Chương 4: Tôi đã thể hiện với anh hùng

1K 116 135
                                    

Tác: Hôm nay là thứ năm ngày 14 tháng 2 năm 2019, như đã hứa từ chương trước và hôm nay sẽ là chương mới. Hôm nay ai cũng biết là ngày lễ tình nhân ấy nhỉ, nhưng kệ đi bởi tác FA. 

Chúc những cặp đôi hôm nay đi chơi valungtung sẽ gặp mưa gió bão bùng, không thì chết máy xe cho dẫn bộ thấy mẹ luôn. À vâng, chỉ vậy thôi, mời các bạn đọc truyện! 

__________________________


Tôi đang đi theo cô hầu gái để đến phòng yết kiến. Đi trên đường đến đó thì tôi cũng có gặp vài đứa cùng lớp nhưng bọn chúng cũng phớt lờ tôi. Dù là gái hay trai cũng thế, còn Shin thì tôi chưa gặp. Chắc là cậu ta vẫn còn đang ngủ vì nghĩ đây là một giấc mơ chăng.

Đi một hồi cũng đến, có lẽ do tôi nổi tiếng quá nên ai cũng biết hết. Thấy mặt tôi thì mấy người lính canh gác còn khinh ra mặt nữa cơ mà. Họ mở cửa ra để tôi và cô hầu gái đi vào rồi lại đóng cửa lại.

Giờ này đúng là chẳng có nhiều người. Hoặc có thể nhà vua chỉ cho triệu gọi tôi thôi, vì tôi không thích mọi thứ quá rùm beng.

"Thưa đức vua, Ruyto-sama đã đến ạ. "Cô hầu gái cúi đầu báo cáo cho nhà vua.

"Được rồi, cô có thể lui ra để bọn ta nói chuyện riêng. "Nhà vua ngay lập tức nhẹ nhàng nói kèm theo thể hiện quyền uy.

"Vâng, thuộc hạ xin phép. "Cô hầu gái nói khi cúi đầu rồi rời đi.

Cả tôi và nhà vua đều nhìn cô hầu gái đi ra cửa. Cái cửa đóng lại rồi nhà vua mới bắt đầu mở lời.

"Ngài thật sự muốn đi như vậy ư ? "Nhà vua hỏi tôi với khuôn mặt buồn.

"Tôi nói rồi, tôi không thích bị phiền phức nên sẽ đi ngao du khắp nơi. Nếu có thể thì xin ngài cho tôi ít tiền với một tấm thẻ thông hành là được. "Tôi điềm đạm đáp lại nhà vua.

"Tất nhiên rồi, cậu không còn yêu cầu gì khác nữa ư ? "Nhà vua nhẹ nhàng hỏi tôi.

"À nếu được thì tôi muốn cưới công chúa có ổn không ? "Tôi hỏi vì tôi nghĩ tôi đã làm gì đó bậy bạ với cô ấy.

"Ể... Chuyện này... Cái này phải hỏi Celina chứ tôi không trả lời ngài được ạ. "Nhà vua ngập ngừng trả lời tôi.

"Vậy ngài có thể cho tôi ít tiền được không, tôi định hỏi công chúa xong sẽ rời đi luôn. "Tôi nhẹ nhàng chuyển chủ đề lại việc xin tiền, vì cơ bản éo có tiền thì chỉ có cạp đất mà ăn.

"À vâng, người đâu, mang 100 đồng vàng cùng với 1 tấm thẻ thông hành tới đây cho ta. "Nhà vua la lớn để ra lệnh vì bọn tôi đang ở một mình trong phòng yết kiến.

Một lúc sau thì có một cô hầu gái khác bước ra cùng với một cái khay và đi đến chỗ tôi. Trên khay là một túi vải và kế bên là một tấm thẻ hình chữ nhật cỡ 5x3 cm.

Người hầu gái dừng lại trước mặt tôi và nâng cái khay lên cho tôi. Tôi lấy cái túi vải và tấm thẻ rồi đút hết vào túi áo. Tôi cất xong thì cô hầu gái cũng rời đi bằng đường lúc nãy.

"Ta nghĩ số tiền này cũng đủ cho ngài sống trong một thời gian. Nếu ngài muốn kiếm tiền thì ta nghĩ rằng gia nhập guild mạo hiểm giả sẽ có ích với ngài hơn vì tấm thẻ của ta chỉ có thể cho ngài qua cổng chứ không thể giúp ngài có tiền được. "Nhà vua giải thích cho tôi nghe.

[OLN] The Vampire Lord At Another WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ