Chương 28: Qua được biên giới

301 37 6
                                    

Tác: Đăng vào thứ 5 ngày 8 tháng 8 năm 2019. 

____________________________

Do 'nữ thần Latifa' đã đi ngủ đông rồi nên bây giờ chuyển 'linh hồn của Latifa' thành 'Latifa' nha, vì ấn chữ 'linh hồn của Latifa' dài quá đó mà. Mấy cái chữ in đậm là để phân cho mọi người rõ vì thằng tác giả sợ người đọc không hiểu đó mà.

Rồi, bây giờ hãy đến với Latifa ở trần giới. Sau khi đi ra từ cổng dịch chuyển thì cô liền xuất hiện trong một khuôn viên với nhiều khóm hoa được chăm sóc một cách rất là kĩ lưỡng nên rất đẹp. Latifa bay bổng mà nhìn xung quanh để tìm cô hầu gái xấu số kia.

Sau một lúc thì cô cũng tìm thấy cô nàng. Hiện tại cô hầu gái đang lấy nước từ cái giếng để đổ qua cái thùng được dùng để xách đi. Do sức lực yếu nên cô làm đổ một ít nước ra xung quanh trong khi đổ qua cái thùng. Việc này làm cho váy của cô cũng như sàn đá bị ướt. Và cuối cùng, khi cô đang định dùng sức để nhấc cái thùng nước lên thì chân cô bị trượt chân do nước ở trên sàn.

Latifa thấy vậy, liền bay tới và nhập thẳng vào trong người của cô. Bởi vì Latifa muốn nói cho cô hầu gái biết rằng cô sẽ dùng cơ thể của cô hầu gái để sống lại. Do cái chết đến khá nhanh nên linh hồn của cô hầu gái vẫn chưa cảm nhận được nó. Khi linh hồn cô hầu gái định rời đi thì được Latifa níu lại một chút.

"Đây... là đâu??? "Chợt thấy mình ở trên một ngọn đồi được bao phủ bởi màu xanh của cỏ, cô hầu gái cất tiếng hỏi.

"Đây là không gian do ta tạo ra bên trong cơ thể của cô. Ta xin lỗi vì đã kéo cô lại, chỉ là do ta có chuyện muốn nói với cô mà thôi. "Giọng nói của Latifa vang vọng khắp vùng không gian này để trả lời cho câu hỏi của cô hầu gái.

"Kéo tôi lại??? Tôi sắp phải đi đâu ư? "Cô hầu gái hơi bất ngờ vì có người trả lời rồi hỏi tiếp.

"Phải. Thành thật chia buồn nhưng... Cô đã chết. Cả ta và cô đều đang là dạng linh hồn nên chúng ta mới có thể nói chuyện với nhau. "Latifa thật thà nói.

"Vậy à... Vậy tôi có thể hỏi tại sao cô lại giữ tôi lại được không? Mà là 'cô' phải chứ? "Cô hầu gái thở dài nhẹ rồi hỏi tiếp.

"Sao cô có thể dễ dàng tin một việc như mình đã chết nhanh thế chứ? "Latifa hỏi ngược lại với giọng điệu ngạc nhiên.

"Thực sự thì chẳng dễ dàng gì đâu... Chỉ là do tôi khá hậu đậu và vụng về... Có vài lần tôi cũng đã xuýt chết nhưng vẫn vượt qua trong tình huống ngàn cân treo sợi tóc á. Và tôi cũng không có gì để buồn hay hối tiếc cả vì tôi chỉ là trẻ mồ côi thôi. "Cô hầu gái kể với giọng buồn bã.

"Ra là vậy à... Ta cám ơn vì cô đã cho phép ta được tái sinh trong cơ thể cô. "Latifa nhẹ nhàng nói.

"Vâng ạ. Nếu không còn gì nữa thì tôi xin phép đi đây... "Giọng đáp lại nhẹ nhàng thanh thản.

Linh hồn của cô gái dần dần biến mất một cách chầm chậm trong cái không gian màu trắng ấy. Latifa thì cũng đã đồng bộ với cơ thể của cô hầu gái xong và thực hiện các thay đổi để có được khả năng chứa được nguồn sức mạnh của Latifa.

[OLN] The Vampire Lord At Another WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ