Tác: Đăng vào thứ 6 ngày 13 tháng 12 năm 2019. À mà mấy bác cho tác hỏi là chương 2 vs chươg 14 mấy bác có đọc đc k, tại tác bị dính 18+ trong khi đã để bản quyền trưởng cmn thành r, thật k bk nên làm s nữa!
_______________________________________
Chúng ta hãy quay lại với Gladius, người đang đi một mình một cách buồn tẻ nhé. Sau hai ngày rời khỏi thành phố đầu tiên kia thì cậu cứ đi mà chẳng ghé vào thêm chỗ thành phố hay làng mạc nào để bổ xung đồ ăn thức uống cả. Đêm hôm qua cậu có bắt gặp một toán binh lính cưỡi ngựa như bay đi về hướng ngược với cậu. Lúc đầu cậu cũng đề phòng bọn chúng nhưng sau khi thấy bọn chúng chẳng định làm gì mình thì cậu cứ thản nhiên đi tiếp mà thôi.
Bây giờ bầu trời đã chuyển sang màu đỏ của hoàng hôn và đã sắp tối. Bóng của Gladius cứ hằn dài trên đất hơn bao giờ hết. Điều cậu chú ý chính là ở không xa phía trước có hai người đang đứng đó. Luồng ma lực của cả hai phát ra thì khá cao, nhưng 1 trong số đó mang đến cho cậu cảm giác quen thuộc đến mức lạnh sống lưng.
Một trong hai người đang muốn kéo người còn lại vào trong khu rừng thì phải. Nhưng người kia vẫm bất chấp đứng lại và nhìn về cậu. Mặc dù các giác quan chẳng kêu gào như hồi trước cậu phải ẩn mình nhưng cái luồng ma lực này cậu đã cảm thấy ở đâu trước kia rồi. Và chắc chắn là ở thế giới trước chứ không phải thế giới này, vì ở đây cậu chẳng quen ai có ma lực cao như thế cả. Bước đi càng ngày càng gần hơn, cậu cũng ngìn thấy rõ dáng dấp của hai người trước mặt. Đang đứng đó là hai cô gái, một người tóc xanh biển và một người thì có mái tóc màu nâu.
Càng đi lại gần, gương mặt của cậu càng trở nên nhắn nhó hơn vì bộ đồ mà cô gái tóc xanh biển đang mặc. Bởi vì cậu đã nhớ ra được người đứng trước mặt mình là ai rồi. Cô chính là phù thủy thuộc dòng dõi săn đuổi ma cà rồng lâu năm nhất trong tất cả, gia tộc Grimmore. Và bộ đồ cô đang mặc cũng chính là bộ đồ mà những phù thủy thường mặc để săn ma cà rồng. Cậu đã từng được chứng kiến trong những giấc mộng do Verne tạo ra hồi trước.
"Thảo nào mình lại thấy lạnh sống lưng... "Gladius lẩm bẩm với chính bản thân mình trong khi hướng đôi mắt đỏ máu về phía mà Erica đang đứng.
Tình cảm đã che mờ lí trí của Erica nên cô vẫn chưa nhận ra được điều gì. Nhưng người đứng bên cạnh cô, Alice thì đã run lên bần bật vì sát khí tàn bào phát ra từ phía Gladius. Alice đang định kéo tay của Erica lần nữa để kéo cô về thực tại thì Alice đã chậm mất một bước. Bởi vì Erica đã rời khỏi vị trí mà lao về phía của Gladius.
Thấy việc này, Gladius ngay lập tức đứng sững lại và cảm thấy ngạc nhiên. Bởi vì từ trước đến nay trong tất cả các trận chiến thì ma cà rồng và phù thủy đều đứng ở vị trí tương đối xa nhau mà xả phép cũng như kenju. Nhưng cậu không hề mất tập trung mà vẫn giữ tình trạng tỉnh táo và đề cao cảnh giác hơn bao giờ hết.
{Nếu cô ta lao tới thì tức là mình vẫn đang nằm ngoài khoảng cách của ma thuật có thể đánh đến! Vậy thì mình phải tấn công trước dành lợi thế!} Suy nghĩ của Gladius rất nhanh đã xuất hiện. Nhưng cậu chưa kịp làm gì thì cậu đã nghe được người bên kia gọi cậu một cách thân mật hết sức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] The Vampire Lord At Another World
VampireMột người bình thường bỗng trở thành đệ nhị chân tổ, một con ma cà rồng mạnh nhất thế giới. Một thực thể có thể sánh ngang với các vị thần. Khi đang đi học thì bị triệu hồi qua thế giới khác. Hình trong truyện là lúc nó bình thường, còn bìa truyện l...