Chương 50: Sự ấm áp của một gia đình

24 2 2
                                    

Tác: lâu lắm rồi mới quay lại đây, mong mọi người vẫn khoẻ và sống vui vẻ. Đăng vào thứ 6 ngày 17 tháng 11 năm 2023!

_______________________________________

Hiện tại thì tôi đang đứng đối diện với nhóm Kyo. Alice cũng đã đứng xuống đất vì em ấy nhớ tới lần đầu tiên tôi sử dụng hoả nguyên tố.

"Vậy tôi bắt đầu đây! Hỡi hoả thần, xin ngài hãy xuất hiện và sưởi ấm cho chúng tôi <hoả thuật>. "

*phừng*

Một ngọn lửa to như ngọn đuốc xuất hiện trong lòng bàn tay của tôi. Tôi điều chỉnh ma lực để cho ngọn lửa trở nên to hơn nữa. Và rồi nhóm 4 người lẫn Alice đều bắt đầu nhăn mặt và chảy mồ hôi vì cảm thấy nóng. Thấy trình diễn đủ rồi nên tôi thu ma lực lại và ngọn lửa biến mất.

"Như vậy được chứ? "

"Ùm, được rồi... Tôi rất ngạc nhiên khi phép thuật hoả sơ cấp lại mạnh như thế đấy! "Mel nói.

"Không đâu, chỉ có một mình anh ấy là làm được như thế thôi. Nếu tôi là người kích hoạt phép thì nó cũng chỉ đủ khả năng dùng để châm lửa thôi. "Alice lắc đầu phủ định.

"Vậy là do cậu sở hữu nguồn ma lực cực lớn? "Elfi tò mò.

"Đúng là vậy! "Tôi khẳng định.

"Vậy cậu có bao nhiêu thuộc tính rồi? "Mel lên tiếng hỏi.

"Anh ấy.... "Tôi đưa tay lên ngăn Alice, "À tôi chỉ mới có 2 thuộc tính nguyên tố là hoả với quang thôi! Do không phải nguyên tố nào tôi hấp thụ cũng được. "Do việc sở hữu cả 6 nguyên tố cơ bản quá biến thiên nên không thể khai hết được.

"Có thật không đấy? "Với ánh mắt nghi ngờ, Mel nhìn tôi.

"T-thật mà, xạo làm gì? "Tôi lỡ cắn phải lưỡi.

"Thế sao cậu biết rằng sẽ thức tỉnh được phong nguyên tố? "Mel dò xét.

"Tôi đâu biết, chỉ là thấy cô là pháp sư nên hỏi thử thôi! "Thực tình thì tôi có biết gì éo đâu, chỉ là có pháp sư thì hỏi thử thôi. Nếu cô nàng trả lời là thuộc tính hoả thì tôi cũng chẳng xin xỏ gì cho mất công.

"Vậy à... Vậy cậu muốn lấy máu kiểu gì? "

"À thì, việc này có chút không tiện để nói ra... "Tôi ngập ngừng.

"Mày muốn làm gì Mel hả? "Chuk giương cung và nhắm thẳng vào tôi.

"Tôi chỉ lấy máu thôi, anh có thể giám sát. Ý tôi là không tiện vì có những người khác ở đây. "Tôi tỉnh ruồi nói, cho dù cậu ta có bắn cả ngàn mũi tên cùng lúc thì tôi cũng méo chết được.

"Được, vậy chúng ta qua kia! "Chuk bỏ cung xuống rồi chỉ về cái đường hầm để dẫn lên tầng trên.

"Tất nhiên rồi. Để đảm bảo thì cho Alice cũng đi theo nhé, em ấy biết cách tôi lấy máu. "Tôi chỉ vào Alice.

"Ùm, không sao. "Mel nhanh chóng gật đầu.

Rồi bốn người bọn tôi di chuyển qua con đường có ngã rẽ và dừng lại tại đó. Tôi để Alice đứng với Chuk và đi lại gần Mel. Tất nhiên là tôi sẽ đứng ở góc nào không khiến Chuk hiểu lầm, vì dù sao thì đây cũng là hoa đã có chủ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 17, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[OLN] The Vampire Lord At Another WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ