Tác: Đăng vào thứ 5 ngày 5 tháng 12 năm 2019. Sorry do mải mê đọc truyện quá nên không đăng liên tục cho đọc giả được. Mong mọi người bỏ qua cho!!!
_______________________________________
Nơi mà Erica quyết định dịch chuyển đến chính là một con hẻm nhỏ trong thủ đô. Không khí xung quanh nơi này xoắn lại để chuẩn bị cho sự xuất hiện của Alice và Erica. Cũng may là cô đã đi vào chỗ này để tìm hiểu trước và có thể dùng nếu như cần thiết. Nhưng bây giờ cô vẫn phải nghĩ cách đi khỏi thủ đô vì cô không có tài năng như Gladius, muốn bay là bay được.
"Chúng ta vẫn ở trong thủ đô ư? "Nhìn xung quanh xong, Alice lên tiếng hỏi.
"Ừ, chúng ta vẫn ở trong thủ đô. Vì tớ không thể dịch chuyển đến những nơi mà bản thân chưa từng đến được. Vả lại tớ cũng không thể dịch chuyển về thế giới trước. "Erica cũng nhìn xung quanh trong khi nói.
"Vậy sao cậu không dịch chuyển chúng ta đến guild để nhờ họ giúp đỡ! "Alice thắc mắc.
"Cậu phải hiểu rằng tình cảnh hiện giờ của chúng ta không giống bình thường. Dù cho guild có trung lập đi nữa thì họ cũng sẽ không cho người bị truy nã lưu trú đâu. Vả lại chúng ta cũng không thể tin được những người ở nơi đó vì chúng ta không hề quen họ. "Erica giải thích.
"Cậu nói đúng nhỉ... Vậy chúng ta làm gì bây giờ? "
"Nếu bây giờ mà có anh ấy ở đây thì tốt quá... "Erica buồn bã nói.
"Anh ấy??? Cậu nói ai vậy? "
"Người mà tớ có thể tin tưởng hoàn toàn khi ở thể giới này! "Erica tươi tỉnh giơ ngón cái lên khi nói.
"Còn tớ thì sao? "
"Tớ cũng tin tưởng cậu mà. Chỉ là tớ và người đó đến cùng 1 thế giới thôi. "
"Vậy là... Bạn trai của cậu hả? "
"B-b-b-bạn trai gì chứ.... Không phải đâu! "Erica đỏ mặt lắc tay liên tục để chối.
"Không ngờ mình có thể nhìn thấy bộ mặt này của cậu đấy, Erica... "Alice tủm tỉm cười.
"Gì chứ mou~... Trước tiên thì hãy đi mua nhu yếu phẩm cần thiết cho chúng ta đã. Chúng ta sẽ trốn khỏi thành sau khi mua xong. Phải hành động thật nhanh, ai biết được bọn chúng sẽ dùng hình thức nào để truy đuổi chúng ta. Cậu hiểu chứ? "Erica nghiêm túc trở lại.
"Ý cậu là.... Họ có thể lẳng lặng truy sát chúng ta ư? "
"Trường hợp tệ nhất... Ùm, đúng là vậy! "
"Vậy thì chúng ta mau đi mua đồ ăn để dự phòng trong lúc đi trốn thôi. "Alice hấp tấp nói.
"Ùm. "
Sau khi cả hai bàn luận xong thì Erica liền dùng ma thuật để tạo ra ảo ảnh về bộ đồ mình đang mặc. Vì dù sao thì bộ đồ của cô cũng quá nổi bật nếu cứ để nguyên như vậy mà đi. Tạo ảo ảnh xong thì họ bắt đầu đi mua đồ ở xung quanh đây. Do cặp của Erica không hề ngăn thời gian trôi nên cô không khuyến khích mua những thứ tươi sống như thịt mà chỉ mua rau và gia vị thôi. Còn thịt này kia thì họ có thể săn quái trong lúc đang trốn. Do lớn tuổi nên cô mới có thể suy nghĩ chính chắn như thế, chứ đổi lại là Alice thì chắc bây giờ đã tộng một đống đồ ăn xa xỉ rồi. Cũng bởi vì số tiền có hạn nên Erica mới đưa ra phương án tối ưu như thế, vì ai biết sau này có cần dùng tiền nữa hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] The Vampire Lord At Another World
VampireMột người bình thường bỗng trở thành đệ nhị chân tổ, một con ma cà rồng mạnh nhất thế giới. Một thực thể có thể sánh ngang với các vị thần. Khi đang đi học thì bị triệu hồi qua thế giới khác. Hình trong truyện là lúc nó bình thường, còn bìa truyện l...