Chương 15: Gây sự với rồng

558 57 4
                                    

Tác: Đăng vào thứ 5 ngày 9 tháng 5 năm 2019.

___________________________________

Vẫn là pov của thằng tác giả nha, vì bây giờ đang là ban đêm cùng ngày với chương trước nên thằng Gladius đã ngủ mất xác rồi.

Quay lại với Gladius, sau khi đã mở rộng kết giới máu ra thì cậu ngồi dựa lưng vào thân cây phía sau trong khi để Celina gối đầu lên chân mình. Thịt orc thì cậu ăn một phần và để một phần vào trong kho vô hạn vì Celina vẫn chưa tỉnh lại.

Có vẻ như thuốc có tác dụng lâu hơn những gì mà Gladius dự tính. Nên cậu quyết định cũng sẽ chợp mắt một chút để nghỉ ngơi. Mà chẳng biết nên nói cái giống gì nữa đây. Vì Gladius thì chẳng cảm nhận được gì cả, hồi ở thế giới trước cậu cũng chưa bao giờ đối đầu với phù thủy săn ma cà rồng nên cậu chẳng hề nhớ gì về việc đã gặp hậu duệ của gia tộc Grimmore đó cả.

Mà tào lao đủ rồi, quay lại với tình hình hiện tại nào. Trên những tán cây cao và rậm, có những bóng đen đang ẩn mình và ra hiệu cho nhau.

{1,2,3... Có khoảng 6 tên đang ẩn nấp ở những cái cây xung quanh đây, để xem bọn chúng định làm gì đây...} Gladius nghĩ trong khi vẫn nhắm mắt.

Thực chất thì Gladius luôn bật 'sóng âm loài dơi' khi nhắm mắt ngủ nên chẳng có gì có thể thoát được con mắt của cậu. Thực chất thì bọn chúng vẫn luôn đi theo cậu dù cậu có đi đâu đi nữa. Nhưng mà do bọn chúng chẳng làm gì nên cậu cũng quyết định chẳng để tâm.

Mà chuyện này thật kì lạ, mỗi khi cậu đồ sát một nhóm thì lại có một nhóm khác xuất hiện. Cứ như thể bọn chúng biết được vị trí của cậu thông qua đâu đó vậy. Mà mục đích của việc theo dõi này là gì đây nhỉ, điều này thực sự khiến cậu khá là tò mò nhưng mà cậu toàn hốt xác bọn chúng trước khi hỏi không thôi nên là cậu chẳng biết được gì cả.

Một trong những tên đó quyết định nhảy về phía cậu với một con dao. Khi tới gần với cái kết giới máu thì ngay lập tức tên sát thủ đó bị cháy rụi và chẳng còn lại gì dù là quần áo. Những tên còn lại bất giác giật mình làm mấy cành cây mà chúng đang đứng cũng rung rinh và tạo ra những âm thanh xào xạc.

"Đúng là manh động quá rồi đấy. Mấy người muốn gì mà cứ theo dõi bọn ta suốt vậy hả, khai ra mau. "Gladius mở đôi mắt của mình ra và nhìn về phía của mấy tên đó đang trốn với cặp mắt đỏ phát ra ánh sáng trong đêm.

Những tên đó thấy vậy liền nhảy lùi về phía sau để vào sâu trong rừng để có thể trốn nhanh hơn, vì ở đó có nhiều cây cho bọn chúng nhảy hơn.

"Muốn chạy à, đâu có dễ thế. "

Gladius nói rồi nhẹ nhàng đặt Celina nằm xuống bãi cỏ và đạp chân nhảy lên không trung và dí theo bọn chúng. Xin phép được nhắc lại, mặc dù nhìn không thấy nhưng Gladius có cánh và cậu có thể bay được. Nên cái trò chạy nhảy trên những cành cây chỉ là trò vặt vẵn đối với cậu thôi.

Và cậu đã đuổi kịp tên đầu tiên. Cậu đã áp sát và dùng tay trái để bắt lấy cổ của hắn. Ngay sau đó thì móng tay của cậu dài ra và đâm xuyên qua cổ của tên đó. Tên đó đã chết ngay sau đó vì bị móng tay xuyên thẳng qua cổ họng. Bỏ tên đó lại và cậu tiếp tục truy đuổi mấy tên còn lại.

[OLN] The Vampire Lord At Another WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ