Chương 1: Tôi đã đánh nhau với thần

1.2K 132 34
                                    

Thông báo nho nhỏ:

Từ giờ tác sẽ ra chương mới nếu chương truyện của mình đạt được hơn 30 bình chọn. Nhưng nếu mọi người chơi tạo acc clone để bình chọn cho nhanh nhiều thì tác sợ không kịp thời gian để viết nên đừng ai làm trò đó nhé, xong!!!

___________________________________

Do lá thư nhận được hồi sáng nên tôi chẳng thể ngủ trong hai tiết đầu kia. Vì một khi tôi mà ngủ thì chỉ có bị đánh thức bởi một ai đó thì tôi mới dậy thôi. Mà trong lớp làm gì có ai dám đụng đến tôi chứ, vậy nên lỡ tôi ngủ quên rồi tôi cho đứa con gái kia đứng đợi thì sao, nên tôi quyết định thức đến giờ giải lao đầu luôn.

*rengggggg*(tiếng chuông báo hiệu)

{Haizzz, cuối cùng cũng giải lao, giờ thì đi từ chối bức thư tình rồi về ngủ thôi. } tôi nghĩ.

Nghĩ thế nên tôi liền đứng dậy sau khi giáo viên vừa bước ra khỏi lớp. Vừa đứng lên thì vai phải của tôi bị nắm lại cùng với một giọng nói phát ra.

"Oi, oi, ngươi đi đâu đấy thằng giả mạo kia ? "Tên đó nói với tôi.

Thực chất thì tôi biết là có người đang tiến về phía tôi nhờ giác quan nhạy bén rồi, nhưng không ngờ lại là hắn. Hắn là Kashima Kaito, bạn của Ryuto, tức là người đã chết chứ không phải tôi. Do hai bên gia đình đều giàu có và có mối làm ăn nên bọn họ cũng dần trở thành bạn. Nhưng khi thấy tôi dùng tên của Ryuto thì hắn bắt đầu dở trò bắt nạt tôi.

"Mày đứng lại để nghe anh đại của tụi tao dạy bảo đi. "Tên khác nói.

"Đúng vậy đấy, ngoan ngoãn thì sẽ không bị đau. "Tên thứ 3.

Hai tên nói hùa theo với tên Kashima là Takashi và Aizawa. Chúng nhận mình là đệ của Kashima và đi theo cậu ta mọi lúc mọi nơi (trừ khi về nhà).

"Mấy người muốn gì ? "Tôi quay lại nhìn và hỏi chúng với giọng pha chút khinh bỉ.

"Ngươi đéo có ngang hàng với bọn ta đâu nên đừng dở cái giọng đó. "Kashima la lên với tôi rồi dơ nắm đấm định đấm vào mặt tôi.

Ở bên kia tôi thấy Shin đang chạy lại khi thấy tình thế nhưng mà bàn của cậu ta ở góc cuối lớp còn tôi thì ở đầu lớp ở phía bên kia nên chắc chắn là chẳng thế đến kịp đâu. Cơ mà tôi cũng chán việc giả vờ sợ sệt bọn chúng rồi nên quyết định dơ tay lên và đỡ nắm đấm đó.

"Cái ???? "Kashima nói được một từ.

Sau đó tôi tiếp tục kéo tay cậu ta về hướng mình và dùng tay còn lại để nhấn đầu cậu ta xuống. Bên dưới thì tôi nâng đầu gối lên và cho hắn một cú lên gối vào ngay chóp mũi và cậu ta bị dật ngược ra sau với lỗ mũi đang chảy máu.

{Hự... Mùi máu... Chết tiệt, không ổn... Phải rời khỏi đây ngay mới được.} tôi nghĩ.

Vừa nghĩ xong, tôi liền lấy tay che mũi mình lại và phóng ra khỏi lớp và để lại nguyên lớp đang đơ vì cảnh tượng vừa xảy ra.

Tôi chạy ngay vào nhà vệ sinh và soi gương. Ở đó là khuôn mặt của tôi với đôi mắt đỏ như máu và hai cái răng nanh đang nhe ra khỏi miệng. Do đã lâu rồi không làm việc này nên tôi quên mất, tôi rất dễ bị kích động khi ngửi thấy mùi máu. Mặc dù máu động vật thì không sao nhưng máu người thì lại là chuyện khác. Có thể bản năng ma cà rồng trong tôi chẳng để máu động vật trong tầm mắt ấy chứ.

[OLN] The Vampire Lord At Another WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ