Chương 5: Đến guild mạo hiểm

1K 97 86
                                    

Tác: Hôm nay thứ 5 ngày 21 tháng 2 năm 2019, tác đã đăng chương mới theo đúng hẹn. Nếu bác nào cảm thấy 1 tuần 1 chương mà quá lâu và muốn góp ý vào lịch đăng truyện của tác thì cứ cmt cho tác, nếu thấy phù hợp thì tác sẽ làm theo!!!! Tốc độ viết của tác cũng tầm 1 tuần 1 chương và tác còn đang viết một bộ khác liên kết với bộ này bởi vì có ý tưởng nha! Nên đừng ai đòi mỗi ngày 1 chương thì để tác đập đầu tự tử sướng hơn á!

___________________________________

Lúc rời khỏi đó tôi có nhìn thấy một bộ đồ nhìn khá là bình thường. Mặc dù không biết là của ai nhưng thấy để trong khuôn viên cung điện nên tôi lấy rồi dắt Celina tới một chỗ nào đó kín đáo để thay.

Sau khi thay đồ xong thì tôi nhìn cô ấy đã đỡ giống công chúa hơn rồi. Nhưng cái khí chất mà cô ấy toát ra vẫn y chang như lần đầu. Chẳng giống dân mạo hiểm giả hay thường dân gì hết trơn. Nhưng mà vẫn đỡ hơn là mặc nguyên bộ đầm dài thòng đi ra phố.

"Vậy bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu cuộc sống mới của chúng ta nhé. "Tôi nở nụ cười khi nói với Celina.

"Vâng thưa anh yêu. "Celina nói rồi bám vào cánh tay phải của tôi.

Rồi tôi dùng 'khinh công' của ma cà rồng trong khi bế Celina theo kiểu công chúa bay thẳng ra khỏi tường của cung điện. Tôi không muốn đi qua cổng vì tin tức của bọn tôi chắc chắn sẽ bị theo dõi. Sau cái vụ tôi đạp thằng anh hùng bò lê bò càng kiểu đó thì mấy thằng cha quý tộc đó kiểu gì chẳng muốn hốt tôi về để làm vệ sĩ hay cái gì đó giống vậy.

___________chuyển cảnh___________

POV Tác

Sau khi Gladius rời đi thì lũ hỗ trợ anh hùng, binh lính, rồi quý tộc liền chạy lại đỡ anh hùng ra khỏi cái lỗ trên tường. Thực chất thì do Freya đã trao vũ khí xong cho tất cả mọi người rồi mới trao vũ khí cho thằng anh hùng.

Nên lúc Gladius đi vào thì cũng là lúc chuẩn bị trao thánh kiếm cho anh hùng. Và vì thằng anh hùng đã tự giật thanh kiếm từ tay của Freya nên cô đã chuẩn bị về rồi. Nhưng cô quyết định xem anh hùng bị hành nên ở lại thêm chút nữa. Để tránh bị hỏi thì cô nàng đã gấp rút phắng khỏi hạ giới ngay sau khi Gladius xử xong tên anh hùng tự cao đó.

"Hỡi vị thần ánh sáng, xin người hãy soi sáng và ban phát ánh sáng chữa trị đến mọi người, <hồi phục>. "Một vị pháp sư hoàng gia niệm phép chữa trị cho thằng anh hùng.

Ánh sáng phát ra từ cây trượng dần dần truyền vào người của thằng anh hùng. Những vết thương và máu của tên anh hùng từ từ biến mất và hồi phục. Tên anh hùng mở mắt ra rồi bắt đầu nghiến răng nghiến lợi rồi hét lên.

"Tên khốn đó đâu rồi, nó dẫn vợ tương lai của tao đi đâu rồi ? "Kashima la hét quát tháo với lũ bạn của hắn hoặc cái gì đó chứ không phải bạn.

"Ơ... Ờm... Nó... Nó dẫn Celina-sama đi rồi. "Một đứa rụt rè đáp lại lời quát tháo.

Tên Kashima ngay lập tức đứng dậy và đi đến bên nhà vua và hành lễ trịnh trọng.

"Khẩn xin người đức vua bệ hạ, chắc chắn là tên vô dụng đó đã dùng tà thuật gì đó với Celina. Mong ngài hãy cho quân lính đi truy bắt hắn để có thể mang Celina về. "Kashima nghĩ rằng có thể nhờ cậy đến nhà vua để mang lính đi bắt Celina về đây.

[OLN] The Vampire Lord At Another WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ