Chương 31: Hỗn chiến bắt đầu

295 35 5
                                    

Tác: Đăng vào thứ 6 ngày 30 tháng 8 năm 2019. Tình hình là bây giờ web wattpad đã thuật lợi hơn rồi nên bộ này không sợ bị drop nữa. Hơn nữa nhờ một bác đọc giả có tâm mà tác cũng đã sài được ứng dụng wattpad trên điện thoại rồi. Mong mọi người vẫn đọc và ủng hộ cho bộ truyện của tác!

________________________

Quả đúng như tôi nghĩ, lúc tôi đến nơi thì trước cổng đấu trường đã có rất nhiều người đứng đợi. Nói chung thì không chỉ có thí sinh là đứng đợi, mà ngay cả khán giả cũng đang đứng đợi ở bên ngoài nữa. Khi tôi đến thì nơi này khá là xôm tụ ồn ào bởi những tiếng bàn tán.

Sau một hồi thì cuối cùng cánh cổng đi vào trong đấu trường dành cho người dân lẫn đấu sĩ cũng được mở ra. Mọi người ngay lập tức ồ ạt đi vào trong. Do tôi cũng là đấu sĩ nên tôi đi theo cửa của đấu sĩ để vào bên trong. Nhưng mà nơi này cũng khá kì lạ, vì những bức tường cũng như nền đất đều được gia cố bằng kim loại với phép thuật. Giống như là nơi này làm ra là để vào được mà không ra được ấy.

{Nhưng mà, mấy thứ này đối với mình cũng chỉ là muỗi mà thôi.} Tôi vừa nghĩ vừa cười khẩy.

Đi vào trong rồi tôi mới thấy là nơi này tụ tập khá là nhiều người. Bên cạnh những bức tường còn có cả đống vũ khí đang được sắp xếp ngay ngắn, có lẽ là bọn tôi sẽ phải sử dụng vũ khí của đấu trường này. Thấy vậy nên tôi quyết đoán cất vũ khí của mình vào <kho vô hạn> ngay khi không có ai chú ý. Và một người mặc một bộ giáp nặng nề bắt đầu đi lên trên cái bục cao hơn mọi người một chút rồi nói vào một thứ trong tay ông ta.

"Được rồi, mọi người nghe đây. Ta là Dazel, bây giờ ta sẽ nói cho tất cả biết về luật lệ trong trận đấu hôm nay. "Giọng ông ta to lên một cách bất thường, có vẻ thứ trong tay ông ta là một đạo cụ cho phép người dùng nói to hơn.

Và các điều luật như sau:

1: không được đánh chết đối thủ

2: phải dùng vũ khí của đấu trường

3: không được chơi xấu hay mua chuộc đối thủ của mình.

4: những ai thua cũng không được đâm lén sau lưng người đã thắng.

Và do năm nay có khá nhiều người quy tụ nên trận chiến sẽ được chia làm hai phần. Phần đầu là loạn chiến, bên phía tổ chức quyết định sẽ cho tất cả những người ở đây đánh với nhau cho đến khi còn lại 16 người. 16 người đứng vững sau cuối sẽ bước vào cuộc chiến PK 1vs1, ai thắng sẽ được đi tiếp, cứ như thế cho đến khi chỉ còn lại một người thắng.

Người thắng cuối cùng sẽ nhận được 100 đồng vàng cùng với cơ hội được làm tướng quân đứng đầu một đội quân của ngài tử tước. Người hạng nhì thì sẽ được 50 đồng vàng và nếu biểu hiện xuất sắc thì có thể làm phó tướng.

Vậy nên trong trận loạn chiến này có một yêu cầu riêng biệt dành cho tất cả các thí sinh. Đó chính là không được kéo bè kết đảng với nhau để hạ gục những người khác. Nếu giám thị quan sát thấy như vậy thì sẽ tước quyền thi đấu của những người đó.

[OLN] The Vampire Lord At Another WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ