Tác: Đăng vào thứ 5 ngày 5 tháng 9 năm 2019.
_______________________________________Trận chiến đã trôi qua hơn 10 phút rồi, và Gladius vẫn cứ dùng đấu pháp đánh nhanh diệt gọn của mình để sử lí hàng trăm người. Mỗi năm người dân đi coi thì đều cổ vũ cho người mà mình ủng hộ nhưng xảy chân vào phút chót thì giờ đây mọi người lại trông chờ Gladius sẽ vượt qua được mọi trông gai để tiến vào được vòng đấu tiếp theo.
"Vâng, lại một lần nữa, thí sinh Gladius lại cho chúng ta thấy một màn biểu diễn hết sức tuyệt vời đối với việc sử dụng thương. Không biết mọi người có thắc mắc không chứ tôi đã thắc mắc nãy giờ rồi. Đó chính là tại sao anh ấy lại có thể thành thạo cả hai loại vũ khí như thế. Hơn nữa còn có thể thành thạo rất nhiều skill khó nhằn. Liệu có phải anh là một đại tướng ở đâu đó đến hay không, tôi không thể tìm được lời giải thích vì khi đăng kí anh ta chẳng chịu ghi gì ngoài tên của bản thân cả. "Thanh niên bình luận cứ liếng thoắng liên tục về Gladius.
Thấy chưa, bị thằng chả ghim rồi!
Là suy nghĩ của hết thảy tất cả các thí sinh có mặt tại đấu trường. Mà bây giờ những người khác đang đấu với nhau cũng dừng lại và đứng hóng xem rốt cuộc Gladius có thể đi đến cuối được không.
Còn người trong trận, Gladius vẫn chẳng thèm để tâm đến những gì tên kia nói mà chỉ tập trung vào đối thủ trước mặt mình thôi. Nguyên một nhóm đối đầu nhưng bây giờ đối diện cậu chỉ còn một người duy nhất mà thôi. Và trùng hợp thay là người đó cũng sử dụng thương để đấu với cậu.
"Cậu cũng giỏi đấy, sao cứ nhất thiết phải đối đầu với tôi vậy. "Gladius lên tiếng khi hai bên đang đứng đối diện nhau.
"Chẳng phải nếu đánh bại được cậu thì tôi sẽ nổi tiếng nhanh hơn ư? "Người đó trả lời.
"Nổi tiếng thì có ích gì chứ, nhưng mà phải làm cậu thất vọng rồi. "
Dứt lời, Gladius liền nhào lên trong khi kích hoạt skill <ảo ảnh long nha>. Nhưng do skill kích hoạt khá giống <long nha> nên đối thủ quyết định lấy cứng đối cứng với cậu. Thế nhưng do phán đoán sai nên cậu đã bị dính skill của Gladius và bị cứng người. Đây là trạng thái ẩn của <long nha>, khiến cho người bị dính skill sẽ không cử động được trong một khắc. Nhưng một khắc này là đủ, Gladius liền ra một skill <lạc hoa chưởng>, đối thủ bị thổi bay lên không thì cậu liền ra thêm một skill <viên vũ côn> và quất thẳng người ta xuống mặt đất. Và thế là cuộc chiến kết thúc trong chớp mắt.
"Lại một lần nữa, thí sinh Gladius nắm quá chắc cơ hội mà không để người khác đánh được mình. Cậu đã thành công đánh bại đối thủ thứ 100 của mình. Tuy chỉ mới bắt đầu trận nhưng nếu như cứ một nhóm muốn tấn công Gladius thì chỉ có thể mong chờ kì tích thì mới có thể đánh gục được cậu mà thôi. "Hắn lại tiếp tục nói như súng liên thanh.
Đến lúc này thì mọi người mới để ý. Quả thật, nếu không chơi hội đồng thì Gladius chẳng thèm tấn công trước. Mà cậu chỉ đứng đó đợi người khác lên tấn công mà thôi. Vậy nên mọi người liền tránh xa khu vực xung quanh Gladius để mình không bị tấn công. Thấy xung quanh lùi lại một quãng xa làm cho Gladius không khỏi cười ngượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] The Vampire Lord At Another World
VampirMột người bình thường bỗng trở thành đệ nhị chân tổ, một con ma cà rồng mạnh nhất thế giới. Một thực thể có thể sánh ngang với các vị thần. Khi đang đi học thì bị triệu hồi qua thế giới khác. Hình trong truyện là lúc nó bình thường, còn bìa truyện l...