Chương 9: Quái tập kích

627 74 23
                                    

Tác: Đăng vào thứ 5 ngày 21 tháng 3 năm 2019.

___________________________________

Hiện tại thì bọn tôi đã đi đến khu rừng dành cho tân binh làm các nhiệm vụ mà cô tiếp tân đã cho bọn tôi xem trước đó. Do ngồi trong xe ngựa nên bọn tôi không đụng phải mặt của bọn lính canh cổng. Thế là tôi và Celina đã thoát khỏi thủ đô của vương quốc này. Ở trên xe thì cũng có vài người muốn tiếp cận với Celina, nhưng vì tôi đã kéo em ấy dựa đầu vào vai tôi và nhìn bọn chúng với đôi mắt màu đỏ đặc trưng của ma cà rồng của mình nên bọn chúng chẳng dám hó hé gì vì sợ.

Dù là đi trong một chuyến hành trình thì nên đối xử tốt với nhau nhưng chỉ có ở khoang xe của bọn tôi là không khí vẫn nặng nề như sắp có biến vậy đấy.

"Mấy người... "Tôi mở lời trước vì dù sao cũng là do tôi tạo ra cái bầu không khí này mà.

"C... c... có chuyện gì ??? "Một trong số những mạo hiểm giả hỏi lại khi nghe thấy tôi nói chuyện.

"Tôi chỉ muốn nói là... đừng có nhìn vợ chưa cưới của tôi với con mắt biến thái đó... nếu không thì... "Tôi nói gắt quãng để tăng độ huyền bí, cả bọn mạo hiểm giả đồng loạt nuốt nước bọt. "Tôi giết... "Tôi chỉ nói thêm hai từ nhẹ nhàng và truyền cảm nữa thì bọn họ đều quay ngoắt đi một cách nhanh nhất có thể.

_________chuyển cảnh_________

Chắc cũng được vài tiếng kể từ khi khởi hành vì tôi quan sát dựa vào độ dài ngắn của bóng và nhiệt độ xung quanh thì tôi có thể chắc chắn rằng bây giờ đang là buổi trưa. Sau khi xe đi vào một chỗ khuất nắng thì liền dừng lại, có vẻ như chúng ta sẽ nghỉ trưa ở đây. Như điều tôi vừa đoán, một tiếng nói to phát ra từ đằng trước.

"Mọi người nghỉ ngơi ở đây khoảng 30 phút rồi chúng ta đi tiếp nha. Ai có đồ ăn thì lấy ra ăn đi, không có thì đi kiếm mau đi, kế bên là một khu rừng đó. Còn ai mắc vệ sinh thì cũng đi mau đi rồi về, về trễ thì sẽ bị bỏ lại đấy. "Người đó giải thích cứ như thể bọn tôi là con nít ấy.

Sau khi nghe thấy lời nói của người đó thì mọi người trong khoang xe cảu bọn tôi cũng từ từ đi ra ngoài, tất nhiên là họ đã né xa bọn tôi dù cái đường đi chỉ có một chút. Sau khi họ đi hết thì tôi cũng dùng tay xoa đầu của Celina rồi nói.

"Em có muốn đi vệ sinh không ? " tôi nhẹ nhàng hỏi.

"Dạ... có ạ... em nhịn từ nãy giờ ạ... Nhưng mà em sợ... "Celina rụt rè nói với tôi.

"Em sợ chuyện gì ? "Tôi hỏi lại.

"Chỉ là do em không quen đi vệ sinh trong rừng, hơn nữa ở đây chỉ có vài người là nữ thôi... "Celina nói rồi từ từ giọng càng nhỏ dần.

"Ra là vậy à. Vậy để anh đi với em nhé ??? "Tôi hỏi.

"Vâng ạ. "Celina nhanh nhảu vui vẻ đáp lời tôi.

"Vậy thì đi thôi. "Tôi nhẹ nhàng nói rồi đứng dậy.

"Nhưng em muốn bế. "Celina giở giọng nhõng nhẽo rồi dang tay ra với tôi.

"Rồi rồi... "Tôi nói rồi cúi người xuống để đỡ cô ấy lên.

Sau khi điều chỉnh thế bế thành thế bế công chúa rồi nhìn xem coi quần lót của cô ấy có bị lộ ra không rồi mới rời khỏi khoang xe.

[OLN] The Vampire Lord At Another WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ