Tác: Đăng vào thứ 3 ngày 18 tháng 5 năm 2021. Sorry tất cả độc giả nha, bộ này do dạo gần đây ít đụng đến nên mới ra lâu như vậy, kính xin các vị đọc giả thứ lỗi, tác giả cũng đã nghĩ ra một project mới và đanh trong thời gian khai bút, nên có thể bộ này sẽ đăng thêm tầm 10 chương nữa cũng sẽ drop luôn. Cám ơn các bạn đọc giả đã theo dõi bộ truyện này!!!
_______________________________________
Hiện tại bây giờ thì bọn tôi đang ở tầng 5 của dungeon. Không phải do bọn tôi đi nhanh đâu, mà là mấy tầng này thực sự là không nhét đủ kẽ răng nữa. Tầng nào cũng toàn là goblin, đến tầng 4 thì mới thấy được 1 con hobgoblin như đầu đàn. Alice tập luyện độ chính xác bằng phép thuật <mũi tên lửa> vì em ấy không muốn bọn goblin bị cháy mất xác. Bởi bọn tôi cũng nhận nhiệm vụ tiêu diệt goblin nữa nên phải thu lại ma thạch của chúng.
Tôi không ra tay vì tôi muốn cho Alice tăng cấp một cách nhanh chóng. Bởi vì người giết sẽ nhận được nhiều kinh nghiệm hơn người hưởng ké mà. Và đám kinh nghiệm đó thì chẳng đủ để lv của nhích lên dù chỉ là 1lv. Mà mọi việc khi mới bắt đầu cũng không phải là suôn sẻ gì, bởi vì Alice đã bắn trượt mấy phát đầu và bị bọn goblin tiếp cận nên tôi phải ra tay xử lý chúng.
Ở tầng này thì đã có vài nhóm mạo hiểm giả đang ngồi nghỉ rồi. Có vẻ như lượng ma lực của Alice khá lớn so với những người khác nên em ấy chưa cần phải nghỉ ngơi dù đã nhiều lần dùng phép. Nguyên nhân chính là ở trường phép thuật em ấy được dạy cách để tăng cường lượng ma lực. Chắc để bữa nào tôi sẽ nói em ấy dạy lại cho Celina vì ma lực của em ấy ít quá.
"Chúng ta cũng nghỉ ngơi chút nhỉ? "Sau khi đã đánh bại xong mấy con quái ở tầng 5 thì tôi lên tiếng hỏi Alice, vì tôi thấy em ấy cũng thở dốc rồi.
"Vâng... "Trả lời tôi xong thì em ấy gần như muốn ngồi hẳn xuống đất.
Nhưng tôi nhanh chóng chộp lấy em ấy và bế em ấy theo kiểu công chúa.
"Đừng ngồi xuống, nền đất dơ lắm! "Tôi nhẹ nhàng nói.
"V-vậy em nghỉ ngơi thế nào? "Alice đỏ mặt nhìn xung quanh rồi hỏi tôi.
"Cứ ngoan ngoãn nằm trong lòng anh là được! "Tôi mỉm cười quyến rũ.
"Ểhhh... N-nhưng... Em nặng... "Alice hét lên rồi lí nhí nói.
"Nặng gì chứ, anh cảm thấy em rất nhẹ mà. Quàng tay qua cổ anh nào, té bây giờ! "Tôi giả vờ đung đưa.
Nghe thấy vậy kèm thêm hiệu ứng do tôi tạo ra, em ấy nhanh chóng quàng tay qua cổ tôi rồi dựa mặt vào ngực tôi. Thấy chưa, đã nghiện mà còn ngại. À tất nhiên là tôi đã kiểm tra xem tôi bế em ấy thì có để lộ đồ lót hay không rồi mới kêu em ấy quàng tay qua cổ tôi nhé. Chứ ở đây không phải chỉ có bọn tôi thôi đâu. Vài thanh niên đi với nhau nhìn bọn tôi với con mắt hình viên đạn vì ghen tức.
"Ê này nhóc, có biết đây là dungeon không hả, làm trò gì đấy? "Cũng có một vài ông chú tốt bụng đến gần khuyên nhủ bọn tôi.
"Sao nhóc xuống được tầng này đấy, rank gì vậy? "Một người khác hỏi.
Có lẽ là bọn họ không có mặt ở guild vào sáng nay nhỉ, "Chắc là rank F! "Tôi cười trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] The Vampire Lord At Another World
VampireMột người bình thường bỗng trở thành đệ nhị chân tổ, một con ma cà rồng mạnh nhất thế giới. Một thực thể có thể sánh ngang với các vị thần. Khi đang đi học thì bị triệu hồi qua thế giới khác. Hình trong truyện là lúc nó bình thường, còn bìa truyện l...