Tác: Đăng vào thứ 5 ngày 4 tháng 4 năm 2019.
___________________________________
Buổi sáng ngày mới đã đến, bọn tôi đang thu dọn để chuẩn bị lên đường và tiếp tục cuộc hành trình. Do cũng khá gần với làng Ratchet rồi nên Celina và mấy cô gái trong khoang xe đang vui vẻ và cười đùa với nhau trước khi chia tay nhau đây. Tôi thì vẫn ngồi im ở vị trí cuối khoang xe để nhìn ra ngoài trời và ngắm nhìn những thứ ở đây.
"Anh không muốn nói gì với mọi người sao Gladius ? "Celina quay qua hỏi tôi trong khi đang nói chuyện với mấy cô gái.
"Anh chẳng có gì để nói cả. Hơn thế nữa, tên của mọi người anh còn chẳng biết thì nói gì. Mà quan trọng hơn là chúng ta phải làm xong nhiệm vụ sớm vì có vấn đề đã xảy ra đêm qua. "Tôi nói khi quay mặt lại nhìn Celina.
"Thật vậy ạ ??? Mà vấn đề gì vậy ạ ? "Celina hỏi tôi.
"Khi nào làm xong nhiệm vụ thì anh sẽ nói cho em biết. "Tôi nói rồi lại quay ra nhìn trời.
"Vâng. "Celina nhẹ nhàng đáp lại lời tôi.
Rồi bọn tôi cứ tiếp tục như vậy cho đến khi đoàn xe đến được làng Ratchet. Người thông báo đã thông báo cho bọn tôi cũng như chào tạm biệt bọn tôi và lại tiếp tục chuyến đi của họ.
Tôi nắm tay Celina và từ từ đi vào làng theo cổng chính. Và tất nhiên là bọn tôi đã bị chặn lại vì mấy người canh ở cổng làng.
"Hai người đến đây có việc gì ? "Người đàn ông giơ giáo ra trong khi hỏi bọn tôi.
"Bọn tôi là mạo hiểm giả đã nhận nhiệm vụ tiêu diệt quân đoàn goblin. Tôi muốn vào để hỏi chuyện trưởng làng một chút. "Tôi đáp lại với giọng nghiêm túc.
"Thật sao, vậy mời hai người vào. Nhà của trưởng làng là căn nhà to nhất và cũng là nhà xa nhất trong làng. "Anh ta thu giáo lại và vui vẻ trả lời bọn tôi.
"Cám ơn anh ạ. "Celina mỉm cười đáp lời người thanh niên.
Rồi bọn tôi cứ nắm tay nhau mà đi từ từ vào làng. Lâu lâu còn gặp bọn trẻ đang chạy nhảy nô đùa cùng với mấy đứa trẻ khác nữa. Quả là một khung cảnh vui vẻ mà lâu rồi tôi không được nhìn thấy.
Sau khi đi một hồi thì cuối cùng bọn tôi cũng đã đến được nhà của trưởng làng. Chưa kịp gõ cửa thì đã có một người con gái tầm tuổi với Celina đi lại và nói chuyện với bọn tôi.
"Mấy người là ai, cần gì ở trưởng làng ? "Cô gái hỏi với giọng nghi hoặc.
"Bọn tôi là mạo hiểm giả, chỉ muốn đến để chào trưởng làng một tiếng trước khi lên đường thôi. "Tôi cũng nghiêm túc đáp lại câu hỏi của cô ta.
"Nếu vậy thì không cần, các người cứ hoàn thành nhiệm vụ trước rồi quay lại đây cũng chẳng muộn đâu. "Cô ta đáp lời tôi với giọng hách dịch.
"Vậy thì tạm biệt. "Tôi trả lời với một chất giọng lạnh giá và quay lưng rời đi.
Celina cũng chẳng nói gì mà cũng đi theo tôi. Tôi tăng hết giác quan của bản thân lên để dò la mục tiêu vì tôi chẳng biết bọn goblin thường xuất hiện ở đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] The Vampire Lord At Another World
VampireMột người bình thường bỗng trở thành đệ nhị chân tổ, một con ma cà rồng mạnh nhất thế giới. Một thực thể có thể sánh ngang với các vị thần. Khi đang đi học thì bị triệu hồi qua thế giới khác. Hình trong truyện là lúc nó bình thường, còn bìa truyện l...