Chương 17: Mở khoá skill mới

506 65 8
                                    

Tác: Đăng vào thứ 5 ngày 23 tháng 5 năm 2019.

P/s: Tác thấy mấy chương gần đây được ít bình chọn quá nên tác đang suy nghĩ lại về việc có nên sửa lịch lại thành 2 tuần 1 chương hay không đây!!!

___________________________________

Rồng có mạnh không ???

Đây chính là suy nghĩ ngay lúc này của tất cả mọi người đang đứng chứng kiến ở đây. Dù là người của thế giới khác hay thế giới này đi chăng nữa, thì câu hỏi đó cứ lượn qua lượn lại trước mắt họ.

Khi nói lại những trận chiến đã diễn ra trong lịch sử khi con người đối đầu với rồng. Lúc nào cũng có đội quân hàng ngàn hàng vạn người đi chiến, chỉ lát đát vài trăm người trở về. Tương truyền từ quá khứ xa xưa đến hiện tại vẫn như thế. Loài rồng chính là loài có sức mạnh đứng trên tất cả các chủng loài khác.

Mà kệ mọe lịch sử đi, hiện tại thì con rồng đang bị Gladius thồn hành như chưa từng được thồn kia kìa. Sau một hồi ngơ ngác thì Shinta cũng tỉnh táo lại và suy nghĩ.

{Cái vụ mình muốn trả thù cậu ta có vẻ là sẽ không được thành công cho lắm nhỉ?}

Shinta bỗng chốc cười ngây thơ với cái suy nghĩ của mình. Nhưng dù sao thì cậu cũng là bạn thân của Gladius, không lẽ Gladius sẽ không nhường nhịn cho Shinta đập vài cái??? Đang đứng đó nhìn là một dàn tuyển thủ chuyên nghiệp từ đội tuyển hỗ trợ anh hùng thuộc những đứa thích làm anh hùng, cũng như mấy đứa con gái đã bị Kashima fuck để đem theo làm bình máu di động cho mình. Mà trong đó cũng có những pháp sư của hoàng cung đi theo để hỗ trợ. Hiện tại thì trong những cô gái đó bắt đầu ngâm phép, nhưng không quay về hướng của Kashima mà là Gladius.

"<Ngọn lửa thần thánh>. "

Cô gái pháp sư đó kêu tên skill xong thì liền bắn nó về phía Gladius. Toàn thân Gladius bốc cháy như một ngọn đuốc, nhưng nó lại không hề gây ra cháy về quần áo hay bị phỏng mà chỉ có hiện tượng như thế thôi. Gladius để ý thấy mình bị như thế nhưng cũng đách quan tâm. Cậu chỉ một lòng quăng quật con rồng hiện đang được cậu xem như một bình máu cực đại ở đây thôi.

"Này, làm cái lồng bàn gì đấy hả, cái skill đó không phải skill đặc biệt cho phép phong ấn kĩ năng của người khác trong khoảng thời gian nhất định sao? "Thấy Gladius bị debuff, Shinta lên tiếng quát cô pháp sư.

"Xi... Xin lỗi, do cậu ấy nhỏ quá nên tôi không canh chuẩn được. "Cô pháp sư rụt rè nói, nhưng thực chất lại đang cười ha hả trong bụng với cái suy nghĩ. {Cho ngươi chết, dám làm bẽ mặt anh hùng-sama.}

Shinta chỉ quát thế thôi chứ cậu biết tất cả những người đi theo nhóm anh hùng đều căm thù Gladius một cách mù quáng. Thì tất nhiên rồi, sau trận thồn hành cho Kashima thì hắn bị mọi người trong cung điện bàn tán sau lưng đủ điều. Chưa hết là đến cả công chúa cũng một đi không chịu ở lại nên vị thế anh hùng trong lòng hầu gái cũng đi xuống. Dù cho có giả vờ cao thượng này nọ nhưng hầu gái là ai, chính là bậc thầy về việc giả ngơ nên ai chẳng nhìn ra cái thái độ của tên Kashima chứ.

Nếu ai đọc toàn chức cao thủ, ahihi, thì chắc biết công dụng của skill <ngọn lửa thần thánh> rồi nhưng tác giả vẫn xin được phép nói lại và chỉnh sửa bản quyền đôi chút. Skill <ngọn lửa thần thánh> của pháp sư khiến cho người bị dính phép tạm thời bị mất khả năng sử dụng skill của bản thân trong khoảng 1 phút.

[OLN] The Vampire Lord At Another WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ