Chương 41: Rời khỏi Padia

287 34 3
                                    

Tác: Đăng vào thứ 5 ngày 16 tháng 1 năm 2020. Nếu các đọc giả thắc mắc rằng tại sao tuần trước tác ko đăg thì là do hàng tồn của tác sắp hết trog khi chưa viết thêm đc chươg nào nên tác mún kéo dài thời gian đăng chứ méo phải do quên đâu nhé!

_______________________________________

"K-k-không như cậu nghĩ đâu... Tớ với anh ấy không có thân thiết như cậu nói đâu. Tớ chỉ nói chuyện hỏi thăm về gia đình của tớ thôi. P-p-phải không Gladius??? "Alice kiếm lối thoát từ tôi.

"Ừ, đúng vậy. Cô không cho cô ấy hỏi thăm về gia đình mình hay gì? "Tôi cũng quay lại mode đối xử cọc cằn với Erica.

"Em đâu có nói là không cho... Không phải em muốn anh thân mật với em đâu, hiểu chứ? "Erica đỏ mặt quay đi chỗ khác trong khi nói như vậy.

"Rồi rồi, đi vệ sinh cá nhân đi! Alice thì đi làm đồ ăn sáng đi! Thịt nè. "Tôi bơ cái câu tsundere của Erica và giao việc cho hai người và lấy một miếng thịt quái vật vừa đủ cho hai người họ từ trong <kho vô hạn>.

"Biết rồi.... Hứ!!! "Erica đi ra chỗ khác trong khi trả lời tôi.

"V-vậy tôi cũng đi làm bữa sáng đây! "Nhận lấy miếng thịt xong thì Alice cũng tẩu tán nhanh lẹ.

Do đã nói chuyện từ trước nên Alice không nấu phần ăn cho tôi. Alice và Erica ngồi ăn trong khi tôi thì... ngồi nhìn! Tôi nghĩ chắc khoảng một thời gian nữa thì bọn anh hùng lẫn quân của vương quốc này mới đi đánh vương quốc Carmlot. Nhưng mà đi về cũng tốn khá nhiều thời gian nên bọn tôi cần phải khẩn trương hết mức có thể.

Sau khi ăn và dọn dẹp mọi thứ xong thì bọn tôi lại nhanh chóng đi ngược ra lại trục đường chính để đi cho thoải mái. Và kết quả là bọn tôi bắt gặp 5 con ngựa được cột sẵn ở bìa rừng. Chắc là của bọn lính kia đây mà, quả là tiện lợi. Do chỉ có tôi với Alice là biết cưỡi ngựa nên bọn tôi giữ lại hai con và thả ba con còn lại đi sau khi đã tháo dây cương với yên ra cho chúng.

Lúc đầu tôi định để hai cô gái ngồi cùng nhau nhưng Alice nói rằng không quen cưỡi ngựa cùng người khác nên rốt cuộc Erica lại đến tay tôi. Erica nghe vậy thì lúc đầu hớn hở, sau khi thấy tôi nhìn thì "hứ" một cái rồi lại quay chỗ khác trong khi đỏ mặt. Dù sao thì tôi cũng hiểu tính cô nàng nên chẳng chấp nhất làm gì cho mệt.

Với lại họ cứ làm như tôi không thấy cái dấu hiệu nháy mắt giữa hai người bọn họ không bằng ấy. Thế là tôi cưỡi ngựa với Erica ôm sau lưng và Alice cưỡi ngựa đi theo sau bọn tôi. Mà phải nói là Erica cũng có bộ ngực thật lớn, nó cứ áp vào lưng tôi trong lúc Erica ôm tôi.

"O-ổn chứ??? "Erica hỏi trong lúc xiết chặt vòng tay.

"Ừ, ổn! "Tôi cũng thích lắm chứ nhưng do cái tính cách của cô nàng nên tôi cũng phải diễn lại với khuôn mặt lạnh.

"Ổn thì tốt! "Nói rồi cô nàng dụi mặt vào lưng tôi mà thở, hoặc ngửi. Nhưng tôi sẽ không nói về mấy thứ tiểu tiết.

Nói chung thì cuộc hành trình của bọn tôi chỉ im lặng như thế và chỉ trao đổi với nhau những lúc cần cho ngựa nghỉ ngơi hay là đến lúc phải dừng lại để ăn uống. Chứ làm quái gì có người con gái nào có thể chịu nổi việc cưỡi ngựa suốt 24 tiếng cơ chứ. Và cưỡi ngựa ở đây là nghĩa đen chứ đếu phải cái nghĩa bóng khi hai người nam nữ ở trên giường với nhau đâu nhé. Và chắc chắn cũng chẳng có thằng nào chịu nổi nếu một cô gái muốn 'cưỡi ngựa' thằng đó cả đêm trừ tôi ra.

[OLN] The Vampire Lord At Another WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ