Chương 47: Thách thức và kết cục

296 29 34
                                    

Tác: Đăng vào thứ 5 ngày 23 tháng 4 năm 2020.

Thông báo: sau khi đăng chương này thì tác giả định drop bộ này vô thời hạn. Bởi vì không có thời gian viết do tác giả phải đi làm nên không biết bao giờ mới có thể đăng trở lại, xin lỗi các đọc giả vì không đăng tiếp. Khi nào viết lại thì tác giả sẽ đăng trở lại, cũng như đợi app wattpad hoạt động mượt mà hơn chứ bây giờ loạn quá. Cám ơn các đọc giả đã theo dõi bộ truyện trong quãng thời gian vừa qua, sau này viết lại vẫn mong các đọc giả sẽ tiếp tục theo dõi!!!

______________________________________

"Ông là chủ guild??? "Tôi lên tiếng hỏi khi thấy Elsa đi phía sau ông ta.

"Thật sự không nhớ à, ta là người bị cậu đánh bay đấy! "Ông ta hậm hực.

"Xin lỗi nha, hôm nay nhìn ông khác quá nên không nhận ra! "

"Khác chỗ nào??? "Ông ta thắc mắc.

"Hôm qua nhìn ông bần vãi lúa! "Tôi rất thành thật.

*khụ khụ khụ khụ... * Cái bệnh truyền nhiễm lại xuất hiện lần nữa.

"Cậu cũng thẳng thắn đấy nhỉ? "

"Quá khen rồi! Thế, ông tìm tôi có việc gì? "Tôi nhanh chóng đi vào trọng tâm.

"Ta muốn đấu một trận đường hoàng với cậu!!! "Chủ guild nghiêm túc nhìn tôi khi nói.

Câu nói này phát ra từ miệng chủ guild khiến cho mọi người trong guild đều phải câm bặt. Mọi người đều quay qua nhìn tôi, người được chủ guild thách thức. Nhưng để họ thất vọng rồi, tôi chẳng có hứng thú gì với ông ta cả.

"Đách thích, phí thời gian! "Tôi nói xong thì quay lại nhìn bảng nhiệm vụ.

"Nó đùa đấy à??? "Cả đám trong guild cũng xồn xồn lên vì nghe được câu trả lời của tôi.

"Này, cậu có biết là trong cái guild này ai cũng muốn đấu với ta không hả? "Đến lúc này thì chủ guild cũng gầm lên. Cơ mà nghe câu này thì mọi người trong guild đều lấy tay phẩy qua phẩy lại như muốn thể hiện 'éo có việc đó đâu' vậy.

"Đấu với ông thì tôi được gì cơ chứ, phí thời gian, phí sức! Với lại, đấu làm gì khi đã biết kết quả cơ chứ. "Tôi nói trong khi vẫn đang nhìn mấy tấm nhiệm vụ.

{Hừm, cái nhiệm vụ thám hiểm dungeon mới ở gần đây cũng khá thật. Cơ mà phải là rank B mới được nhận cơ à?}

"Ý cậu là ta chắc chắn thắng ấy hả? Ây da, cậu cũng thật biết tâng bốc người khác quá đó! "Cái câu nói của ông ta xen vào trong suy nghĩ của tôi.

"Chưa ngủ đã mơ rồi à? "Tôi quay lại hỏi khi dùng tay đẩy cái kính của mình lại.

"Không lẽ ý cậu muốn nói là ta chắc chắn sẽ thua cậu??? "Đến lúc này ông ta cũng muốn trở thành một con sói để vồ lấy tôi ấy.

"Chứ sao? "Tôi gật đầu khi tự giễu cợt bản thân. 'Bộ thắng ông khó lắm chắc?' tôi chưng ra cái bản mặt như thế.

"Hốt nó đi chủ guild! "

"Hãy cho nó biết ở đây ai là boss đi! "

"Hãy dạy cho nó biết mùi đời đi! "

[OLN] The Vampire Lord At Another WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ