Tác: Đăng vào thứ 5 ngày 13 tháng 2 năm 2020. Sorrry vì đăng trễ nhá!
_______________________________________
Nếu chỉ tính sơ thì tôi đã đến thế giới này cỡ 1 tháng nhỉ. Haizz, do có quá nhiều việc xảy ra mà tôi cứ tưởng đã trôi qua mấy năm rồi ấy. Cũng do tuổi đời bất tử nên tôi thường hay so sánh lệch như thế bởi vì tôi đếu thể chết. Dù cho có mệt cỡ nào thì tôi cũng chẳng cần phải ngủ lâu. Do méo có đồng hồ sinh học như người bình thường nên tôi ngủ bao lâu cũng được. Chỉ là do tập hoà nhập với đời sống con người nên tôi phải dậy sớm mà thôi. Vì vậy nên tôi luôn tỉnh giấc mỗi khi tôi cảm nhận được nhiệt độ môi trường thay đổi.
Tôi ngồi dậy, lắc lắc đầu của mình để giải toả chỗ xương cổ đang tê cứng. Rồi tôi bẻ mấy ngón tay, rồi cả bàn tay, đến cổ tay để khởi động các khớp. Sau đó tôi bật dậy khỏi mặt sàn và đi tới chỗ cửa để rời khỏi phòng. Binh lính thấy tôi đi ra thì cũng chỉ cúi đầu chào một cái rồi tiếp tục làm nhiệm vụ của mình thôi vì bọn họ chỉ biết tôi như người quen của tướng quân Adam mà thôi.
Nhưng thế cũng tốt, tôi thật sự chẳng quen với cái sự khúm núm của họ mỗi khi tôi nói chuyện với họ. Tất nhiên rồi, hồi xưa tôi trốn chui trốn nhủi, cuộc sống tệ hơn cả một con cẩu nữa thì làm sao tôi có thể quen được việc người khác sợ sệt khi biết đến tôi. Vậy nên tôi cũng biết ơn thằng cha Adam vì không công bố mọi chuyện ra cho binh lính biết.
Do ở đây có nước và những thứ cần thiết khác nên việc vệ sinh cá nhân của tôi không gặp chút khó khăn nào. Làm xong mọi thứ thì tôi đi dạo xung quanh đây một vòng vì chán. Bởi vì mỗi một khoảng cách giữa biên giới các vương quốc thì đếu có con ma thú nào để tôi săn giết cả. Cuối cùng tôi lên trên tường thành đứng hóng gió và bắt gặp Adam cũng đang ở gần đó.
"Ông ở đây à? "
"Chào ngài, dù là đội trưởng nhưng tôi cũng tự xếp cho mình một ca canh gác như mọi người. Chứ ngồi không cũng chán lắm! "
"Đúng thế. "
"Haizzz... "Cả hai chúng tôi đồng loạt thở dài.
Nói dăm ba câu thì tôi hỏi vị trí mà họ nấu ăn. Bởi vì tôi định sẽ nấu cho hai cô gái trước khi họ dậy. Tạm biệt Adam rồi tôi đi thẳng đến khu vực nấu ăn ở đây. Do có phép thuật lửa rồi nên tôi đã có thể tự nhóm lửa để nấu đồ ăn. Đặt một cái chảo lên bếp đợi cho nóng, tôi lấy cục thịt mà tôi cũng chẳng nhớ là thịt gì ra và cắt nó thành từng miếng nhỏ.
Chảo đã nóng thì tôi liền đổ nước vào đó rồi mới cho thịt vào. Nêm nếm gia vị rồi tôi đậy nắp chảo lại và tăng sức lửa lên. Đợi khoảng 15p thì cuối cùng nước cũng cô đặc lại và sền sệt. Tôi đổ ra hai cái chén rồi cho ngay vào <kho vô hạn> để nó không bay hơi. Do méo có rau nên tôi không làm thêm gì nữa mà cầm chảo đi rửa. Và vì không có gì để ăn kèm nên tôi đã nêm gia vị khá ít để cho vừa ăn khi nước cô đặc lại.
Nấu nướng xong thì tôi lại đi về căn phòng mà hai cô gái đang ngủ. Mở cửa bước vào thì cả hai vẫn còn đang ngủ say sưa ở trên giường. Do không biết phải làm gì nên tôi quyết định ngồi xuống giường của Erica và dựa lưng vào tường trong khi nhắm mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] The Vampire Lord At Another World
VampireMột người bình thường bỗng trở thành đệ nhị chân tổ, một con ma cà rồng mạnh nhất thế giới. Một thực thể có thể sánh ngang với các vị thần. Khi đang đi học thì bị triệu hồi qua thế giới khác. Hình trong truyện là lúc nó bình thường, còn bìa truyện l...