Tác: Lâu quá không đăng chương mới nên có độc giả hóng nên đành tiếp tục đăng lại thôi! Vậy nên tác sẽ bắt đầu đăng lại bắt đầu từ hôm nay nhé, thứ 5 ngày 7 tháng 11 năm 2019.
_______________________________________
Ông tử tước và con gái của ông ta từ từ đi xuống từ căn phòng dành riêng của ông ta. Trong tay ông ta chính là ma cụ phóng đại âm thanh của tên trọng tài, hoặc là một cái khác. Mà câu nói của ông ta giống như câu lệnh vậy, đám binh lính đang đứng ở cổng dành cho thí sinh bắt đầu dâng chầm chậm lên trong khi đang thủ thế. Gladius cười khẩy trước hành động đó nhưng cậu quyết định vẫn đứng đợi để xem hắn định làm gì cậu.
Cuối cùng thì ông ta cũng xuống đến nơi. Binh lính đứng trước lối đi liền tách làm hai để cho hai cha con tử tước đi qua. Người dân đi xem giải đấu lại lên cơn hóng hớt mà bắt đầu tán nhảm với nhau.
"Tôi có thể gọi cậu là Gladius chứ! "Ông tử tước lên tiếng sau khi đã đến đủ gần Gladius.
"Sao cũng được, tôi chẳng bận tâm. "Gladius thờ ơ đáp.
"Sau trận chiến hôm qua, cả ta lẫn con gái đều quyết định muốn cậu làm vệ sĩ cho nó khi nó đến học viện phép thuật. Vậy, ý của cậu thế nào? "
"Tôi đách muốn.... *ngáp*. "
"Sao cậu khộng dành thời gian suy nghĩ thêm chút nhỉ, cậu cần bao nhiêu thời gian để suy nghĩ? "Dù cho gân xanh đã nổi trên trán, nhưng ông ta vẫn cố tỏ vẻ ôn hoà để nói.
"Vẫn là câu đó thôi. Tôi đách muốn.... Và tôi không thừa thời gian như ông, tôi có việc rồi.... Nếu ông chỉ muốn nói nhiêu đó thôi thì tôi đi trước đây.... "Gladius chán nản trả lời trông rất là chán đời.
Không đợi ông ta đáp lại lời mình, Gladius đã bắt đầu bước đi đến chỗ những người lính đang đứng, nhưng cậu liền phát hiện ra có vấn đề liền, vì chẳng có tên lính nào nhường đường cho cậu cả.
"Vậy thì phải xem cậu có thể vượt qua được những binh lính này của ta không đã. Nếu như không vượt qua được thì cậu phải trở thành vệ sĩ cho con gái của ta. "Ông ta quay người lại khi nói với Gladius và nở nụ cười.
"Hể??? Thế tôi được gì nếu hạ được đám lính quèn của ông? "Gladius cũng đưa con mắt lờ đờ về phía ông tử tước trong khi nở nụ cười.
"Con gái ta! "Ông ta nói.
"Nhảm nhí, méo có hứng. "Cậu đưa mắt qua liếc cô con gái công tước một cái trong khi suy nghĩ {Dù cô ta cũng khá đẹp nhưng bộ ngực lại chỉ hơn bức tường một chút thôi. Nên cũng không hẳn là mình nói xạo về việc không có hứng thú với cô ta. Vả lại dính dáng đến quý tộc cũng chẳng tốt lành gì...}
Nghe được câu trả lời của Gladius thì từ binh lính đến ông tử tước, ngay cả người dân đang xem trận đấu cũng nổi giận đùng đùng và bắt đầu chửi bới. Chỉ riêng cô con gái của tử tước là có phản ứng khác, cô nàng dấu mặt vào lưng áo của ông tử tước chứ không lên tiếng.
"Tên khốn, dám sỉ nhục tiểu thư. Mọi người hãy cho hắn biết thế nào là lễ độ đi! "Một tên lên tiếng tiếng như đội trưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] The Vampire Lord At Another World
VampireMột người bình thường bỗng trở thành đệ nhị chân tổ, một con ma cà rồng mạnh nhất thế giới. Một thực thể có thể sánh ngang với các vị thần. Khi đang đi học thì bị triệu hồi qua thế giới khác. Hình trong truyện là lúc nó bình thường, còn bìa truyện l...