Chương 22: Kẻ thù cũ xuất hiện

436 40 18
                                    

Tác: sorry everyone nha! Do hôm qua quên đăg nên nay đăg bù chứ nói chung thì lịch vẫn là thứ 5 hàng tuần nha! Đăng vào thứ 6 ngày 28 tháng 6 năm 2019.

___________________________________

"Gugu guga gagagugu. "

Con hobgoblin đó vừa nói vừa chĩa sát mũi dao vào cổ của cô bé. Con tin trong tay có tác dụng để uy hiếp. Có vẻ như do đã bị đột biến nên trí khôn của nó cao hơn lũ bình thường kia.

"Nó muốn nói cái đách gì thế? "Ken hỏi sau khi nghe xong.

"Sao tớ biết được! "Kay đáp lời.

"Có khi nào ý nó muốn nói là 'các ngươi mau tránh ra để ta đi, nếu không ta sẽ giết con bé này. ' vậy đó. "Merin thử giải thích.

"Cậu nghĩ nó thông minh thế ư? "Violet lên tiếng sau lời giải thích của Merin.

"Tớ chỉ đoán đại thôi mà. "Merin bắt bẻ.

"Mấy người định ở đó cãi nhau hay cứu cô bé đây, hử? "Gladius hỏi khi nghe mấy câu tào lao phát ra từ sau lưng của mình.

"Nhưng mà... Chuyện này cậu không cảm thấy thắc mắc chút nào sao? "Ken cũng cảm thấy hơi thắc mắc.

"Nó nói gì thì kệ bà nó đi, dù gì cũng phải xử nó mà. Giờ thì ở yên đó và im lặng để tôi làm việc. "Gladius tức giận trả lời.

"..."Cả bốn người đều ngay lập tức ngậm mồm và gật đầu. Cũng do họ đã chứng kiến năng lực của Gladius nên họ mới im như thóc như thế. Chứ không họ đã bật ngược lại cậu rồi.

{Đúng là con người, toàn để ý mấy chuyện không đâu...} Gladius nghĩ sau khi quay hẳn người về phía trước nhìn con hobgoblin mắc dịch kia.

Chấn chỉnh nhóm tào lao xong, Gladius nhanh chóng sử dụng skill <thuật phân thân> để chạy vòng qua bên của con hobgoblin. Thuật phân thân này chỉ tồn tại được 10 giây mà thôi, trong 10 giây này thì người sử dụng phải tiếp cận được với mục tiêu nếu muốn đánh lạc hướng. Và chuyện này thì sao làm khó được Gladius khi bản thân cậu có cái chỉ số tốc độ cao nhanh hack kia.

Cho dù cậu không có skill thì cậu cũng dư đủ thứ cách để bay đến đè đầu hấp diêm con hobgoblin kia. Sau khi đã chạy vòng ra sau lưng con hobgoblin được rồi thì cậu liền sử dụng skill tiếp theo là <cắt yết hầu> bằng móng tay của bản thân. Chìa thẳng tay ra và đâm thẳng vào cổ của con hobgoblin. Sau đó tuyệt tình rút nó ra, máu liền chạy theo mà bắn ra tung toé. Và máu của con hobgoblin cũng dính đầy lên mặt của cô bé con tin.

"Ahhhhh~. "Con bé thất thanh hét lên sau khi nhìn vào tay mình đã sờ lên mặt. Phải, bàn tay của cô bé đã quẹt dính máu trên mặt nên cô bé ngất đi một cách nhanh chóng.

Gladius đưa tay chụp lấy con bé trước khi nó ngã xuống đất. Nhóm của Ken thấy đã cứu được con tin thì liền chạy lại một cách nhanh chóng. Thấy họ đã lại gần rồi nên Gladius quyết định thả tay ra để con bé ngã về phía họ.

"Mọi người lấy tai của tụi nó về để bán lấy tiền đi. Tuy ít nhưng có còn hơn không đúng chứ? "Gladius vừa nói vừa đi tàn tàn về hướng cái ngõ để rời khỏi hang.

[OLN] The Vampire Lord At Another WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ