Chương 14: Ai đó sẽ sớm xuất hiện

622 56 25
                                    

Tác: Đăng vào thứ 5 ngày 2 tháng 5 năm 2019.

___________________________________

Hiện tại ư, tất nhiên là tôi vẫn đang cõng Celina trên lưng của mình và chạy như một vị thần đây. Dù tốc độ của tôi có cao cỡ nào đi nữa thì nếu tôi dùng hết tốc lực cũng sẽ khiến cho Celina bị tổn thương do áp lực của gió tạo ra quá lớn.

Để ý đến vị trí của mặt trời lẫn bầu trời thì tôi mới biết rằng bây giờ đã chuẩn bị tối rồi. Ánh xế tà của mặt trời đỏ rực đang chiếu sáng trên bầu trời. Có thể nói rằng khung cảnh hiện tại khá là đẹp nên tôi quyết định đi chậm lại để có thể vừa đi vừa nhìn cái viễn cảnh này.

"Um~. "

Đang đi thì tôi nghe thấy một tiếng rên nhỏ dễ thương phát ra từ đằng sau nên chắc là Celina đang mơ thấy cái gì đó đây mà. Nhìn xung quanh nơi đây thì chỉ có một đồng cỏ bát ngát với một khu rừng thưa ở phía tay trái của tôi mà thôi. Vả lại trời cũng sắp tối nên tôi quyết định sẽ nghỉ chân tại khu rừng vì trời tối rất lạnh.

Sau khi đi đến khu rừng thì tôi cũng nhẹ nhàng đặt Celina nằm xuống bãi cỏ. Tôi cắn đầu ngón tay để nó chảy máu ra rồi tôi vẽ một vòng tròn xung quanh Celina. Máu của tôi có thể gọi là một dạng kết giới khi tôi nhỏ giọt xuống mặt đất và cho nó bao bọc lấy thứ gì đó.

Sau khi chuẩn bị kết giới máu xong thì tôi liền đi xung quanh để tìm củi khô cũng như săn vài con quái hay cái gì đó có thể ăn được. Đi vào sâu trong khu rừng thì tôi đã lụm được khá nhiều củi khô rồi và tôi đã để hết ở trong <kho vô hạn> của bản thân. Đi tiếp thì tôi lại nhìn thấy một con orc lạc loài đang ngồi dưới một cái cây to và quơ quơ thanh kiếm trong tay của mình như đang muốn thử kiếm.

Tôi lao lên với tốc độ cực nhanh kèm theo rút kiếm ra. Ngay khi vừa vào tầm thì tôi đâm thẳng thanh kiếm vào đầu của con orc. Sau đó tôi làm công tác vệ sinh và lấy được vài miếng thịt và để những phần không ăn được lại. Tất nhiên là tôi cũng đã lấy ma thạch của nó rồi, lóc da, làm sạch với mấy cây cỏ gia vị mà tôi dùng <thẩm định> có được.

Đi về lại chỗ của Celina trong khi xách theo miếng thịt ở tay phải. Cuối cùng đã về đến nơi, tôi bắt đầu dùng tay để đào một cái lỗ đất. Chụm mấy hòn đá to cỡ vừa lại xung quanh cái lỗ vừa đào được để tạo thành vòng tròn rồi tôi cho củi vào trong cái lỗ đó.

"Không biết là có mang theo không nhỉ ? "

Tôi vừa tự hỏi bản thân vừa mò mẫm bên trong <kho vô hạn>. Mò cái gì á, tất nhiên là bất cứ thứ gì có thể tạo ra lửa rồi. Vì tôi đâu có sài được ma thuật để tạo ra lửa đâu. Bản thân tôi thì cũng chẳng hút thuốc đâu nên tôi nghĩ chắc rằng mình sẽ không mang theo bật lửa. Nhưng trong cái đống đồ dùng học tập bị kéo theo thì chắc chắn phải có cái đó chứ.

"Cuối cùng cũng tìm thấy. "

Tôi nói rồi móc ra từ trong kho vô hạn cái kính lúp. Có đường kính cỡ 6cm, với thấu kính có độ lớn vừa phải. Tôi để cái kính lúp lại gần đống củi rồi điều chỉnh hướng hội tụ ánh sáng của thấu kính. Do bây giờ sắp tối nên có lẽ hơi khó một chút. Và bằng một cách nào đó, cuối cùng củi cũng đã cháy bừng lên.

[OLN] The Vampire Lord At Another WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ