Chương 27: Tiếp tục chuyến đi

311 44 6
                                    

Tác: Đăng vào thứ 6 ngày 2 tháng 8 năm 2019. 

Do việc ứng dụng wattpad cập nhật dẫn đến vài lỗi nên tác giả phải dùng laptop để đăng chương mới cho các bác đọc nên có thể sẽ không đúng thời gian vào thứ 5 hàng tuần. Nhưng tác xin hứa chắc rằng mỗi tuần sẽ có 1 chương dù ngày đăng không được đảm bảo vì việc dùng web để đăng thì đối với tác khá là bất tiện. Xin chân thành cám ơn những đọc giả vẫn còn đang đọc truyện của tác. 

______________________________

Hiện tại trời đã sáng nên Gladius đã về với mặt đất trong chuyến hành trình của mình. Mà nó đã đi được đến đâu rồi thì thực sự là thằng tác giả cũng chẳng biết nữa. Nhưng nói chung là Gladius vẫn đang long nhong trên quãng đường super dài này thôi. Mà nhắc tới con dơi phân thân của Gladius thì nó cũng còn lâu mới về tới thủ đô Carmlot nên bây giờ vẫn chưa xuất hiện vai diễn của nó.

Đoàn anh hùng thì vẫn chậm hơn rất nhiều so với vị trí của Gladius hiện tại vì cậu không hề nghỉ. Do cũng khá chán vì chuyến hành trình cu đơn này nên tốc độ của Gladius cũng giảm đi đôi chút. Lâu lâu Gladius cũng bắt gặp vài đoàn xe của thương nhân đi ngược hướng với cậu. Hai bên vẫy tay chào hỏi lẫn nhau để coi như là có giao tiếp rồi ai đi đường nấy chứ không hề nán lại lâu. Đó cũng là đặc điểm mà Gladius thích ở người dân ở nơi này, đó là không quá nhiều chuyện và thích lo việc bao đồng.

Tuy cũng có vài trường hợp như nhóm của Ken nhưng đa số những người ở đây đều chỉ để tâm đến việc của mình chứ không quan tâm đến gì khác. Thế nên Gladius khá là yên tâm vì không sợ bản thân sẽ dính phải rắc rối gì. Đó là nếu như rắc rối không tìm đến cậu thôi.

________chuyển cảnh________

Ở thủ đô Carmlot vào buổi tối, vào thời gian đã muộn. Celina lẫn Shinta đều đã ăn xong và cả hai đã về phòng của bản thân. Nhưng chỉ có Celina là đã an giấc trên chiếc giường thân yêu mà thôi. Còn Shinta đang đứng canh trên nóc của nhà trọ. Hôm nay vừa bước lên nóc nhà trọ thì cậu đã được tiếp đón khá nồng nhiệt.

"Cút chỗ khác đi, thằng nhãi ranh. "Một tên trong số đám mặc đồ đen lên tiếng để đuổi cậu.

"Ta đéo thích thì các ngươi định làm gì ta. "Cậu đáp lại lời hắn trong khi suy nghĩ.

{Hoá ra vì lí do này mà cậu ta nhờ mình bảo vệ cho Celina. Thật là, ít nhất cũng phải nói cho mình biết rằng đối thủ là con người chứ.} Shinta suy nghĩ.

"Làm gì hả, tất nhiên là đập cho ngươi hết thấy đường về rồi. "Tên lúc nãy nói tiếp với giọng điệu khinh khi.

"Ta cũng muốn xem các ngươi đánh bại ta thế nào lắm đấy. "Shinta nói rồi nở nụ cười tự tin.

"Lên cho ta, giết xong thằng oắt này còn phải bắt con nhỏ công chúa nữa. "Tên lúc nãy ra lệnh.

Đám đằng sau nghe thấy lệnh thì lập tức nhảy về phía Shinta. Ở thế giới này thì cậu khá tự tin về sức mạnh của mình đấy. Bởi vì sức mạnh của cậu nếu so sánh với những người được triệu hồi khác thì có thể nói là cậu chỉ yếu hơn mỗi mình Gladius mà thôi.

[OLN] The Vampire Lord At Another WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ