Tác: Đăng vào thứ 5 ngày 19 tháng 9 năm 2019.
_______________________________________Quan tài dần dần được mở ra, thứ ở bên trong là vài bộ quần áo nam khá giống đồ vest, thêm vài cái áo khoác dài màu sẫm nữa. Vài cái áo choàng giành cho pháp sư, một thanh kiếm hai lưỡi với vỏ kiếm có chạm khắc khá tinh xảo. Có cả mấy cây quyền trượng của pháp sư nữa chứ, trên đầu mỗi cây là mỗi viên đá có các màu sắc khác nhau là xanh lá, xanh dương, đỏ, vàng, trắng, đen, cam. Gladius nhìn thử bảng trạng thái của mấy cây gậy đủ màu trước.
"Woa, mấy cây này đều là thánh khí cả à. 6 màu là tượng trưng cho 6 thuộc tính nhỉ, tuyệt đó, cơ mà mình chỉ mới có quang thuộc tính nên mấy cái này chẳng để làm gì... Haizzz, để xem tiếp nào... "
Sau khi nhìn mấy cây gậy phép xong thì cậu lại quay qua nhìn mấy món đồ trong hòm. Tất cả đều có chủng loại là thánh khí, cả mấy bộ quần áo với cái áo choàng thì có khả năng chống-chịu còn tốt hơn mấy cái áo giáp được làm bằng adamantite nữa chứ. Tới thanh kiếm thì cũng thuộc dạng thánh khí giống thánh kiếm của anh hùng, chỉ có điều cái tên là một sự đối lập.
__________________________________
Tên: Phá Thánh Kiếm
Chủng loại: Thánh khí
Độ bền: 10,000
Skill bị động:
Tăng tất cả các chỉ số cho người sử dụng
Tự động sửa chữa độ bền
Tác động đến thánh kiếm
___________________________________
+Tăng tất cả chỉ số của người sử dụng: khi dùng kiếm chiến đấu thì chỉ số HP, MP, ATK, DEF, AGI,... sẽ được cộng thêm 5,000,000. Riêng khi đối đầu với thánh kiếm sẽ được cộng hơn 10,000,000 tùy chỉ số.
+Tự động sửa chữa độ bền: tên như nghĩa, có nghĩa là độ bền sẽ được phục hồi theo thời gian. Bởi vì có giao đấu với thánh kiếm thì cũng sẽ bị thánh kiếm bào mòn độ bền từng chút một.
+Tác động đến thánh kiếm: tự động làm giảm độ bền của thánh kiếm khi hai vũ khí va chạm với nhau, sau khi độ bền của vũ khí về không thì lập tức biến mất.
__________________________________
"Ôi đệch!!! Toàn hàng ngon không... Mà còn có cái phá đi cái thanh kiếm loè loẹt của tên Kashima nữa chứ, ngon vãi l*n. Cái này để cho Shin sài là chuẩn ngon luôn rồi. "
Gladius vui vẻ cực kì sau khi nhìn qua các bảng trạng thái của đống trang bị mới có này. Sau khi vui vẻ xong thì cậu cũng hốt hết vào <kho vô hạn> của bản thân nhưng vẫn chừa lại một bộ đồ để bản thân mặc. Thực chất cái vũ khí kia trở thành thánh khí vì skill <tiến hoá vũ khí> của cậu đã được kích hoạt. Và cũng do sau khi cầm lên thì cậu mới dùng <thẩm định> nên cậu không hề chú ý đến điều này.
Do trong hầm ngục chẳng có ai ngoài Gladius nên cậu quyết định thay đồ ngay và luôn. Cậu mặc bộ đồ vest trông có màu khá giống nhau rồi cuối cùng khoác thêm cái áo khoác có kiểu dáng măng tô dáng dài lên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] The Vampire Lord At Another World
VampireMột người bình thường bỗng trở thành đệ nhị chân tổ, một con ma cà rồng mạnh nhất thế giới. Một thực thể có thể sánh ngang với các vị thần. Khi đang đi học thì bị triệu hồi qua thế giới khác. Hình trong truyện là lúc nó bình thường, còn bìa truyện l...