Chương 30: Sáng thế thần khí Dizester

336 41 18
                                    

Tác: Đăng vào thứ 6 ngày 23 tháng 8 năm 2019. 

Haizz, nếu như wattpad không được sửa thì chắc sau khi đăng hơn tầm chục chương nữa thì bộ này sẽ drop lun quá, vì tác giả toàn viết truyện vào buổi tối, mà buổi tối thì watt đếu sài được, bùn quá huhuhu...

______________________________

Do tối qua ngủ khá sớm nên tôi dậy cũng khá là sớm. Mà cũng lâu rồi tôi chưa kết nối với Celina qua 'tạo vật sống' nên tôi quyết định liên lạc thử trước khi rời phòng.

Ngay khi tôi kết nối thì hình ảnh đầu tiên tôi thấy được chính là khuôn mặt đang ngủ của Celina. Gương mặt của cô ấy trông khá là dễ thương và cô nàng còn đang mỉm cười như đang có một giấc mộng đẹp vậy. Tôi nhìn thử xuống dưới thì thấy cô nàng đang mặc một bộ quần áo thường dùng để ngủ. Bộ ngực của cô ấy cứ phập phồng theo từng nhịp thở.

Cơ mà tại sao tôi lại đi miêu tả cái chi tiết làm mình trông như thằng biến thái thế nhỉ. Mà nói tóm lại là Celina còn đang say giấc nồng nên tôi không nỡ đánh thức cô ấy. Thế là tôi ngắt kết nối với 'tạo vật sống' và rời khỏi phòng của mình luôn. Nói chung thì tôi chỉ muốn nhìn thấy cô ấy mà thôi bởi vì lâu rồi tôi không được nhìn thấy nụ cười xinh tươi của cô ấy.

Xuống đến quầy của nhà trọ thì tôi thấy ở đó là một người phụ nữ đã vào độ tuổi hơn 30. Cô ta lau dọn, đi đi lại lại để dọn dẹp lại nhà trọ trước khi có khách tới. Nhưng do tôi dậy sớm quá nên mới có thể thấy được cảnh này.

Người phụ nữ để ý đến tôi do âm thanh phát ra từ những bước đi và lên tiếng chào hỏi.

"Chào quý khách, cậu ngủ không ngon hả? "Người phụ nữ hỏi.

"À không, do tối qua tôi ngủ sớm nên tôi mới dậy sớm như thế này thôi. Mọi người đã nấu đồ ăn sáng chưa, nếu chưa thì tôi sẽ ra ngoài ăn. "Tôi đáp.

"À phải rồi, xin lỗi nhé. Chồng ta bây giờ mới bắt đầu làm nên chắc là chưa có món gì để ăn đâu. Cậu chịu khó ra ngoài ăn vậy. "

"Không sao mà, dù sao cũng do tôi dậy sớm nên mọi người đừng bận tâm. Vậy tôi để chìa khoá phòng ở đây nhé. "Tôi nói khi dùng tay đung đưa cái chìa khoá tôi nhận được tối qua.

"Ừ, cứ để đó là được. "

Nghe chủ nhà trọ nói vậy rồi thì tôi cũng để chìa khoá ở đó rồi rời đi. Thực chất tôi hỏi đồ ăn sáng là vì muốn ăn thử món cà ri ở thế giới này ra sao mà thôi chứ chẳng hề cảm thấy đói. Rời khỏi nhà trọ để tìm gì đó giải trí thì nói thật là tôi cũng chẳng biết nên làm gì. Vì bây giờ vẫn còn khá sớm nên có khá ít gian hàng cũng như cửa hàng mở cửa. Đi một hồi thì tôi thấy có chỗ mở cửa, nhìn bảng hiệu thì có vẻ nơi này là một cửa hàng bán vũ khí.

Mặc dù tôi cũng chẳng có nhu cầu về vũ khí nhưng tôi nghĩ có lẽ vô xem thử giết thời gian cũng chắc chết ai nhỉ. Vậy nên tôi bước vào, cửa hàng này có chủ tiệm là một con người bình thường chứ không giống như ông người lùn hồi trước tôi từng gặp. Thấy tôi vào thì ông ta cũng nở nụ cười chào đón.

"Chào mừng quý khách, cậu muốn mua hay sửa vũ khí. "

"À, tôi muốn xem vũ khí ấy mà, nếu có thứ tôi cần thì tôi sẽ mua. Như thế có ổn không? "Tôi hỏi cho chắc ăn. Chứ nói bản thân đi dạo mà không muốn mua gì thì chỉ có bị đá khỏi cửa.

[OLN] The Vampire Lord At Another WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ