Tác: Đăng vào thứ 5 ngày 28 tháng 3 năm 2019
___________________________________
Hiện tại đang là ban đêm của ngày thứ 4. Do chuyến hành trình chậm hơn dự tính nên bọn tôi vẫn đang cắm trại trên đường và dùng khoang xe làm nơi để ngủ. Tôi còn thức là vì tôi thích thôi, nhưng mấy cô gái ở cùng sợ tôi dở trò nên hiện tại tôi đang canh với một cô gái trong nhóm nữ kia.
Thực chất thì mỗi khoang xe đều tự cử ra 2 người để canh gác đề phòng bọn quái vật tấn công. Mặc dù các khoang khác đều cử mỗi đêm hai người khác nhau nhưng riêng khoang của tôi là đặc biệt vì tôi là người canh trong cả 3 đêm trước lẫn đêm nay. Do bây giờ đã quen rồi nên tôi chẳng cần ngủ gì cả, cứ thế mà ngồi thức thôi. Do phải ngồi gần xe ngựa và canh lửa nên tôi phải ở ngoài xe ngựa và không được nhìn Celina lúc cô ấy đang ngủ, buồn ghê.
"Anh có thể kể em nghe về chuyện tình của anh và Celina không ạ ? "Cô gái đang ngồi trực bắt chuyện với tôi.
"Cô... Em muốn biết chuyện gì ? "Tôi đổi cách xưng hô để cho thân thiết, dù sao thì đêm nay cũng là đêm cuối mà tôi phải thức đêm canh chừng rồi mà.
"Dạ, em cảm thấy hai người rất đẹp đôi, và anh đối xử với cô ấy cũng rất tốt nên em mới muốn hỏi ạ... Tại ngồi không thế này làm em cảm thấy buồn ngủ quá ạ... "Cô gái nói rồi đưa tay ngãi đầu.
"Tức là muốn dùng chuyện tình của anh để thức phải không ? "Tôi hỏi với giọng trêu trọc.
"Dạ hihi~. Anh nói quá... "Cô gái xấu hổ trả lời.
"Không sao, anh chỉ nói thế thôi. Thực sự thì anh với cô ấy cũng mới gặp nhau gần đây thôi. Nhưng tình cảm bọn anh dành cho nhau thì lại rất sâu đậm, cứ như có ai đó xuôi khiến vậy. "Tôi nói rồi nhìn lên trời như đang nghĩ ngợi điều gì đó.
"Vậy là anh với cô ấy đã bị tiếng sét ái tình ạ ??? Thật là lãng mạng quá đi... "Cô gái nói với giọng ngưỡng mộ.
"Có lẽ là thế... Thế còn em, có để ý ai chưa ? "Tôi hỏi để chuyển chủ đề.
"Em ạ... Làm sao mà được ạ... Dân làm mạo hiểm giả như bọn em thì làm sao kiếm người tâm đầu ý hợp dễ vậy được. Nếu kiếm trong mạo hiểm giả thì chẳng ai được lịch lãm như anh, còn kiếm người dân thì khi có việc thì người ta không thể bảo vệ chính mình được nên đến giờ em vẫn vậy. Không những em mà tất cả mọi người trong khoang xe cuối đều vậy, ngoại trừ anh và Celina ạ. "Cô gái kể với giọng buồn bã.
"Anh thấy có một người trong mạo hiểm giả rất tốt mà. "Tôi cố an ủi cô gái.
"Ai ạ ??? "Cô gái nhanh chóng hỏi tôi.
"Heathclif-san, anh thấy anh ấy phù hợp với các tiêu chuẩn của em mà. "Tôi nhanh chóng trả lời.
"Là anh ấy ạ... Anh ấy cũng là hoa đã có chủ rồi ạ. Vợ anh ấy là chị Elsa, tiếp tân ở guild mạo hiểm ở thủ đô đó ạ. Chị ấy còn là con gái của chủ guild nữa cơ. "Cô gái buồn rầu nói với tôi.
{Ồ, hoá ra cái chị tiếp tân đó tên là Elsa à, giờ mới biết đấy!}
Ái cha... Ca này khó nha, ngoài Heathclif-san ra thì tôi chỉ quen với thằng nhóc sửu nhi Zinc thôi. Và ngoài hai người đó ra thì tôi chẳng biết ai trong cái đoàn mạo hiểm giả này cả. Hơn thế nữa tên Zinc lại là một thằng nhóc thích thể hiện nhưng nhiều lúc vô dụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] The Vampire Lord At Another World
VampirosMột người bình thường bỗng trở thành đệ nhị chân tổ, một con ma cà rồng mạnh nhất thế giới. Một thực thể có thể sánh ngang với các vị thần. Khi đang đi học thì bị triệu hồi qua thế giới khác. Hình trong truyện là lúc nó bình thường, còn bìa truyện l...