Tác: Đăng vào thứ 5 ngày 20 tháng 2 năm 2020.
_______________________________________
"Haa... Haa... Haa... Cậu nhất quyết không tha cho tớ đâu nhỉ? "Vừa thở, Shin vừa ngẩng đầu lên hỏi tôi.
"Ờ, dù cậu chạy kiểu gì thì tôi vẫn sẽ đuổi cậu thôi! "Tôi đáp.
"Thế thì lên đi, lần đầu cũng như lần cuối! Cậu đã về rồi thì nhiệm vụ của tớ cũng đã xong! "Hắn đứng dang hai tay ra như muốn được ôm ấy, tôi sẽ cho hắn vài cú 'ôm' đầy 'tình cảm'.
"Ờ, thượng lộ bình an! "Tôi đáp.
"..."Nghe được câu nói của tôi thì cậu ta liền đổ mồ hôi hột.
Tôi chẳng để tâm nhiều làm gì. Bắt đầu bằng một cú <thiên kích>, tiếp đến là <long nha>. Cậu ta liền bay lên trời và bị co cứng không thể cử động. Tôi dùng <thổ phép thuật: tay đá> để đấm thẳng vào lưng cậu ta. "Khặc... "Cậu ta kêu lên một tiếng như thế và thổ huyết nhưng tôi đách care.
Hiệu ứng đông cứng hết thì cậu ta nhanh chóng dùng skill <tam đoạn trảm> để di chuyển né skill <tay đá> của tôi. Cơ mà skill di chuyển thì tôi có đầy đây, tôi dùng <thuật phân thân> để đi đến chỗ cậu nhắm trước. Trước khi cậu ta có thể đánh ra kích thứ hai của <tam đoạn trảm> thì tôi đã ra skill <kiếm ảnh bước> và phân thành mười bóng bao vây lấy cậu ta rồi.
"Dù cậu có chống trả, thì cũng chỉ làm tôi mạnh tay hơn thôi! "Cả 10 bóng của tôi đồng loạt lên tiếng.
"Haa... Haa... Quả thật.... "Shin nhìn quanh 10 bóng bọn tôi rồi cười trừ.
"Vậy... "Ngay khi tôi định nói tiếp thì một âm thanh nghe rất thân thuộc vang đến chỗ của tôi.
"Gladius.... Anh chờ đã... Dừng lại... "Giọng nói êm dịu mà đã lâu rồi tôi chưa được nghe vang vảng bên tai.
Làm cho skill tôi định xuất ra cũng dừng lại. Tôi ngay lập tức quay lại hướng phát ra tiếng để tìm hình bóng ấy. Và vâng, rất nhanh chóng, tôi đã thấy được hình bóng của Celina đang hớt hải chạy về phía tôi. Ngay khi gần đến chỗ tôi thì cô ấy liền bị vấp chân do sức bền không tốt. Ngay lúc tôi thấy vậy thì tôi đã dùng skill <thuật phân thân> để đỡ lấy cô ấy.
"Thật là... Sao em lại bất cẩn thế chứ? "Tôi lên tiếng một cách dịu dàng trong khi đỡ lấy Celina.
"Ha... Ha... Chị Iris đã chạy đến quán ăn lúc trước và báo với em là có người đang truy sát anh Shin... Nói rằng sẽ không đánh chết anh ấy đâu... Em lo quá nên em mới cố chạy hết sức đến. Nhưng lúc thấy là anh thì em đã rất vui mừng, nhưng em vẫn nhớ là phải kêu anh dừng lại trước. Do mệt quá nên em mới vấp chân... "Celina vừa thở hổn hển vừa giải thích cho tôi cả tràng dài.
"Hahahaha, không có gì đâu mà! Vả lại hắn ta làm sao bị thương được sau khi mới bị anh cho vài cú cơ chứ, phải chứ Shin? "Tôi ngay lập tức triệu hồi Shin bởi vì cậu ta đang muốn trốn.
"Ahahaha, cậu phát hiện à.... Cậu ta nói đúng đó, cảm ơn em đã quan tâm nhưng anh vẫn ổn. Cậu ta đã lưu tình rồi, phải chứ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] The Vampire Lord At Another World
VampireMột người bình thường bỗng trở thành đệ nhị chân tổ, một con ma cà rồng mạnh nhất thế giới. Một thực thể có thể sánh ngang với các vị thần. Khi đang đi học thì bị triệu hồi qua thế giới khác. Hình trong truyện là lúc nó bình thường, còn bìa truyện l...