Tác: Đăng vào thứ 5 ngày 14 tháng 3 năm 2019
________________________________
Tôi từ từ tỉnh giấc khi cảm nhận được sự mềm mại từ bên cạnh. Dù tôi có thể tỉnh lại khi cảm nhận được sát khí, ý chí muốn hãm hại hay vân vân với tôi nhưng mà khi không có việc gì thì tôi sẽ ngủ đủ giấc một cách ngon lành nhất.
Mở mắt ra thì tôi liền nhìn sang chỗ mà tôi cảm nhận được thì tôi liền thấy cô gái thiên thần đáng yêu, Celina. Đây là bạn gái hiện tại của tôi và sẽ trở thành vợ tôi trong tương lai. Từ những gì mà tôi cảm nhận được thì có vẻ như cô ấy đang thả rông và ngủ với tôi.
Xin nhắc luôn là tôi đã xác nhận chuyện này ngày hôm qua. Cô nàng vẫn còn là một trinh nữ, vì vậy nên tôi vẫn chưa tốt nghiệp trai tân (ở thế giới này) đâu. Còn về cách tôi kiểm tra thì tôi xin phép không được đề cập tới vì sẽ có những thằng không ra gì ngồi tưởng tượng ra việc đó và có thể có một số thằng biến thái sẽ dùng em gái của nó làm vật mẫu để thử nghiệm nữa cơ.
Công nhận rằng khuôn mặt của cô ấy thật dễ thương khi ngủ. Tôi dùng tay và nhẹ nhàng vén tóc của cô nàng ra sau vành tai của cô nàng. Celina khẽ cử động khi tôi làm như vậy, có lẽ là do tôi không biết cách làm chăng.
Nhưng mà chắc không phải vì cô ấy đang nở một nụ cười trên môi và vẫn đang ngủ một cách ngon lành nè. Cơ mà nên dậy chuẩn bị trước rồi hẵng kêu cô ấy dậy sau. Vì dù sao thì bây giờ vẫn còn khá sớm.
Quyết định như vậy xong thì tôi rời khỏi giường một cách nhẹ nhàng nhất có thể. Cơ mà tròn phòng lại không có phòng tắm riêng nên tôi cầm một cái khăn và đi xuống dưới tầng trệt của nhà trọ. Khi vừa xuống đến nơi thì có tiếng chào phát ra từ quầy của nhà trọ.
"Chào buổi sáng, Gladius. Cháu dậy sớm nhỉ, có việc gì sao ? "Alida hỏi tôi với giọng dịu dàng.
"À không, do cháu quen dậy sớm rồi. Vả lại cháu chưa tắm từ hôm qua nên cháu đang định đi tắm ạ. "Tôi cũng lễ phép đáp lại vì Alida trông vẫn có vẻ lớn hơn tôi về bề ngoài.
"Cháu muốn đi tắm thì ra sân sau nhé, ở đó có một cái giếng để cháu lấy nước để tắm đấy. "Alida nhẹ nhàng chỉ cho tôi.
"Cháu có thể lấy nước lên phòng không ? "Tôi hỏi thêm.
"Tất nhiên rồi, không sao. Ta sẽ cho cháu mượn một cái thùng vì ta hiểu cháu muốn làm gì mà. "Alida nói rồi nở nụ cười mờ ám với tôi.
"Thế thì cháu cám ơn ạ. "Tôi nói rồi đi về hướng cửa sau theo như Alida chỉ.
Ra khỏi cánh cửa gỗ thì tôi liền thấy một cái sân to và ở ngay giữa sân có một cái giếng. Làm sao mà họ có thể xây dựng canh chỉnh tốt đến thế chứ, để độc nhất cái giếng ở giữa cái sân to.
Nhưng mà ở đây họ cũng đã xây lên ba bức tường để bảo vệ không cho người khác xem chùa rồi nên cũng đỡ. Mà ở sát vách bên phải của nhà trọ cũng có 3 căn phòng sơ sài có mái che mưa và cửa nữa. Chắc đó là nơi mà Alida nhờ chồng của mình làm cho những cô gái trọ ở đây tắm. Khi đang đứng nhìn xung quanh đây thì một giọng nói mạnh mẽ phát ra từ chỗ nào đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] The Vampire Lord At Another World
VampireMột người bình thường bỗng trở thành đệ nhị chân tổ, một con ma cà rồng mạnh nhất thế giới. Một thực thể có thể sánh ngang với các vị thần. Khi đang đi học thì bị triệu hồi qua thế giới khác. Hình trong truyện là lúc nó bình thường, còn bìa truyện l...