Kinusot ko ang aking mga mata at tumambad sa aking bahagyang malabong paningin ang malawak at maayos na kuwarto.
Tumayo ako at naglakad patungo sa pinto. Lumabas ako ng silid at umalingawngaw sa paligid ang tunog ng kumukulong mantika. Sinundan ko ang pinagmumulan ng ingay hanggang sa marating ko ang kusina.
Tumambad sa akin ang isang matipunong lalaking nakatalikod. Wala itong suot na pang-itaas, tanging kulay itim na apron lamang. Seryoso itong nagluluto, di alintana ang presensiya ko sa kaniyang likuran.
Humarap ito sa direksiyon ko at nakita kong sumilay ang isang matamis na ngiti sa kaniyang labi.
"Good morning." Pagbati nito sa akin.
Nginitian ko siya at binati rin. Inilagay niya sa isang plato ang kaniyang niluluto at inilapag sa lamesa. Naglakad siya palapit sa akin.
Pumunta siya sa aking likuran sabay lingkis ng kaniyang mga kamay sa aking baywang. Isiniksik niya ang kaniyang ulo sa gilid ng aking leeg at pinasadahan ito ng halik.
"How's your sleep?" Malambing nitong tanong sa akin. "Ayos naman, nakatulog 1 ako ng komportable."
Mas lalo niyang hinigpitan ang kaniyang yakap sa akin. Inaamoy niya ang aking leeg, dahilan upang makaramdam ako ng pagkakiliti.
"Let's eat breakfast." Bulong niya sa akin. Hinawakan niya ang aking kamay at iginiya ako patungo sa lamesa.
Umupo siya sa upuan, akma na akong uupo sa isang bakanteng upuan, katapat niya nang bigla niya akong hinila palapit sa kaniya. Napaupo ako sa kaniyang hita. Niyapos niya ako sa aking baywang, dahilan upang pamulahan ako ng pisngi.
"Let's eat." Bulong niya sa aking tainga sabay halik sa aking pisngi.
Payapa at tahimik kaming kumain ng agahan. Sinusubuan ako ni Laz na parang bata, wala akong nagawa kung hindi ang sumunod sa kaniya. Nakakahiya mang aminin, nagugustuhan ko ang pagtratong pinaparamdam niya sa akin. Pakiramdam ko ay ligtas ako sa tuwing kasama ko siya.
"After this, take a bath,"utos niya sa akin. "We're going somewhere."
Kumunot ang noo ko dahil sa pagkalito. Mukhang nabasa ni Laz ang nasa isip ko dahil sinagot niya ang tanong na nabubuo pa lamang sa aking isip.
"You'll know later." Sabi nito sa akin sabay muling halik sa aking pisngi. Napangiti ako sa kaniya at nakita ko rin ang pagsilay ng matamis na ngiti sa kaniyang labi.
Matapos kaming kumain ay dumiretso ako sa banyo upang maligo.
Hinubad ko ang anumang telang bumabalot sa aking katawan, dahilan upang lumitaw ang mala-porselana kong kutis.
Naglakad ako patungo sa may shower. Akma ko na itong pipihitin nang marinig ko ang biglaang pagbukas ng pinto.
Iniikot ko ang aking ulo patungo sa direksyon ng ingay. Nanlaki ang aking mata nang tumambad sa akin ang walang saplot na si Laz. Kitang-kita ng mata ko ang maskulado niyang katawan hanggang sa natutulog niyang pagkalalaki.
Dahil sa hiya, napatakip ako sa aking katawan. Tinakpan ko gamit ng aking kamay ang aking dibdib at pagkalalaki.
"L-laz, anong ginagawa mo rito?" Kinakabahan kong tanong sa kaniya.
Nakita ko siyang napangisi. Lumapit siya sa akin, dahilan upang mas malinaw kong masilayan ang magandang hubog ng kaniyang katawan.
"Let's shower together." Bulong nito sa aking tainga. "If it's okay with you?" Nakangisi niyang tanong sa akin.
Namumula at kinakabahan man, tumango ako sa kaniya. Senyales ng aking pagsang-ayon.
Hinawakan niya ang aking kamay na nakatakip sa maselang parte ng aking katawan.
"I dont want you hiding your body from me." Kakaibang bulong nito sa akin.
Inilingkis niya ang kaniyang kamay sa aking baywang. Hinapit niya ako palapit sa kaniya. Dahilan upang magtama at magdikit ang aming balat. Naramdaman ko rin ang pagtama ng isang matigas na bagay sa aking tiyan. Ibinaba ko ang aking paningin at nagulat ako nang makita ko ang galit na galit na ari ni Laz. Tiningnan ko siya, may ngising naglalaro sa kaniyang labi.
"Ginalit mo kasi eh." Bulong nito sa akin sabay halik sa aking labi.
Naramdaman ko ang pagdaloy ng init at kuryente sa aking balat nang magsalikop ang aming labi. Naramdaman ko ang paglalakbay ng kamay niya sa aking buong katawan.
Ipinatong ko ang aking kamay sa kaniyang mga balikat at iniyakap ito sa kaniyang leeg.
Gumanti ako ng halik at itinulak pa lalo ang kaniyang mukha palapit sa akin.
Ibinuka ko ang aking bibig at malugod niyang tinanggap ang aking imbitasyon sa pamamagitan ng pagpasok ng kaniyang dila sa aking bibig.
Pinutol niya ang mainit naming halikan. Hindi pa man bumabalik sa normal ang aking paghinga ay sinunggaban na niya ng halik ang aking leeg. Napaungol ako dahil sa sensasyong aking nararamdaman.
"I can't stop now." Bulong niya sa akin habang sinisipsip ang sensitibong parte ng aking leeg.
"Gab, can we do this again?" Tanong niya sa akin habang nakapikit at hinihingal.
Kinokontrol na ng pagnanasa ang aking buong katawan. Tumango ako bilang pagsang-ayon.
Nakita ko ang biglaang pagbabago sa kaniyang mga mata. Tila bigla itong nag-alab dahil sa matinding pagnanasa.
Nagulat ako nang bigla akong pinatalikod ni Laz. Itinulak niya ako sa malamig na pader. Hinalikan niya ang aking batok pababa sa aking leeg. Nararamdaman ko ang pagkiskis ng kaniyang pagkalalaki sa aking pang-upo.
Napahiyaw ako nang makaramdam ako ng kakaibang hapdi sa aking lagusan. Ipinasok niya ang kaniyang daliri sa aking pang-upo.
"Ahhhhhhh...L-laz." Hiyaw ko sa kaniya.
"Shhhh... I'll make you feel good," bulong nito sa aking tainga. Kinagat-kagat niya pa ito. "Really good ."
Ilang paglabas-masok pa ng kaniyang daliri sa aking lagusan ay unti-unti ko ng nararamdaman ang kakaibang sarap. May bahagi siyang natatamaan sa aking lagusan na nakapagpapalambot ng aking tuhod.
"L-laz...Ahhh... S-sige pa." Ungol ko.
Nagulat ako nang bigla niya akong hinila sa aking buhok. Kinagat niya ang aking leeg na nagpaungol sa akin.
"I'll give you more." Bulong niya sa akin.
Halos tumirik ang aking mata nang maramdaman ko ang pagpasok ng isang malaking bagay sa aking lagusan.
"Fuck, you're so tight." Bulong niya habang marahas na naglalabas masok sa aking butas.
"L-laz...Ahhh...p-please." pagmamakaawa ko sa kaniya.
Marahas siyang naglalabas masok sa aking butas nang maramdaman kong pumintig ang kaniyang ari sa aking loob.
Sumirit ang mainit na likido mula sa kaniyang ari. Napaungol ako dahil sa sensasyong dulot nito sa akin.
"Ahh...I love you." Hinihingal niyang bulong sa akin.
************************************
Nakababad ang katawan naming dalawa sa mainit na tubig mula sa bathtub. Nakasandal ako sa kaniyang dibdib. Nakapikit at nagpapahinga habang siya ay busy sa paglilinis ng aking buhok."Laz, saan pala tayo pupunta mamaya?" Tanong ko sa kaniya.
Wala akong narinig na sagot sa kaniya. Akma na ulit akong magtatanong nang bigla siyang nagsalita.
"I'm gonna introduce you to my stepdad." Seryoso niyang sabi sa akin.
Napatingin ako sa kaniya na may nanlalaking mga mata at hindi makapaniwala sa kaniyang sinabi.
Vote
Comment
Share
BINABASA MO ANG
The Bully
RomanceNanlamig ang aking buong katawan ng makita ko ang pares ng berdeng mga mata na nakatingin sa akin. Di ko maipaliwanag ang takot na aking nararamdaman sa oras na ito. Umatras ako ng umatras hanggang sa maramdaman ko na lang ang malamig na pader at na...