Chương 6: Nhận nhiệm vụ đầu tiên

825 91 16
                                    

Tác: Đăng vào thứ 5 ngày 28 tháng 2 năm 2019!

__________________________________

Trước khi tôi kịp cho tên trước mặt một sút thì Celina đã níu tay tôi lại rồi mở lời.

"Xin lỗi ngài, thực chất chúng tôi muốn xin làm mạo hiểm giả. Liệu ngài có thể tránh ra cho bọn tôi đi đến bàn đăng kí được không ạ ? "Celina nhẹ nhàng nói rồi hỏi trong khi toả ra cái khí chất hơn người của mình.

"Cô bé nói thế thì ta cũng không muốn làm khó gì đâu. Nhưng ta vẫn nghi ngờ thằng nhóc này, nếu nó có thể chịu được một đấm của ta thì ta sẽ để hai người qua. "Anh ta nói với một nụ cười rồi dơ nắm đấm lên.

Anh ta đấm thẳng về phía tôi, nhìn thì cũng khá nhanh nhưng mà trong mắt tôi nó giống như đứng im vậy. Ngay khi cú đấm gần sát với mặt tôi nhất thì tôi đưa tay trái lên đỡ. Rồi tiện thể sau đó tôi bẻ ngược khớp tay anh ta lên và một tiếng *rắk* truyền cảm phát ra. Anh ta khụy gối xuống trong khi ôm lấy cánh tay của mình.

"Chúng tôi mới đến nhưng không có nghĩa là chúng tôi yếu đâu, mong ông anh lượng thứ. Celina, em chữa cho anh ta nhé. "Tôi mở lời với tên mạo hiểm giả rồi quay sang nói với Celina.

"Vâng. Hỡi vị thần ánh sáng, hãy soi sáng và chữa thương cho những ai cần ngài <chữa trị>. "Celina trả lời tôi rồi sau đó bắt đầu niệm phép.

Ánh sáng bắt đầu xuất hiện ở tay của cô ấy rồi từ từ truyền thẳng đến chỗ người bị thương. Sau 1 phút hoặc hơn thì nét mặt của anh ta thay đổi, từ đau đớn sang vui vẻ.

"Ây da, thật là người trẻ tài cao, ta xin lỗi vì đã quá coi thường cậu đây. "Anh ta đứng bật dậy rồi nói.

"À không, xin lỗi vì đã quá thô lỗ. "Tôi cũng cúi đầu xin lỗi.

"Không, không, cậu chỉ tự vệ thôi mà, nếu có nói thô lỗ thì là ta mới đúng. Ta là Heathclif, mạo hiểm giả rank B. Ta thường hay trợ giúp guild làm việc hù doạ mấy tên nít ranh đến đây đua đòi ấy mà. "Anh ta nói trong khi quơ tay rồi lịch sự giới thiệu.

"Tôi là Gladius, còn đây là hôn thê của tôi, Celina. "Tôi cũng giới thiệu lại rồi chỉ qua Celina.

"Chào anh... "Celina nói trong khi cúi đầu, nếu nhìn kĩ thì khuôn mặt của cô nàng khá là đỏ.

"Vâng, cám ơn sự cứu giúp của cô khi nãy. Tôi không ngờ hai người vừa là một đôi vừa là một nhóm vừa có công vừa có hỗ trợ đầy đủ thế. "Heathclif nói đặt tay lên cằm nhìn chúng tôi.

"Cám ơn, cám ơn... Vậy bọn tôi đi đến quầy đăng kí nhé. "Tôi nói rồi nhảy chủ đề khác.

"À à, được, xin mời. "Heathclif nói rồi tránh qua một bên cho bọn tôi đi.

Rồi bọn tôi cũng thuận lợi qua ải và đi đến bàn đăng kí. Do thường thức của thế giới này là thường dân sẽ không có họ nên tôi chỉ ghi tên của bản thân. Còn Celina cũng biết là phải dấu thân phận của bản thân nên cũng chỉ ghi tên của bản thân lên giấy đăng kí. Sau đó cô lễ tân nhận tờ giấy rồi đi vào bên trong để làm việc gì đó. Tôi và Celina chỉ còn mỗi việc ở yên đây và đợi.

[OLN] The Vampire Lord At Another WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ