Chương 40: Thêm nguyên tố mới

276 33 5
                                    

Tác: Đăng vào thứ 5 ngày 2 tháng 1 năm 2020. Chương đầu tiên của năm mới, rất mong các bác đọc giả nhiệt tình vote cho một vé. Năm mới vui vẻ nhá các fen!

_______________________________________

POV Gladius (tác: do có tới 3 người nên kể ở vai của tác hơi mệt. Mấy bác thông cảm chứ tác chẳng muốn nhảy ngôi kể hoài đâu.)

Tôi mở mắt ra khi cảm thấy mình đã ngủ đủ giấc. Tôi liền nhìn thấy hai cô gái vẫn đang ôm nhau ngủ ở dưới đất. Nhắc cho mọi người nhớ là tôi đang treo ngược mình trên cây lúc tôi đi ngủ vào tối qua nhé. Xung quanh rìa của 'kết giới máu' mà tôi đã tạo ra tối qua có vài cái xác cũng như máu lênh láng.

{Chắc là lũ này nhìn thấy ánh lửa nên lại gần xem đây mà! Nếu bọn chúng không ngu ngốc thì đã chẳng mất mạng rồi.} Tôi nghĩ như vậy khi nhảy từ trên cây xuống đất.

Xuống đất rồi tôi dọn dẹp mấy cái xác cũng như đào đất để che đi mấy vết máu. Nhắc mới nhớ thì lúc mình đi đến đây có đi ngang qua một toán lính. Chắc hẳn là bọn chúng đang truy đuổi Alice đây mà. Thật rắc rối, có vẻ như lũ anh hùng đã làm cách nào đó mà đến được cung điện ở vương quốc này nhanh hơn mình.

Sau một lúc thì hiện trường cũng sạch sẽ (gần như) không còn vết bẩn. Tôi duỗi lưng và đẩy gọng kính của mình lại cho gọn rồi quan sát. Ngọn lửa thì yếu đi do củi sắp cháy hết nên tôi bỏ thêm củi mới vào và thổi cho nó cháy to trở lại. Bởi, dù cho tôi đã dậy nhưng không có nghĩa là trời đã sáng nên nhiệt độ vẫn còn se se lạnh. Do chẳng có ma thuật lẫn phép thuật nên tôi chẳng thể tắm rửa hay lau mặt được, nên tôi chẳng còn gì để làm nữa.

Dù cho tôi có nói rằng tôi không cần ăn vẫn sống được thì tôi vẫn có cảm giác đói chứ. Nhưng thành thực mà nói thì số lượng thịt còn trong <kho vô hạn> khá hữu hạn. Nên tôi mới quyết định nhường cho hai người họ ăn. Vì dù sao thì hai người họ cũng quan trọng hơn cái bụng cảm thấy đói của tôi. Hơn nữa, 1 người thì sau này sẽ thành vợ tôi, 1 người thì tôi hứa sẽ bảo vệ. Cả hai đều là con gái, không lẽ tôi vô liêm sỉ đến mức để cho một trong hai người họ phải chịu đói ư?

Nếu như cô nàng Alice chịu thì có lẽ tôi sẽ xin cô nàng một ít máu. Bởi vì tôi muốn dung nạp phép thuật của cô nàng thôi chứ chẳng có vấn đề gì to tát đâu. Cũng do gặp được người sở hữu nguyên tố phép thuật mà có quan hệ tốt với tôi thì chẳng có ai ngoài Celina và cô nàng Alice này cả. Erica thì... Ờm... Tôi chẳng biết có thể dung nạp được hay không nên tôi quyết định bỏ qua việc đó.

___________chuyển cảnh__________

Không biết tôi đã ngồi chơi với đống lửa được bao lâu. Nhưng ánh sáng mặt trời đã bắt đầu le lói qua từng tán cây. Ở chỗ mà hai cô gái đang ngủ thì tôi thấy một trong hai cô đã động đậy. Alice từ từ ngồi dậy và vươn vai để làm giãn gân cốt sau khi ngủ ở chỗ không được quá thoải mái. Mắt cô cuối cùng cũng mở ra và lơ mơ nhìn về phía tôi. Cuối cùng nhận thấy ánh mắt của tôi thì cô nàng cũng đã tỉnh táo và mở to mắt nhìn tôi.

"Anh dậy rồi??? "Alice kinh ngạc.

"Dậy rồi! Coi chừng đánh thức Erica. "

"Ể... À... "Alice thốt lên rồi nhẹ nhàng tách khỏi vị trí mà họ đã nằm ngủ.

[OLN] The Vampire Lord At Another WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ