Tác: Đăng vào thứ 5 ngày 11 tháng 7 năm 2019.
___________________________________
Chúng ta tiếp tục quay về với Celina ở thủ đô Carmlot trước khi về với Gladius nhá.
Cô nàng đang đi làm nhiệm vụ với Shin, hai người đã nhận nhiệm vụ đi giết goblin. Và hiện tại đã đến gần khu vực có goblin xuất hiện trong tờ thông cáo.
"Celina phải quan sát cẩn thận nhé, do em không có khả năng cận chiến nên đừng để lũ goblin áp sát đấy. "Shin lên tiếng khuyên bảo như dân nhà nghề.
"Vâng em hiểu mà. "Celina chỉ đáp lại như thế vì không muốn làm cho Shin cảm thấy xấu hổ.
Sau khi đối đáp qua lại để giữ an toàn thì Shin cũng bắt đầu tập trung vào phía trước. Năm con goblin xuất hiện từ chỗ bụi rậm cách Shin tầm 6 bước chân. Tụi nó thấy Shin và Celina thì liền lao lên trong khi dơ mấy con dao cùn ra để đâm.
Dù là dân học võ nhưng Shin chưa từng dùng kiếm thật nên có thể nói là không quen cho lắm. Cậu đánh kiếm một cách khá là máy móc nên mấy con goblin có thể né dễ dàng. Thấy đường kiếm bị né, Shin bất chợt chém kiếm không theo một quá trình hay một phương nào nữa. Cứ nhìn chuyển động của bọn chúng mà chém về phía bọn chúng chuẩn bị đi tới.
Tất nhiên là trò này chỉ giúp được 1 2 lần chứ đâu thể bất bại. Thế là sau khi giết được 3 con goblin thì con thứ 4 đã né được đường kiếm và cho Shin một nhát dao vào đùi. Nhăn mặt vì đau, nhưng cậu vẫn cố giữ vững tâm trí của mình và nhanh tay đâm kiếm vào người con goblin. Con cuối cùng định lao tới do thấy Shin đang có sơ hở thì cậu liền rút thẳng con dao ra khỏi đùi rồi ném về phía con goblin cuối cùng.
Con dao bay đi và cắm phập vào đầu của con goblin và nó đâm thẳng mặt xuống đất do đang trên đà lao đến. Shin khuỵ xuống do chịu hết nổi, rồi một ánh sáng trắng nhẹ bao bọc lấy vết thương của cậu. Cậu quay lại nhìn thì biết rằng đây là phép thuật của Celina đang chữa trị cho cậu.
Lần trước đi giết rồng đã là vượt đẳng cấp lắm rồi. Nhưng do con rồng quá to nên những chiêu kiếm thức của cậu mới có đất dụng võ. Nhưng bây giờ đối mặt với lũ goblin nhỏ lùn thấp bé này thì mớ kiếm thức đó chỉ đáng giục cho chó gặm. Vết thương lành hẳn, cậu đứng dậy rồi tra kiếm vào vỏ, trong khi đó cử động lại chân của mình.
Nói thật là bây giờ cậu cảm thấy xấu hổ vl ra. Dù đã căn dặn Celina như một người chuyên nghiệp thế mà lại bị thương để người ta chữa trị cho mình. Nhục mặt chưa, phải nói là nhục như con cá nục, cũng may là đây không phải crush của Shin chứ nếu không thì cậu đã cắm đầu xuống đất rồi.
"Em hỗ trợ tốt lắm. "Shin chỉ đành khen để đỡ cảm thấy xấu hổ hơn thôi.
"Không có gì ạ. Thật sự mà nói thì đây là lần đầu em hỗ trợ đấy ạ. Chứ khi đi với Gladius thì anh ấy làm hết mọi thứ nên em chẳng làm gì được. "Celina than thở.
"Cậu ta không bị thương hay sao, anh nhớ rõ là em là mục sư mà. Hỗ trợ trị thương là việc tốt nhất em có thể làm đúng chứ? "Shin kinh ngạc.
"Hình như thế ạ. Lần nào anh ấy cũng bảo vệ em, dù muốn nhưng em lại chẳng giúp ích gì cho anh ấy. Nên khi anh là một người bình thường để em có thể hỗ trợ thì em thoải mái lắm. "Celina cười mỉm khi nói thế, nhưng không biết rằng mấy từ đó đâm chọt Shin đến mức nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] The Vampire Lord At Another World
VampireMột người bình thường bỗng trở thành đệ nhị chân tổ, một con ma cà rồng mạnh nhất thế giới. Một thực thể có thể sánh ngang với các vị thần. Khi đang đi học thì bị triệu hồi qua thế giới khác. Hình trong truyện là lúc nó bình thường, còn bìa truyện l...