Tác: Đăng vào thứ 5 ngày 18 tháng 7 năm 2019.
_______________________________________
Lời nói của Gladius vang vọng trong căn phòng, nơi mà hiện tại thể hiện một bầu không khí im ắng đến quá thể. Cũng do ma lực tuôn trào quá nhiều nên cả bọn sợ hãi chứ Gladius chẳng làm gì họ cả.
"Sao vậy, chưa chuẩn bị tinh thần à? "Gladius nói với giọng châm chọc.
Nghe thấy câu hỏi của Gladius, bọn họ mới sực nhớ ra. Rồi cả bọn bắt đầu ngắm nghía từ trên xuống dưới, từ trái qua phải, từ trong.... À mà từ trong là méo được nên bỏ qua khúc đó đi.
"Nhìn thế nào thì cái cánh này nhìn khá giống cánh rồng nhỉ? Cậu là một long nhân à? "Ken hỏi.
"Hỏi ngu thế? Hình dạng thật của long nhân cũng là một con rồng mà, Gladius lại đang đứng thù lù đây với cái dáng của con người mà. "Kay chửi.
"Bình tĩnh nào, tớ biết cậu hâm mộ long nhân rồi nên đừng có bực mình thế. Cứ hỏi thẳng nhân chứng vật chứng ở đây không phải được rồi sao. "Ken cố hoà giải với Kay.
"Vậy cậu nói đi, cậu thuộc chủng tộc gì vậy? "Violet quay sang hỏi.
"Trước khi nói đến điều đó, không phải nên nói về nguồn gốc của tôi trước sao? "Gladius hỏi.
"Cũng được thôi, dù sao thì bọn tôi là người muốn biết nên đâu thể đòi hỏi cái gì trước được. "Merin suy xét rồi nói.
"Vậy được. Mấy người có biết tin vương quốc triệu hồi anh hùng không? "Gladius hỏi.
"Bọn tôi cũng có nghe đồn, nhưng mà vẫn chưa thấy nhà vua ra thông báo chính xác hay là đoàn anh hùng diễu hành gì cả nên việc này không đáng tin cậy cho lắm. "Violet nói.
"Chẳng lẽ là... "Merin ngạc nhiên lên tiếng.
"Chắc cô nghĩ đúng rồi đấy, tôi là một trong những người được triệu hồi. "Gladius cười rồi nói tiếp.
"Cái!!! "Ken kinh ngạc.
"Thật bất ngờ... "Violet cũng tròn xoe mắt.
"Do vậy nên có lẽ ở đây sẽ không có chủng tộc của tôi đâu. Ở thế giới trước chủng tộc của tôi là ma cà rồng thuộc cấp chân tổ. Nhưng sau khi qua đây thì bảng trạng thái của tôi hiện thị là 'vampire lord'. Có thể là do có tính tương đồng nên chủng tộc của tôi mới bị đổi như vậy. Nhưng thực chất ở thế giới trước còn có những chân tổ khác ngoài tôi nữa cơ. Có thể nói rằng tôi là một trong những chúa quỷ ở thế giới trước. "Gladius từ từ giải thích.
"Cậu là một chúa quỷ? "Cả đám cùng đồng thanh hét lên.
"Này, không cần la to thế đâu. Ở thế giới này thì tôi không biết nhưng ở thế giới trước thì đúng. "Gladius đính chính lại sự việc.
"Vậy tức là cậu không phải anh hùng? "Ken trở lại vấn đề chính rất nhanh.
"Yeah, tôi không phải. <Vampire Tranform: TẮT>. "
Do đã cho cả đám ngắm đã rồi nên Gladius quyết định tắt skill đi. Nó chỉ là quá trình ngược của việc biến hình thôi. Như tóc dài ra thì nó sẽ từ từ rút ngắn lại, cánh cũng được rút vào sau lưng của Gladius và biến mất. Răng nanh lẫn màu mắt đỏ cũng biến mất và để lại một cậu trai bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] The Vampire Lord At Another World
VampireMột người bình thường bỗng trở thành đệ nhị chân tổ, một con ma cà rồng mạnh nhất thế giới. Một thực thể có thể sánh ngang với các vị thần. Khi đang đi học thì bị triệu hồi qua thế giới khác. Hình trong truyện là lúc nó bình thường, còn bìa truyện l...